Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2007, Side 75

Frjáls verslun - 01.04.2007, Side 75
F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 7 75 anna sem bent er á í textanum og að hluta er byggt á bókum sem sagt er frá, ýmist beint í textanum eða í lokin þegar greinarflokkurinn endar. Fyrir liggur að ekki er hægt að fjalla um alla fimm- tán einstaklingana í einni grein. Greinarnar verða því þrjár alls með stuttri umfjöllun um lögmál og aðferðir sem eftirfarandi einstaklingar hafa sett fram og mótað: 1) Karl Albrecht, 2) H. Igor Ansoff, 3) Stephen R. Covey, 4) Peter F. Drucker, 5) Howard Gardner, 6) Charles Handy, 7) Geert Hofstede, 8) John Kotter, 9) Abraham H. Maslow, 10) Henry Mintzberg, 11) Burt Nanus, 12) Lawrenge J. Peter, 13) C. Northcote Park- inson, 14) Michael E. Porter og 15) Peter Senge. Í þessari fyrstu grein verður fjallað um fyrstu fimm einstaklingana, þá Karl Albrecht, H. Igor Ansoff, Stephen R. Covey, Peter F. Drucker og Howard Gar- dner. Karl Albrecht - Þjónustuþríhyrningurinn Karl Albrecht er býsna þekkt nafn hér á landi. Að minnsta kosti tvö rit eftir hann hafa komið út í íslenskri þýðingu: a) Viðskiptavinurinn – það eina sem skiptir máli (1994) og b) Ávinningur viðskiptavinarins (1999). Útgefandinn hér á landi var í báðum tilvikum Framtíðarsýn hf., en síð- ari bókin var hluti af ritröð sem Viðskipta- fræðistofnun Háskóla Íslands kom að. Verk Karls Albrechts, sem hafa verið þýdd, fjalla einkum um þjónustu og þjónustustjórnun. Fram- lag Albrechts er þó mun víðtæk- ara en það og það er ekki auðvelt að finna honum einhvern til- tekinn stað. Á heimasíðu hans er honum lýst sem virtum kennimanni, ráðgjafa og öguðum hugsuði. Vinsælar bækur eftir hann eru „Brain Power – Learn to develope your thinking skills“ (1980), „Service America“ (ásamt Ron Zemke 1985), „The Only Thing That Matters“ (1992), „The Northbound Train“ (1994), „Corporate Radar“ (1999), og „The Power of Minds at Work“ (2002). Ein af nýjustu bókum Albrechts, sem hlotið hefur miklar vinsældir, rétt eins og ofangreindar bækur, er „Social Intelligence – The New Science of Success“ (2005). Eins og aðrir kennimenn er Karl Albrecht duglegur að koma fram með líkön og aðferðir til að ná árangri. S T J Ó R N U N Karl Albrecht. Verk Karls Albrechts, sem hafa verið þýdd, fjalla einkum um þjónustu og þjónustustjórnun. Eitt af helstu verkfærum hans er þjónustuþríhyrningurinn. Karl Albrecht Þjónustuþríhyrningurinn www.karlalbrecht.com H. Igor Ansoff Ansoff-módelið www.ansoff.com Stephen R. Covey Venjurnar 7 til árangurs www.stephencovey.com Peter F. Drucker Spurningar Druckers www.peter-drucker.com Howard Gardner Fjölgreindarkenningin www.howardgardner.com Charles Handy Fyrirtækjamenning www.amazon.com Geert Hofstede Þjóðmenning www.geert-hofstede.com John Kotter Skrefin 8 til breytinga www.johnkotter.com Abraham H. Maslow Þarfapíramídinn www.maslow.com Henry Mintzberg Skipulagsgerðirnar www.mintzberg.com Burt Nanus Forystuhæfileikarnir 7 www.amazon.com Lawrenge J. Peter Pétursprinsippið www.amazon.com C. Northcote Parkinson Parkinsons lögmálið www.wikipedia.org Michael E. Porter Samkeppnishæfni www.isc.hbs.edu Peter Senge Lærdómsfyrirtækið www.solonline.com Höfundur Kenning Vefsíða
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.