Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2012, Síða 71

Frjáls verslun - 01.07.2012, Síða 71
FRJÁLS VERSLUN 7. TBL. 2012 71 VILJA VERðA MARKAðSLEIðANDI iMonIT er sprotafyrirtæki sem leggur áherslu á að búa til hugbún aðar- lausnir og veita þjónustu sem fer nýjar leiðir varðandi gagn sæi og rekjan- leika vöruferla fyrir viðkvæmar vörur, s.s. matvæli. Ocean Sounds er byggt á hvalarannsókn um sem Edda Elísabet Magnúsdóttir og Marianne Helene Rasmusen hafa stundað og tengjast doktorsverk efni Eddu við Háskóla Íslands. „Fyrsta vara Ocean Sounds er hljóðbók um hin margslungnu og dularfullu hljóð hnúfubaksins sem er algengasta tegund hvala við strendur Íslands.“ „Nú er unnið að frekari þróunarvinnu í verkefninu SENSE sem er styrkt af Evrópusambandinu og hófst í febrúar 2012.“ iMonIT ehf. Ocean Sounds Dr. Sigurður G. Bogason. Ólafur Páll Torfason, einn stofn­ enda og eigenda fyrirtækisins. Hún hefur safnað upp tökum með hvölum við Ís­lands strendur og rannsakar hljóð þeirra,“ segir Ólafur Páll Torfa­ son, einn stofnenda og eigenda fyrir tækisins. Ól afur Páll segir að það hafi verið Háskóli Íslands og Rann ­ sóknarþjónusta Háskóla Ís lands sem hafi verið hvatinn að því að verkefnið varð að fyrir tæki. „Þetta er liður hjá há skólanum í að búa til skap andi og hagnýtar rannsóknir inn an háskólans.“ Ólafur Páll segir að í rauninni sé verið að miðla gögnunum til almennings á tiltölulega nýj an hátt, a.m.k. hér á landi. „Fyrsta vara Ocean Sounds er hljóð­ bók um hin margslungnu og dular fullu hljóð hnúfubaksins sem er algengasta tegund hvala við strendur Íslands og með þeim vinsælustu í hvala ­ skoðunarferðum. Á hljóð bókinni eru hljóðupptökur af hnúfu bökum við Ísland og er hljóðbókin sett upp sem saga um hnúfubakinn. Hlustandinn er leiddur í gegn­ um þau hljóð sem heyrast með tilheyr andi útskýringum um hvaða til gangi þau þjóna í hvala lífinu. Sigur steinn Más­ son, kvikmyndagerðarmaður og fyrrverandi fréttamaður, ljær hljóðbókinni rödd sína. Með geisla diskin um fylgir bæklingur með fræðsluefni um hnúfubakinn þar sem sérstök áhersla er lögð á hljóðheim þessa hvals. Bækling urinn skartar jafnframt fallegum myndum af hnúfu­ bökum á Íslandi.“ Ólafur Páll segir að framund­an sé áframhaldandi þróun og markaðssetning á nýjum vörum. „Þetta er allt á fyrstu metr unum og við höldum að við getum vaxið áfram og skapað okkur sérstöðu innan þessa geira með áframhald andi vöru ­ þróun. Okkar hvati er að ná til sem flestra og dýpka skilning al­ mennings á lífi hvals_ins. Teymið hefur fund ið fyrir gífurlegum áhuga almenn ings, jafnt innan­ lands sem ut an, á hvölum og ekki síst hvalahljóðum og hvetur það okkur áfram í þróun á vöru sem þessari.“ HLUSTAð Á HVALASöNG Upphaf fyrirtækisins má rekja til stórs Evrópuverkefnis sem hófst árið 2007 og var það Rann sóknahópur í hagnýtum vöru ferlum (ASCS) við Háskóla Ís lands sem leiddi þátttöku HÍ í Chill­on­verk ­ efninu. Einnig var unnið í verkefni styrktu af Tækniþróunarsjóði og eru niðurstöður beggja þessara verkefna grunnurinn að stofnun iMonIT ehf. fyrr á þessu ári. „Nú er unnið að frekari þróunarvinnu í verk efninu SENSE sem er styrkt af Evrópu sam bandinu og hófst í febrúar 2012 þar sem umhverfisgildi og sjálfbærni í þremur mis munandi virðiskeðjum matvæla eru til skoðunar. Niðurstöður þeirrar vinnu verða einnig mikilvægar fyrir frekari þróunarvinnu félagsins,“ segir dr. Sigurður G. Bogason, framkvæmdastjóri iMonIT og forstöðumaður ASCS. Sú þekking sem við öðluðumst í tengsl­um við þessi þróunarverkefni nýtist okk ur vel í því sem við gerum í dag og að til stað ar er góð blanda í hluthafahópnum, með unga verkfræð inga með mikla þekkingu á forritun og tölvu tækni, ásamt hluthöfum með langa reynslu í mat vælarannsóknum og mark aðs málum sem saman leggur góð an grunn að hraðri þróun og árangri á markaði. Við erum ennþá í þró unarfasa á þeirri þjón ustu sem við stefn um á að markaðssetja á næstu einu til tveimur árum sem felst í nýrri nálgun til að tryggja gæði, öryggi og rekjanleika vöru og tækni til að skapa mikilvægt gagnsæi og traust í allri virðis keðj unni. Við stefnum að því að vinna á næstunni með völdum fyrirtækjum við próf anir á lausninni og markaðssetja heild­ ar þjónustuna að loknu þróunarferlinu á næstu tveimur árum og að fyrst þá þurfi að koma inn viðbótarhlutafé til að mögulegt verði að efla og stækka fyrirtækið hratt til að ná leiðandi stöðu á markaði.“
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.