Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2010, Side 70

Frjáls verslun - 01.02.2010, Side 70
70 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 1 0 í m a r k 2 0 1 0 vöru- og firmamerki – metro McDonalds á Íslandi hætti og veitingastaðirnir sem hýstu McDonalds fengu nýtt nafn, Metro. Örn Smári Gíslason, grafískur hönnuður, fékk það verkefni að hanna nýtt lógó fyrir matsölustaðina. „Eftir að hafa skoðað mikið af skyndibitamerkjum vildi ég fara frá þeirri hönnun sem er ríkjandi á markaðnum og skapa merki sem bæri með sér nýjan, ferskan svip og stæði út úr flórunni. En að sama skapi yrði merkið að vera lýsandi fyrir starfsemina. Ég leit m.a. til skilta og plakata sem hönnuð hafa verið fyrir neðanjarðarlestarkerfið í New york, svo og nýrrar evrópskar hönnunar í leitinni að áhrifum. Eftir mikla skissuvinnu og tilraunir kviknaði hugmyndin að því að sýna helstu söluvöru Metro, hamborgarann. til þess að sú hugmynd gengi upp þurfti að tálga allt í burtu sem myndi flækja merkið og gera það að myndskreytingu en skilja hamborgarann eftir í sinni einföldustu mynd en þó einstakan. Eftir að hafa fundið rétta letrið og unnið sérstaklega í „t“ og „r“ komst jafn- vægi á orðið metro og það gekk vel upp með hamborgaranum. Merkið fékk strax jákvæð viðbrögð og skemmtilegast þótti mér að heyra að ein- hverjir héldu að um erlenda keðju væri að ræða.“ auglýsingaherferðir – essasú? Auglýsingaherferð Vodafone með „Essasú“ froskinum var valin besta auglýsinga- herferðin. Auk þess var herferðin einnig val fólksins og fékk því Fíton, sem hann- aði herferðina, tvenn eftirsóttustu auglýs- ingaverðlaunin. Baldvina Snælaugsdóttir hjá Vodafone segir hugmyndina að frosk- inum hafa kviknað í kringum vinnu við gerð auglýsingu fyrir fartölvutilboð Vodafone sl haust. „Áherslan í auglýsingunum átti að vera á smæð tölvunnar, þá kom barnamálið inn í hugmyndavinnuna; hver er svona lítil og sæt? Í meðförum Péturs Jóhanns Sigfússonar leikara, sem ljáði froskinum rödd sína, varð til frasinn „Essasú?“ þegar hann gældi við tölvuna. Framhaldið þekkja flestir, Essasú-frasinn heltók þjóðina og froskurinn var í aðalhlutverki í herferðum Íslensku auglýsinga- verðlaunin út árið 2009, Vodafone Gull herferð og jólaherferð. Krúttlegi froskurinn knúsaði þjóðina og kannski má segja að það hafi verið lykillinn að gríðarlegri velgengni her- ferðanna – þjóðin þurfti svo sannarlega á einlægu knúsi að halda.“
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.