Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2012, Síða 50

Frjáls verslun - 01.07.2012, Síða 50
50 FRJÁLS VERSLUN 7. TBL. 2012 við höfum tekið þátt í að safna fé til góðgerðarmála.“ Latibær er ekki bara sjónvarps­ þættir. Það má nefna ýmiss kon ar átök sem hafa haft sitt að segja svo sem 28% aukningu í sölu á grænmeti og ávöxtum í ASDA­verslununum í Bretlandi á sínum tíma og 29% aukningu í átaki í Mexíkó. Þá má nefna orkuátak í nafni Latabæjar víða um lönd, Latabæjaríþrótta klúbba fyrir börn í Mexíkó, nú stendur yfir átak bresku ríkis stjórnarinnar til að fá börn til að hreyfa sig í gegnum „Change4Life“­ átakið sem Latibær er hluti af og svo má nefna ýmiss konar góðgerðarstarf. Reynslan hefur safnast í sarp inn og segir Magnús að hjá Latabæ verði til mikil þekk ing í sjónvarps­ og kvik­ mynda brans anum. „Íslendingar höfðu ekki áður selt íslenskan sjónvarpsþátt út fyrir landsteinana á þessum skala og í dag eru menn, sem taka þátt í framleiðslu á Latabæ, t.d. tilnefndir til Grammy­verðlauna. Þá erum við með eina mestu reynslu í heiminum af að nota „greenscreen“ við upptökur. Þekk ingin er orðin gríðarleg. Þá út vegar Latibær fjölda manns vinnu og setur milljarða inn í ís lenska hagkerfið.“ áhrif um allan heim Jú, saga Latabæjar hefur oft verið ævintýri líkust. „Ég hef þó oft spáð í það hvort þetta hafi verið þess virði. Myndi ég gera þetta aftur? Svarið væri líklega nei. Þetta er kannski bara of erfitt. Kannski of mikil fórn að mörgu leyti. Ég hef ekki upplifað það í mörg ár að fara í bíó um helgar án þess að hugsa um vinnuna. Ég hef aldrei upplifað að fara eitthvað yfir helgi án þess að fá tuttugu eða þrjátíu símtöl sem tengjast vinnunni. Ég hef aldrei farið að sofa án þess að vita að ég myndi gera eitthvað daginn eftir sem ég hafði aldrei gert áður og ég varð að finna lausnina á því. Mig langaði til að borga öllum mínum fjárfestum og mig langaði til að standa mig og gera betur og þá ákvað maður að vinna lengur eða skipu­ leggja sig betur. Þegar ég lít til baka finnst mér ég hafa gert mitt besta. Ég held ég hefði ekki sjálfur getað gert betur. Var þetta gaman? Þetta var stund um æðislegt. Vá hvað við gerð um frábæra hluti. Það er til dæm is frábært að ferðast út um allan heim og uppgötva t.d. allt í einu að 70% af stærsu þjóðum í heimi þekkja Latabæ, sem er væntanlega þekktasta íslenska vörumerkið. Það er ótrúlegt að vera í bíl í Mexíkó og sjá allt í einu krakka í Latabæjarbúning­ um. Svo hef ég fengið ótrúleg bréf frá foreldrum. Ég fékk bréf frá foreldrum sem eiga barn sem fæddist með garnirnar fyrir utan og gat ekki borðað – en það borðaði í fyrsta skipti þegar það horfði á Latabæ. Ég hef líka fengið bréf frá foreldrum barna sem liggja á sjúkrahúsi sem hafa beðið mig að koma þangað. Það er ábyrgð í því að vera frumkvöðull. Og það tekur á. Maður getur ekki gert allt sem mann langar til að gera. Svo ganga endalausar sögur um mann, sem taka líka á fjöl ­ skyld una. Ég finn að Latibær hefur gríðar ­ leg áhrif út um allan heim. Ég hef unnið með Michelle Obama og ríkisstjórnum; ég fékk til dæmis nýlega símtal frá forseta Kólum­ bíu, sem bað mig að koma, en hann vill gera mikið átak þar í landi.“ Magnús, sem er tæplega fimm tugur, er unglegur og léttur á sér sem fyrr. Samt segir hann: „Það er eitt: Ég vil ekki vera of gamall í búningnum. Ég þarf ennþá að hoppa og fara í splitt. Ég held það sé líka gott að vita hvenær maður á að hætta. Ég er með samning til tveggja ára í viðbót og er það hálfgerð skylda að leika íþróttaálfinn – ég vona að ég hangi það tímabil.“ „Íslendingar höfðu ekki áður selt íslenskan sjónvarpsþátt út fyrir landsteinana á þessum skala og í dag eru menn, sem taka þátt í framleiðslu á Latabæ, t.d. tilnefndir til Grammy­ verðlauna. Þá erum við með eina mestu reynslu í heiminum af að nota „greenscreen“ við upptökur. Þekkingin er orðin gríðarleg.“ Fáðu frekari upplýsingar í síma 510-1050 eða í gegnum netfangið vaktarinn@vaktarinn.is Eiginleikar Vaktarans • Gefur góða heildaryfirsýn af árangri markaðsherferða og almannatengsla. • Myndræn framsetning á fréttum og umfjöllunum í aðgengilegu viðmóti. • Auðveld skýrslugerð um fjölmiðlaumfjöllun fyrirtækisins yfir skilgreint tímabil. • Tölfræðiupplýsingar um allar birtingar á vöktuðum miðlum. www . v a k t a r i n n . i s Vaktarinn gerir notendum sínum kleift að fylg jast vel með allri umöllun í samfélagsmiðlum og ölmiðlum um vörumerki tengd þeim og samkeppninni. Með þeim hætti geta notendur Vaktarans brugðist skjótt við neikvæðri umræðu eða magnað upp jákvæða. HVAÐ SEGJA NEYTENDUR UM ÞITT VÖRUMERKI? og frumkvöðlar
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.