Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2010, Síða 70

Frjáls verslun - 01.02.2010, Síða 70
70 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 1 0 í m a r k 2 0 1 0 vöru- og firmamerki – metro McDonalds á Íslandi hætti og veitingastaðirnir sem hýstu McDonalds fengu nýtt nafn, Metro. Örn Smári Gíslason, grafískur hönnuður, fékk það verkefni að hanna nýtt lógó fyrir matsölustaðina. „Eftir að hafa skoðað mikið af skyndibitamerkjum vildi ég fara frá þeirri hönnun sem er ríkjandi á markaðnum og skapa merki sem bæri með sér nýjan, ferskan svip og stæði út úr flórunni. En að sama skapi yrði merkið að vera lýsandi fyrir starfsemina. Ég leit m.a. til skilta og plakata sem hönnuð hafa verið fyrir neðanjarðarlestarkerfið í New york, svo og nýrrar evrópskar hönnunar í leitinni að áhrifum. Eftir mikla skissuvinnu og tilraunir kviknaði hugmyndin að því að sýna helstu söluvöru Metro, hamborgarann. til þess að sú hugmynd gengi upp þurfti að tálga allt í burtu sem myndi flækja merkið og gera það að myndskreytingu en skilja hamborgarann eftir í sinni einföldustu mynd en þó einstakan. Eftir að hafa fundið rétta letrið og unnið sérstaklega í „t“ og „r“ komst jafn- vægi á orðið metro og það gekk vel upp með hamborgaranum. Merkið fékk strax jákvæð viðbrögð og skemmtilegast þótti mér að heyra að ein- hverjir héldu að um erlenda keðju væri að ræða.“ auglýsingaherferðir – essasú? Auglýsingaherferð Vodafone með „Essasú“ froskinum var valin besta auglýsinga- herferðin. Auk þess var herferðin einnig val fólksins og fékk því Fíton, sem hann- aði herferðina, tvenn eftirsóttustu auglýs- ingaverðlaunin. Baldvina Snælaugsdóttir hjá Vodafone segir hugmyndina að frosk- inum hafa kviknað í kringum vinnu við gerð auglýsingu fyrir fartölvutilboð Vodafone sl haust. „Áherslan í auglýsingunum átti að vera á smæð tölvunnar, þá kom barnamálið inn í hugmyndavinnuna; hver er svona lítil og sæt? Í meðförum Péturs Jóhanns Sigfússonar leikara, sem ljáði froskinum rödd sína, varð til frasinn „Essasú?“ þegar hann gældi við tölvuna. Framhaldið þekkja flestir, Essasú-frasinn heltók þjóðina og froskurinn var í aðalhlutverki í herferðum Íslensku auglýsinga- verðlaunin út árið 2009, Vodafone Gull herferð og jólaherferð. Krúttlegi froskurinn knúsaði þjóðina og kannski má segja að það hafi verið lykillinn að gríðarlegri velgengni her- ferðanna – þjóðin þurfti svo sannarlega á einlægu knúsi að halda.“
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.