Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2010, Side 73

Frjáls verslun - 01.02.2010, Side 73
F R J Á L S V E R S L U N • 2 T B L . 2 0 1 0 73 í m a r k 2 0 1 0 sögunni, náttúrunni og hreinleika. Ég hef þá trú að flest markaðsfólk geri það sama. Ég líki þessu stundum við Ítalíu. Marga langar að fara til Ítalíu vegna sögu, menn- ingar og þeirrar upplifunar sem Ítalía hefur upp á að bjóða. Neikvæð ímynd mafíunnar, Berlusconis og stjórnarkreppu hefur þar engin áhrif. Ég myndi leggja áherslu á að kynna Ísland sem spennandi viðkomustað og höfða til fyrrgreindra atriða. Tækifærin eru óteljandi. Hvaða helstu breytingar hafa orðið á markhópum eftir hrunið? Aðferðafræðin og nálgun markhópa hefur ekki verið að breytast í sjálfu sér. Fólk virðist hafa meiri þjóðarvitund og er ekki tilbúið til að taka þátt í sóun. Ráðdeild og skynsemi er meira ríkjandi og nauðsynlegt er að nálgast markhópana með það í huga. Kynnt var könnun frá Capacent á Íslenska markaðsdeginum. Hvað kom þér mest á óvart í þessari könnun? Það sem kom mér á óvart er mikill viðsnún- ingur á áætluðum auglýsingakostnaði meðal stærstu auglýsenda fyrir árið 2010. Núna reikna 80% svarenda með að eyða sömu upphæð eða meira en á síðasta ári. Klárlega meiri bjartsýni í gangi og flest fyrirtæki búin að kortleggja næstu skref. Það dugar ekki að sitja með hendur í skauti þegar kemur að markaðsmálum. Kreppan dregur úr umsvifum flestra fyrirtækja. En eru einhver tækifæri sem markaðsstjórar sjá í kreppunni? Já, tækifærin felast í því að opna augun fyrir nýjum og snjöllum leiðum án þess að kosta eins miklu til og áður. Markaðsstjórar geta stigið skref til baka og ígrundað í hvaða átt þeir eru að fara og skerpa fókusinn. Árið 2007 var oft á tíðum keppni í að vera flott- astur og reyna að toppa aðra, burtséð frá því hvort það skilaði væntanlegum mark- miðum. Eftir hrunið hefur til dæmis áhugi fyrir að nýta netið og samfélagsvefi stórauk- ist á kostnað prentmiðla. Jóhannes Davíðsson, framkvæmdastjóri Ímarks. Markaðsmál á Íslandi: Fleiri ætla að kosta meiru til en í fyrra
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.