Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2010, Page 70

Frjáls verslun - 01.02.2010, Page 70
70 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 1 0 í m a r k 2 0 1 0 vöru- og firmamerki – metro McDonalds á Íslandi hætti og veitingastaðirnir sem hýstu McDonalds fengu nýtt nafn, Metro. Örn Smári Gíslason, grafískur hönnuður, fékk það verkefni að hanna nýtt lógó fyrir matsölustaðina. „Eftir að hafa skoðað mikið af skyndibitamerkjum vildi ég fara frá þeirri hönnun sem er ríkjandi á markaðnum og skapa merki sem bæri með sér nýjan, ferskan svip og stæði út úr flórunni. En að sama skapi yrði merkið að vera lýsandi fyrir starfsemina. Ég leit m.a. til skilta og plakata sem hönnuð hafa verið fyrir neðanjarðarlestarkerfið í New york, svo og nýrrar evrópskar hönnunar í leitinni að áhrifum. Eftir mikla skissuvinnu og tilraunir kviknaði hugmyndin að því að sýna helstu söluvöru Metro, hamborgarann. til þess að sú hugmynd gengi upp þurfti að tálga allt í burtu sem myndi flækja merkið og gera það að myndskreytingu en skilja hamborgarann eftir í sinni einföldustu mynd en þó einstakan. Eftir að hafa fundið rétta letrið og unnið sérstaklega í „t“ og „r“ komst jafn- vægi á orðið metro og það gekk vel upp með hamborgaranum. Merkið fékk strax jákvæð viðbrögð og skemmtilegast þótti mér að heyra að ein- hverjir héldu að um erlenda keðju væri að ræða.“ auglýsingaherferðir – essasú? Auglýsingaherferð Vodafone með „Essasú“ froskinum var valin besta auglýsinga- herferðin. Auk þess var herferðin einnig val fólksins og fékk því Fíton, sem hann- aði herferðina, tvenn eftirsóttustu auglýs- ingaverðlaunin. Baldvina Snælaugsdóttir hjá Vodafone segir hugmyndina að frosk- inum hafa kviknað í kringum vinnu við gerð auglýsingu fyrir fartölvutilboð Vodafone sl haust. „Áherslan í auglýsingunum átti að vera á smæð tölvunnar, þá kom barnamálið inn í hugmyndavinnuna; hver er svona lítil og sæt? Í meðförum Péturs Jóhanns Sigfússonar leikara, sem ljáði froskinum rödd sína, varð til frasinn „Essasú?“ þegar hann gældi við tölvuna. Framhaldið þekkja flestir, Essasú-frasinn heltók þjóðina og froskurinn var í aðalhlutverki í herferðum Íslensku auglýsinga- verðlaunin út árið 2009, Vodafone Gull herferð og jólaherferð. Krúttlegi froskurinn knúsaði þjóðina og kannski má segja að það hafi verið lykillinn að gríðarlegri velgengni her- ferðanna – þjóðin þurfti svo sannarlega á einlægu knúsi að halda.“
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.