Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2009, Side 109

Frjáls verslun - 01.05.2009, Side 109
F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 9 109 rúmlega 10% markaðshlutdeild sem er um 550 skólar.“ Inni í Mentorkerfinu vinna skólastjórn- endur og kennarar á mjög víðtækan hátt. Þar eru m.a. skráðar stundatöflur, nem- endaskrár, ástundun, veikindi og námsfram- vinda. Þar koma einnig fram niðurstöður úr skyndiprófum og öðrum prófum. Foreldrar geta skráð sig inn í þetta kerfi og fylgst með árangri barna sinna, með tilliti til áherslu á markmiðum, á einni og sömu síðunni, sama hvort þau eru í leikskóla eða grunnskóla. Og sama gildir um nemendurna sjálfa, þeir geta skoðað árangur sinn í tölvunni. Vilborg segir að netvæðing og tölvunotkun hér á landi hafi gert það að verkum að kerfið hafi nýst miklu betur en ella, en Íslendingar hafa lengi verið mjög framarlega hvað tölvu- notkun varðar. Með Mentorkerfinu berast einnig tilkynningar frá skóla og kennara, t.d. um hvernig nemandanum gengur og ýmsar upplýsingar sem áður fengust aðeins á for- eldrafundum. framtíðin og Mentor Mentor hefur þegar að ná góðri fótfestu í Svíþjóð á grunnskólamarkaði. Í vor var kerfið innleitt í einn fremsta skóla í Sviss á sviði einstaklingsmiðaðs náms sem er mikil viðurkenning fyrir fyrirtækið. Miklir möguleikar eru fyrir hendi á svissneska markaðnum en auk þess er áætlað að fyrstu þýsku skólarnir taki Mentorkerfið í notkun í haust. Framtíðarsýn fyrirtækisins er að verða eitt virtasta fyrirtæki í Evrópu á sviði upplýs- ingakerfa fyrir skóla. „Mentorkerfið er hannað í nánu samstarfi við skólafólk,“ segir Vilborg. „Við erum í stöðugri nýsköpun en sjö tölvunarfræðingar starfa hjá fyrirtækinu sem vinna að þróun kerfisins. Þar starfa einnig fjölmargir kenn- arar og kennaramenntað fólk. Þetta er teymi sem vinnur í sameiningu að því að hanna og þjónusta kerfi sem stuðlar að auknum árangri í skólastarfi.“ notendur – þróunin Vilborg nefnir að notendur séu duglegir að senda inn ábendingar um þróun og nýj- ungar. „Ég segi gjarnan að Ísland sé besti þróunarmarkaður í heimi og við vinnum með menntamálaráðuneytinu, sveitarfélög- unum, skólastjórnendum, kennurum og for- eldrum. Þetta samstarf gerir okkur mögulegt að þróa lausnir sem byggja á mikilli þekk- ingu.“ Mentor hefur hlotið styrki frá Tækniþró- unarsjóði til að smíða nýjar einingar í kerfið og hafa þeir skipt sköpum fyrir fyrirtækið varðandi nýsköpun. Einnig hefur aðkoma Nýsköpunarsjóðs styrkt fyrirtækið til muna en Nýsköpunarsjóður er 20% hluthafi í Mentor á móti frumkvöðlum og lykilstarfs- mönnum. framtíðin Vilborg segir að áframhaldandi nýsköpun, þróun kerfisins ljúki aldrei. Miklir mögu- leikar séu í að koma með nýjungar sem hjálpa kennurum og nemendum í starfi sínu. „Næsta ár verður spennandi hjá Ment- or enda nýir möguleikar að opnast í sam- starfi við svissnesku og þýsku skólana. Fleiri og fleiri sveitarfélög og skólar eru nú að taka upp einstaklingsmiðað nám í Evrópu sem eykur þörfina fyrir kerfi eins og Mentor. Það sem hjálpar okkur við að ná árangri er skýr framtíðarsýn og skýrt hlutverk. Útrásin er lærdómsferli sem byggir á að skilja þarfir viðskiptavina og menningu í hverju landi. En fyrst og fremst byggist árangurinn á frá- bæru starfsfólki sem hefur mikla þekkingu og metnað og vinnur sameiginlega að því að stuðla að auknum árangri í skólastarfi.“ Mentor hlaut vaxtar- sprotann árið 2008 og 2009 en sprotinn er viðurkenning fyrir öfluga uppbyggingu sprota- fyrirtækis. Vöxtur fyrirtæk- isins er fyrst og fremst á erlendum markaði.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.