Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2010, Qupperneq 73

Frjáls verslun - 01.02.2010, Qupperneq 73
F R J Á L S V E R S L U N • 2 T B L . 2 0 1 0 73 í m a r k 2 0 1 0 sögunni, náttúrunni og hreinleika. Ég hef þá trú að flest markaðsfólk geri það sama. Ég líki þessu stundum við Ítalíu. Marga langar að fara til Ítalíu vegna sögu, menn- ingar og þeirrar upplifunar sem Ítalía hefur upp á að bjóða. Neikvæð ímynd mafíunnar, Berlusconis og stjórnarkreppu hefur þar engin áhrif. Ég myndi leggja áherslu á að kynna Ísland sem spennandi viðkomustað og höfða til fyrrgreindra atriða. Tækifærin eru óteljandi. Hvaða helstu breytingar hafa orðið á markhópum eftir hrunið? Aðferðafræðin og nálgun markhópa hefur ekki verið að breytast í sjálfu sér. Fólk virðist hafa meiri þjóðarvitund og er ekki tilbúið til að taka þátt í sóun. Ráðdeild og skynsemi er meira ríkjandi og nauðsynlegt er að nálgast markhópana með það í huga. Kynnt var könnun frá Capacent á Íslenska markaðsdeginum. Hvað kom þér mest á óvart í þessari könnun? Það sem kom mér á óvart er mikill viðsnún- ingur á áætluðum auglýsingakostnaði meðal stærstu auglýsenda fyrir árið 2010. Núna reikna 80% svarenda með að eyða sömu upphæð eða meira en á síðasta ári. Klárlega meiri bjartsýni í gangi og flest fyrirtæki búin að kortleggja næstu skref. Það dugar ekki að sitja með hendur í skauti þegar kemur að markaðsmálum. Kreppan dregur úr umsvifum flestra fyrirtækja. En eru einhver tækifæri sem markaðsstjórar sjá í kreppunni? Já, tækifærin felast í því að opna augun fyrir nýjum og snjöllum leiðum án þess að kosta eins miklu til og áður. Markaðsstjórar geta stigið skref til baka og ígrundað í hvaða átt þeir eru að fara og skerpa fókusinn. Árið 2007 var oft á tíðum keppni í að vera flott- astur og reyna að toppa aðra, burtséð frá því hvort það skilaði væntanlegum mark- miðum. Eftir hrunið hefur til dæmis áhugi fyrir að nýta netið og samfélagsvefi stórauk- ist á kostnað prentmiðla. Jóhannes Davíðsson, framkvæmdastjóri Ímarks. Markaðsmál á Íslandi: Fleiri ætla að kosta meiru til en í fyrra
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.