Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2009, Qupperneq 109

Frjáls verslun - 01.05.2009, Qupperneq 109
F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 9 109 rúmlega 10% markaðshlutdeild sem er um 550 skólar.“ Inni í Mentorkerfinu vinna skólastjórn- endur og kennarar á mjög víðtækan hátt. Þar eru m.a. skráðar stundatöflur, nem- endaskrár, ástundun, veikindi og námsfram- vinda. Þar koma einnig fram niðurstöður úr skyndiprófum og öðrum prófum. Foreldrar geta skráð sig inn í þetta kerfi og fylgst með árangri barna sinna, með tilliti til áherslu á markmiðum, á einni og sömu síðunni, sama hvort þau eru í leikskóla eða grunnskóla. Og sama gildir um nemendurna sjálfa, þeir geta skoðað árangur sinn í tölvunni. Vilborg segir að netvæðing og tölvunotkun hér á landi hafi gert það að verkum að kerfið hafi nýst miklu betur en ella, en Íslendingar hafa lengi verið mjög framarlega hvað tölvu- notkun varðar. Með Mentorkerfinu berast einnig tilkynningar frá skóla og kennara, t.d. um hvernig nemandanum gengur og ýmsar upplýsingar sem áður fengust aðeins á for- eldrafundum. framtíðin og Mentor Mentor hefur þegar að ná góðri fótfestu í Svíþjóð á grunnskólamarkaði. Í vor var kerfið innleitt í einn fremsta skóla í Sviss á sviði einstaklingsmiðaðs náms sem er mikil viðurkenning fyrir fyrirtækið. Miklir möguleikar eru fyrir hendi á svissneska markaðnum en auk þess er áætlað að fyrstu þýsku skólarnir taki Mentorkerfið í notkun í haust. Framtíðarsýn fyrirtækisins er að verða eitt virtasta fyrirtæki í Evrópu á sviði upplýs- ingakerfa fyrir skóla. „Mentorkerfið er hannað í nánu samstarfi við skólafólk,“ segir Vilborg. „Við erum í stöðugri nýsköpun en sjö tölvunarfræðingar starfa hjá fyrirtækinu sem vinna að þróun kerfisins. Þar starfa einnig fjölmargir kenn- arar og kennaramenntað fólk. Þetta er teymi sem vinnur í sameiningu að því að hanna og þjónusta kerfi sem stuðlar að auknum árangri í skólastarfi.“ notendur – þróunin Vilborg nefnir að notendur séu duglegir að senda inn ábendingar um þróun og nýj- ungar. „Ég segi gjarnan að Ísland sé besti þróunarmarkaður í heimi og við vinnum með menntamálaráðuneytinu, sveitarfélög- unum, skólastjórnendum, kennurum og for- eldrum. Þetta samstarf gerir okkur mögulegt að þróa lausnir sem byggja á mikilli þekk- ingu.“ Mentor hefur hlotið styrki frá Tækniþró- unarsjóði til að smíða nýjar einingar í kerfið og hafa þeir skipt sköpum fyrir fyrirtækið varðandi nýsköpun. Einnig hefur aðkoma Nýsköpunarsjóðs styrkt fyrirtækið til muna en Nýsköpunarsjóður er 20% hluthafi í Mentor á móti frumkvöðlum og lykilstarfs- mönnum. framtíðin Vilborg segir að áframhaldandi nýsköpun, þróun kerfisins ljúki aldrei. Miklir mögu- leikar séu í að koma með nýjungar sem hjálpa kennurum og nemendum í starfi sínu. „Næsta ár verður spennandi hjá Ment- or enda nýir möguleikar að opnast í sam- starfi við svissnesku og þýsku skólana. Fleiri og fleiri sveitarfélög og skólar eru nú að taka upp einstaklingsmiðað nám í Evrópu sem eykur þörfina fyrir kerfi eins og Mentor. Það sem hjálpar okkur við að ná árangri er skýr framtíðarsýn og skýrt hlutverk. Útrásin er lærdómsferli sem byggir á að skilja þarfir viðskiptavina og menningu í hverju landi. En fyrst og fremst byggist árangurinn á frá- bæru starfsfólki sem hefur mikla þekkingu og metnað og vinnur sameiginlega að því að stuðla að auknum árangri í skólastarfi.“ Mentor hlaut vaxtar- sprotann árið 2008 og 2009 en sprotinn er viðurkenning fyrir öfluga uppbyggingu sprota- fyrirtækis. Vöxtur fyrirtæk- isins er fyrst og fremst á erlendum markaði.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.