Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2012, Side 92

Frjáls verslun - 01.07.2012, Side 92
92 FRJÁLS VERSLUN 7. TBL. 2012 Fyrirtækið Mekka Wine & Spirits kynnti nýja útgáfu af gini með viðhafnarteiti á Hótel Borg sl. eitt fallegt og sólríkt kvöld sl. vor. Hin nýja útgáfa ber heitið Beefeater 24 og var m.a. hönnuð með það í huga að vera martini­vænni en hefðbundið gin. Tekið var á móti áhugasömum gestum með klassíska ginkokteilnum „Clover Club“ sem vakti lukku og kveikti forvitni um hvað tæki næst við í kynningunni. Nánast óbreytt frá upphafi Það var svo hinn líflegi Morten Schonn ing, vörutegundasendi­ herra (brand ambassador) hjá Pernod Ricard, sem tók til við fræðslu og smökkun á Bee feater. Undir styrkri og skemmtilegri leið sögn Mortens var smakkað á hefð bund num Beefeater. Lon­ don Dry Gin er þurrt, meðalfyllt með ferskum einiberjum og sítrustónum með frískandi eft­ irbragði og ilmar af einiberjum. Uppskriftin hefur haldist nánast óbreytt frá upphafi. Hráefnin, sem notuð eru í þennan sígilda drykk, eru frá öllum heimshor­ num og þeim er bætt í hrein an kornspíra. TexTi: Hrund HauksdóTTir / myndir: Geir ólafsson Beefeater & tonic 3-6 cl Beefeater fullt glas af klaka limesneið fyllt upp með tónik borið fram í long drink-glasi Vorteiti með viðhöfn Á sólríku og fallegu kvöldi var haldið viðhafnarteiti á Hótel Borg þar sem fyrirtækið Mekka Wine & Spirits kynnti til leiks nýtt „super premium“-gin frá Beefeater. Mekka Wines & Spirits „Því næst var hul­ unni svipt af nýja „su per premium“­ gininu Beefeater 24 sem mesta eftir­ væntingin var fyrir.“ matur & vín

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.