Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2004, Side 115

Frjáls verslun - 01.11.2004, Side 115
FV-mynd: Geir Olafsson. Bjarney Lúðvíksdóttir og Ásta Kristjánsdóttir, tvær af eigendum fyrirtækisins Eskimo. vuuu auk þeirra er starfsemi á sex stöðum þar sem fyrst og fremst er leitað að nýjum fyrirsætum. Indland er Stór marltaður Sú reynsla og viðskiptatengsl sem Eskimo hefur aflað sér erlendis hefur lagt grunninn að frekari útrás. Nú hefur stefnan verið sett á einn stærsta markað heims, Indlandsmarkað, sem að sumu leyti virðist vanþróaður þrátt fyrir stærðina. „Strax eftír áramót förum við Ásta til Bombay á Indlandi til að opna þar umboðsskrifstofu, þar sem við ætlum að bjóða fag- legri og betri þjónustu en þar hefur þekkst hingað til. Indland er risavaxinn markaður, í Bombay og nágrenni búa um 20 millj- ónir manna og Indveijar framleiða fleiri kvikmyndir en gert er í Hollywood," segir Bjamey. Ásta bendir á að á skrifstofunni í Bombay verður einnig boðið upp á svokallað „Event-Manage- ment“ en samstarfsaðili Eskimo ytra verður íslenska fyrirtækið BaseCamp, sem hefur undanfarin ár sérhæft sig slíku á Islandi. „BaseCamp mun algjörlega sjá um þann þátt í rekstrinum á Indlandi og þeirra sérþekking skapar ýmis tækifæri. Við höfum t.d. mikinn áhuga á að leggja öðrum íslendingum lið sem vilja markaðssetja vörur sínar og þjónustu þar og það getum við t.d. gert með athyglisverðum uppákomum," bætir hún við. Á Indlandi er mikill uppgangur og því er ljóst að eftir rniklu er að slægjast. Mikil gróska er í kvikmynda- og auglýsingagerð en þjónustustigið er á ýmsum sviðum lágt og þar sér Eskimo sóknarfæri. Markmiðið er að reka sambærilega skrifstofu og á íslandi þar sem þjónustan er fiölbreytt, enda leita rnargir erlendir viðskiptavinir sem koma til íslands aftur og aftur til Eskimo og gefa fyrirtækinu góða einkunn. „Það verður spennandi að sjá hvemig okkur tekst til í Bolfy- wood og hvort okkur tekst ekki að nýta það sterka vömmerki sem Eskimo nafnið er orðið í þessum geira. Kvikmynda- og auglýsingageirinn er þrátt fyrir allt minni en margur heldur og orðspor okkar meðal erlendra viðskiptavina er liklegt til að skila góðum árangri," segir Bjamey.SD 115
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.