Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2007, Page 68

Frjáls verslun - 01.04.2007, Page 68
KYNNING68 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 7 Míla er nýtt fyrirtæki sem byggir á aldargamalli starfsemi fjarskiptanets Símans. Starfsemi fyrirtækisins hefur lagt grunn að öllum fjarskiptum á Íslandi, en fyrirtækið var nýlega skilið frá annarri starfsemi Símans og er í eigu Skipta ehf. Markhópur Mílu eru fjarskiptafyrirtæki, ljósvakamiðlar og upplýs- ingatæknifyrirtæki í Norður-Evrópu. „Míla byggir upp og rekur fullkomnasta fjarskiptanet á Íslandi, en önnur fjarskiptafyrirtæki tengjast þessu neti í gegnum mismun- andi lausnir,“ segir Páll Á. Jónsson, framkvæmdastjóri Mílu. „Undir merkjum Mílu er fullkomið koparkerfi og ljósleiðara- og örbylgju- kerfi sem nær um allt land, en Míla selur vörur sínar í heildsölu til fyrirtækja sem eru með fjarskiptaleyfi.“ Míla sérhæfir sig einnig í rekstri og ráðgjöf vegna fjarskiptakerfa, aðstöðuleigu fyrir upplýsingatækni og ýmsa þjónustu við dreifikerfi, en fjarskiptakerfi Mílu er mjög öflugt og fjölþætt og byggist upp á aðgangsneti og stofnneti en auk þess á alþjóðaneti og breiðbandi. „Kerfi Mílu má líkja við þjóðbraut fjarskipta fyrir talsíma, gsm- síma, gagnaflutninga, sjónvarp og útvarp annarra fyrirtækja,“ segir Páll. Áttavitinn og framtíðarstefna Mílu Míla mótar stefnu sína í gegnum áttavita, sem tekur til framtíðarsýnar, markhópa, loforða, gilda, mark- miða, þjónustu, persónuleika, nafns og staðsetningar fyrirtækisins á markaði. Framtíðarstefna Mílu er grundvölluð á áttavitanum, svo þarfir og óskir við- skiptavina séu ávallt í fyrirrúmi. „Við vonumst til þess að Míla verði mikils metinn viðskiptafélagi í fjar- skiptum. Saman skilgreinum við þarfir viðskiptavinarins og beitum sérfræði- þekkingu okkar til að veita góða þjón- ustu og aðlagast þörfum viðskiptavina okkar,“ segir Páll. Grunngildi Mílu „Fyrirtækjamenning fyrirtækisins byggist á virðingu, forystu og trausti. Við berum virðingu fyrir hvert öðru, viðskiptavinum okkar og öllu umhverfi, en virðing felur í sér svo margt annað, eins og heilindi, þjónustulipurð, gott viðmót og eldmóð,“ segir Páll. „Forysta í fjarskiptum er eitt af grunngildum Mílu, enda hefur það fylgt starfsmönnum fyrirtækisins að vilja ávallt vera í fararbroddi í flutningi á gögnum og nota til þess bestu tækni sem völ er á.“ Hann bætir við að þessi forysta byggist á mikilli þekkingu og reynslu innan fyrirtækisins. „Traust er jafnframt órjúfanlegur hluti ímyndar Mílu en þjóðin hefur í um 100 ár treyst sérfræðingum Mílu fyrir öllum sínum fjar- skiptum. Traust á sér sterkar rætur í menningu Símans og mun Míla taka með sér það grunngildi og halda því á lofti til framtíðar.“ Nafn og merki Mílu Tákn Mílu minnir á snúinn kapal og hring- formið vísar til dreifingar um allt land. Hraði og hreyfing er yfir tákninu og letrinu sem er sérstaklega teiknað fyrir Mílu. „Nafnið Míla er einfalt og fallegt alíslenskt nafn, en orðið er fyrst og fremst notað yfir mælieiningu, bæði á Íslandi og víða erlendis. Upphaflega var míla skilgreind sem vegalengdin sem rómversk her- deild (latína legio, legíón í nútímamálum) gat marserað í þúsund skrefum. Sú vegalengd var um 1500 metrar. Ein ensk míla er 1,6 kíló- metrar, en það vísar til þess að fyrirtækið ætli sér að ná lengra,“ segir Páll brosandi og bætir við að einnig geti nafnið vísað til þess að starfsmenn fyrir- tækisins séu sveigjanlegir og tilbúnir að ganga míluna lengra en ætlast er til. Markmið Mílu Míla stefnir að því að hafa frumkvæði í samskiptum við viðskiptavini. Starfsmenn vinna með öguðum vinnubrögðum, eru með skýra ferla og fylgja notkun þeirra eftir, en markmiðið er að allir rekstrarþættir verði arðsamir. Þessi vinnubrögð munu skila sér í áreiðanleika og rekstrarör- yggi. „Við ætlum að gæta jafnræðis fyrir viðskiptavini okkar og veita faglega Míla leggur línurnar: VIRÐING, FORYSTA OG TRAUST Umhverfisstefna Mílu er afar sterk og víðtæk, en við framkvæmdir í landinu er mikil áhersla lögð á að valda sem minnstu ónæði og ganga vel um landið.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.