Fréttatíminn


Fréttatíminn - 13.12.2013, Blaðsíða 74

Fréttatíminn - 13.12.2013, Blaðsíða 74
74 bílar Helgin 13.-15. desember 2013  Škoda Nýr valkostur – rapid spaceback  GeNeral Motors saMeiNar chevrolet oG opel í evrópu uNdir Merki opel Bíldshöfða 12 - 110 Rvík - 5771515 - www.skorri.is Tilvalin jólagjöf Hleður og vaktar rafgeyminn þinn í vetur. 15% Jólaafsláttur af þessum frábæru hleðslutækjum Bílaframleiðandinn General Mot- ors hefur tilkynnt að hætt verði að bjóða bíla undir vörumerki Chevr- olet í Evrópu frá og með ársbyrjun 2016. GM hyggst sameina Chevr- olet og Opel undir Opel vörumerk- inu í Evrópu og einfalda þar með markaðssókn sína í Evrópu, að því er fram kemur á síðu Bílabúðar Benna, umboðsaðila Chevrolet hér á landi. Bílabúð Benna hefur umboð fyrir Chevrolet hér á landi. Nýir Chevrolet bílar verða áfram til sölu hjá fyrirtækinu næstu tvö ár, að því er fram kemur á síðunni. „Þrátt fyrir að sölu þeirra verði hætt 2016 helst fullur stuðningur í vara- hlutum, þjónustu og ábyrgðum hjá Bílabúð Benna næstu 20 ár. Mark- mið GM og Bílabúðar Benna verð- ur ekki síst að tryggja hámarks endursöluverð Chevrolet bíla og snurðulaust viðhald þeirra. Chevrolet hefur notið mikilla vinsælda hér á landi undanfarin ár og er með um 9% markaðs- hlutdeild. Þrátt fyrir að sala á Chevrolet hætti í Evrópu eftir tvö ár verður tegundin í boði á öllum öðrum mörkuðum. Chevrolet er stærsta vörumerki GM á heims- vísu og mest selda vörumerki þess í Bandaríkjunum,“ segir enn fremur. „Bílabúð Benna hefur undan- farna mánuði átt í viðræðum við bílaframleiðendur um að stækka vörulínu sína og er spennandi frétta að vænta af þeim viðræðum fyrir jól. Þessi óvænta ákvörðun General Motors mun því ekki hafa teljandi áhrif á rekstur fyrirtækis- ins,“ segir Benedikt Eyjólfsson, forstjóri fyrirtækisins. Chevrolet af Evrópumarkaði í ársbyrjun 2016 Chevrolet Spark smábíllinn hefur notið vinsælda á ís- lenskum markaði.  bílar toyota JeppiNN viNsæli Land Cruiser 150 kynntur með andlitslyftingu Toyota í Garðabæ kynnir nú Land Cruiser 150 jeppann með andlitslyftingu 2014 árgerðarinnar. Breytingin er mest á grilli og framljósum og einnig á afturhlera. Þá eru nokkrar breytingar á innréttingu. Vélin er sú sama, 3.0 D-4D og fæst jeppinn beinskiptur 6 gíra eða með 5 þrepa sjálfskiptingu. Land Cruiser er boðinn í þremur útgáfum, LX, GX og VX. Verðið er frá tæpum 10 milljónum króna til um 14,7 milljóna króna. Þá fæst VX gerðin einnig með bensínvél. Toyota Land Cruiser hefur lengi verið vinsælasti jeppinn hér á landi og þykir henta íslenskum aðstæðum afar vel. Breytingarnar eru mestar á grilli og framljósum, auk afturhlerans. Sportlegur bíll í millistærðarflokki M eð Škoda Rapid Spaceback, sem Hekla kynnti á dögunum, kemur nýr valkostur fram á sjónarsviðið, mitt á milli Škoda Fabia og Octavia. „Í fyrsta sinn býður Škoda upp á minni bíl sem sameinar góða, hagnýta eiginleika Škoda og hönnun hlaðbaks,“ segir á síðu umboðsins. Líkt og aðrir bílar frá Škoda býður Spaceback upp á mikið pláss, fjölmargar snjallar hugmyndir, hámarksöryggi, litla eldsneytiseyðslu og hagstætt verð. „Það fyrsta sem vekur athygli,“ segir enn fremur, „eru hreinar útlitslínur Škoda Rapid Spaceback. Útlitið er sportlegt og þessi bíll virkar bæði sportlegri og lengri en hefðbundnar útgáfur hlaðbaks... Frá hlið eru það hreinar línur, langt hjólhaf (2602 mm) og stórar hliðarrúður sem vekja athygli. Gluggapóstar eru grannir og þriðji glugginn aftast undirstrikar hönnunina enn betur. Stórar hliðarrúðurnar undir- strika léttleika og gott útsýni úr innanrými bílsins. Rapid Spaceback er einnig hægt að fá með glerþaki sem nær frá framrúðu aftur að afturglugganum.“ Rapid Spaceback er fáanlegur á Íslandi í tveimur útgáfum: Ambition og Elegance. Til viðbótar eru þrjá litasamsetningar í boði fyrir mælaborð og hurða- spjöld: Svart/svart, svart/grátt og svart/drapplitað. Líkt og í öðrum bílum frá Škoda er mikið lagt upp úr öryggi í Rapid Spaceback. Umfangsmikill öryggis- pakki verndar farþegana komi til óhapps. Hinn nýi Škoda Rapid Spaceback er fáanlegur með fjórum bensínvélum og tveimur dísilvélum. Afl vélanna er frá 75 hestöflum (55kW) til 122 hestafla (90 kW). „Grunngerðin er þriggja strokka, 1,2 lítra og 75 hö, með eyðslu sem nemur 5,8 l/100 km með handskiptum fimm gíra kassa. 1,2 lítra TSI vélin er 86 hö og er einnig með fimm gíra handskiptum gírkassa. Eyðslan í blönduðum akstri er 5,1 l/100 km. Endurbætt útgáfa af þessari 1,2 lítra TSI vél er 105 hestöfl og þessi vél er fáanleg með hand- skiptum sex gíra kassa. Aflmesta vélin í þessum nýja Spaceback er 122 hestafla, 1,4 lítra TSI. Þessi vél er eingöngu í boði með sjö gíra sjálfskiptum gírkassa með tveimur kúplingum. Kaupendur Rapid Spaceback geta valið á milli tveggja 1,6 lítra dísilvéla með samrásarinnsprautun eldsneytis. Ný 1,6 lítra, 90 hestafla TDI. Þessa vél er hægt að fá annað hvort með handskiptum fimm gíra gírkassa eða sjö gíra sjálfskiptum gírkassa með tveimur kúplingum. Eyðslan á þessari vél er aðeins 4,4 l/100 km. Aflmesta dísilvélin er síðan 1,6 TDI, 105 hestöfl.“ Sportlegt þriggja arma stýrishjól, sportlegar klæðningar og ný sætaáklæði einkenna innanrýmið. Stærð Škoda Rapid Spaceback er mitt á milli Fabia og Octavia.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120

x

Fréttatíminn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.