Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2010, Qupperneq 72

Frjáls verslun - 01.02.2010, Qupperneq 72
72 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 1 0 í m a r k 2 0 1 0 Hvaða verkefni eru efst á baugi hjá markaðsstjórum á Íslandi um þessar mundir? Ég myndi telja að keppikefli flestra mark- aðsstjóra sé að nýta markaðsfé sitt með sem bestum hætti. Fá sem mest út úr hverri krónu og jafnframt að skoða og meta nýjar leiðir með hefðbundnum miðlum. Nú reynir á hugmyndaauðgi og að blanda saman leiðum. Það hefur dregið úr auglýsingum í kreppunni – en ættu fyrirtæki ekki að auglýsa meira í niðursveiflu og ná þannig stærri hluta af kökunni í sinni atvinnugrein? Jú, það segja fræðin, en ástandið var óvenjulegt og ég held að margir hafi verið að reyna að ná áttum. Vissulega var það áberandi á síðasta ári þegar margir kipptu að sér höndum enda óvissa um ástand og mikill samdráttur í neyslu. Það sem við sjáum samt er að fleiri markaðsstjórar spá því að þeir muni kosta meiru til en í fyrra. Á síðasta ári áætluðu 70% af stærstu auglýs- endum að eyða minna, en í dag eru aðeins 22% sem spá því. Þetta segir okkur að botninum sé líkast til náð og bjartsýni að aukast. Herferð SVÞ (Samtaka verslunar og þjónustu) er hvatning til fyrirtækja að taka þátt í að ýta við aukinni neyslu og við- brögðin hafa verið góð. Auglýsendur munu fylgja þeirri hvatningu eftir. Hefur borið á nýjum tískustefnum í almennum auglýsingum undanfarið ár? Er kímni t.d. meira notuð á kostnað beinna tilkynninga? Ég held að kímni sé notuð svipað og und- anfarin ár. Það fer eftir eðli vörunnar sem verið er að auglýsa hvort dottið er niður á snjalla lausn sem blandar saman kímni og skilaboðunum. Oftast gengur kímni í auglýsingum mjög vel upp en einnig eru dæmi um að spaugið skyggi á skilaboðin. Við sjáum að símafyrirtækin eru áberandi auglýsendur um þessar mundir og þau nota kímni með einhverjum hætti. Fjármálafyr- irtækin gerðu það mikið í góðærinu en eftir hrunið sjáum við það ekki. Allar fjármála- auglýsingar eru alvarlegar og ábyrgðarfullar og staðan er þannig í dag að blanda saman kímni og úrræðum í fjármálum fer ekki vel saman. Kevin Keller var með fyrirlestur um vörumerkjastjórnun á Íslenska mark- aðsdeginum. Hvað fannst þér standa upp úr í erindi hans? Það er svo margt sem var áhugavert hjá Keller að það er erfitt að gera upp á milli, en mér finnst skilaboðin að gleyma aldrei grunninum sem vörumerkið á að standa fyrir vera grundvallaratriði. Hvað stendur vörumerkið fyrir í nútíð, fortíð og hvað á það að standa fyrir í framtíð? Hugsa alltaf til lengri tíma og velja miðlana sem henta við- komandi vörumerki. Hvernig metur markaðsfólk ímynd Íslands um þessar mundir? Hvernig myndir þú kynna Ísland núna í erlendum fjölmiðlum? Ég held að við megum ekki vera of upp- tekin af Icesave og halda að allir útlendingar séu líka uppteknir af Icesave. Af mínum samtölum við erlenda aðila eftir hrunið þá er hugurinn til Íslands góður og tengist Jóhannes Davíðsson, framkvæmdastjóri Ímarks: Það sem kom mér á óvart er mikill viðsnúningur á áætluðum auglýsingakostnaði meðal stærstu auglýsenda fyrir árið 2010. Núna reikna 80% svarenda með að eyða sömu upphæð eða meira en á síðasta ári. Markaðsmál á Íslandi: Fleiri ætla að kosta meiru til en í fyrra MyND: geir ólafsson
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.