Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2010, Síða 73

Frjáls verslun - 01.02.2010, Síða 73
F R J Á L S V E R S L U N • 2 T B L . 2 0 1 0 73 í m a r k 2 0 1 0 sögunni, náttúrunni og hreinleika. Ég hef þá trú að flest markaðsfólk geri það sama. Ég líki þessu stundum við Ítalíu. Marga langar að fara til Ítalíu vegna sögu, menn- ingar og þeirrar upplifunar sem Ítalía hefur upp á að bjóða. Neikvæð ímynd mafíunnar, Berlusconis og stjórnarkreppu hefur þar engin áhrif. Ég myndi leggja áherslu á að kynna Ísland sem spennandi viðkomustað og höfða til fyrrgreindra atriða. Tækifærin eru óteljandi. Hvaða helstu breytingar hafa orðið á markhópum eftir hrunið? Aðferðafræðin og nálgun markhópa hefur ekki verið að breytast í sjálfu sér. Fólk virðist hafa meiri þjóðarvitund og er ekki tilbúið til að taka þátt í sóun. Ráðdeild og skynsemi er meira ríkjandi og nauðsynlegt er að nálgast markhópana með það í huga. Kynnt var könnun frá Capacent á Íslenska markaðsdeginum. Hvað kom þér mest á óvart í þessari könnun? Það sem kom mér á óvart er mikill viðsnún- ingur á áætluðum auglýsingakostnaði meðal stærstu auglýsenda fyrir árið 2010. Núna reikna 80% svarenda með að eyða sömu upphæð eða meira en á síðasta ári. Klárlega meiri bjartsýni í gangi og flest fyrirtæki búin að kortleggja næstu skref. Það dugar ekki að sitja með hendur í skauti þegar kemur að markaðsmálum. Kreppan dregur úr umsvifum flestra fyrirtækja. En eru einhver tækifæri sem markaðsstjórar sjá í kreppunni? Já, tækifærin felast í því að opna augun fyrir nýjum og snjöllum leiðum án þess að kosta eins miklu til og áður. Markaðsstjórar geta stigið skref til baka og ígrundað í hvaða átt þeir eru að fara og skerpa fókusinn. Árið 2007 var oft á tíðum keppni í að vera flott- astur og reyna að toppa aðra, burtséð frá því hvort það skilaði væntanlegum mark- miðum. Eftir hrunið hefur til dæmis áhugi fyrir að nýta netið og samfélagsvefi stórauk- ist á kostnað prentmiðla. Jóhannes Davíðsson, framkvæmdastjóri Ímarks. Markaðsmál á Íslandi: Fleiri ætla að kosta meiru til en í fyrra
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.