Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2009, Page 109

Frjáls verslun - 01.05.2009, Page 109
F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 9 109 rúmlega 10% markaðshlutdeild sem er um 550 skólar.“ Inni í Mentorkerfinu vinna skólastjórn- endur og kennarar á mjög víðtækan hátt. Þar eru m.a. skráðar stundatöflur, nem- endaskrár, ástundun, veikindi og námsfram- vinda. Þar koma einnig fram niðurstöður úr skyndiprófum og öðrum prófum. Foreldrar geta skráð sig inn í þetta kerfi og fylgst með árangri barna sinna, með tilliti til áherslu á markmiðum, á einni og sömu síðunni, sama hvort þau eru í leikskóla eða grunnskóla. Og sama gildir um nemendurna sjálfa, þeir geta skoðað árangur sinn í tölvunni. Vilborg segir að netvæðing og tölvunotkun hér á landi hafi gert það að verkum að kerfið hafi nýst miklu betur en ella, en Íslendingar hafa lengi verið mjög framarlega hvað tölvu- notkun varðar. Með Mentorkerfinu berast einnig tilkynningar frá skóla og kennara, t.d. um hvernig nemandanum gengur og ýmsar upplýsingar sem áður fengust aðeins á for- eldrafundum. framtíðin og Mentor Mentor hefur þegar að ná góðri fótfestu í Svíþjóð á grunnskólamarkaði. Í vor var kerfið innleitt í einn fremsta skóla í Sviss á sviði einstaklingsmiðaðs náms sem er mikil viðurkenning fyrir fyrirtækið. Miklir möguleikar eru fyrir hendi á svissneska markaðnum en auk þess er áætlað að fyrstu þýsku skólarnir taki Mentorkerfið í notkun í haust. Framtíðarsýn fyrirtækisins er að verða eitt virtasta fyrirtæki í Evrópu á sviði upplýs- ingakerfa fyrir skóla. „Mentorkerfið er hannað í nánu samstarfi við skólafólk,“ segir Vilborg. „Við erum í stöðugri nýsköpun en sjö tölvunarfræðingar starfa hjá fyrirtækinu sem vinna að þróun kerfisins. Þar starfa einnig fjölmargir kenn- arar og kennaramenntað fólk. Þetta er teymi sem vinnur í sameiningu að því að hanna og þjónusta kerfi sem stuðlar að auknum árangri í skólastarfi.“ notendur – þróunin Vilborg nefnir að notendur séu duglegir að senda inn ábendingar um þróun og nýj- ungar. „Ég segi gjarnan að Ísland sé besti þróunarmarkaður í heimi og við vinnum með menntamálaráðuneytinu, sveitarfélög- unum, skólastjórnendum, kennurum og for- eldrum. Þetta samstarf gerir okkur mögulegt að þróa lausnir sem byggja á mikilli þekk- ingu.“ Mentor hefur hlotið styrki frá Tækniþró- unarsjóði til að smíða nýjar einingar í kerfið og hafa þeir skipt sköpum fyrir fyrirtækið varðandi nýsköpun. Einnig hefur aðkoma Nýsköpunarsjóðs styrkt fyrirtækið til muna en Nýsköpunarsjóður er 20% hluthafi í Mentor á móti frumkvöðlum og lykilstarfs- mönnum. framtíðin Vilborg segir að áframhaldandi nýsköpun, þróun kerfisins ljúki aldrei. Miklir mögu- leikar séu í að koma með nýjungar sem hjálpa kennurum og nemendum í starfi sínu. „Næsta ár verður spennandi hjá Ment- or enda nýir möguleikar að opnast í sam- starfi við svissnesku og þýsku skólana. Fleiri og fleiri sveitarfélög og skólar eru nú að taka upp einstaklingsmiðað nám í Evrópu sem eykur þörfina fyrir kerfi eins og Mentor. Það sem hjálpar okkur við að ná árangri er skýr framtíðarsýn og skýrt hlutverk. Útrásin er lærdómsferli sem byggir á að skilja þarfir viðskiptavina og menningu í hverju landi. En fyrst og fremst byggist árangurinn á frá- bæru starfsfólki sem hefur mikla þekkingu og metnað og vinnur sameiginlega að því að stuðla að auknum árangri í skólastarfi.“ Mentor hlaut vaxtar- sprotann árið 2008 og 2009 en sprotinn er viðurkenning fyrir öfluga uppbyggingu sprota- fyrirtækis. Vöxtur fyrirtæk- isins er fyrst og fremst á erlendum markaði.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.