Morgunblaðið - 31.03.2016, Page 65
65
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 31. MARS 2016
Kíkið á verðin eftir
tollalækkun
Æfingapeysa, hálfrennd
6.990 kr.
íþróttafatnaður
stærðir 36-46
GLÆSIBÆ KRINGLUNNI SMÁRALIND utilif. is
„single speed“-hjólum. Eru það
hjól án gírskiptingar og að margra
mati kjörin hjól handa þeim sem
vilja komast hratt á milli staða.
„Þessi hjól myndi ég segja að
hentuðu vel í póstnúmerum 101,
105 og kannski 107 en það getur
tekið svolítið á ef stendur til að
hjóla lengra og takast á við miklar
brekkur enda engin gírskipting til
að létta átakið,“ útskýrir Alexand-
er og bendir á að single-speed-hjól
séu t.d. mjög vinsæl meðal reið-
hjólasendla í stórborgunum úti í
heimi.
Vill Alexander líka vekja at-
hygli á single-speed-hjólum með
rafmagnsmótor, sem hann segir
mjög sniðugt samgöngutæki. Hjá
Berlín má m.a. fá þannig hjól frá
þýskum framleiðanda þar sem
mótornum er hugvitssamlega kom-
ið fyrir á lítt áberandi stað. „Mót-
orinn hjálpar mjög til þegar hjólað
er í mótvindi eða upp brekkur.
Veit ég af hjólreiðaáhugamönnum
á áttræðisaldri sem eiga svona hjól
og fara alsælir í dagslanga túra og
hafa varla nokkuð fyrir því.“
Grip Góðir hanskar halda puttunum hlýjum og höndunum mjúkum.
Toppurinn Litríkir hjálmar eru skemmtilegt krydd í tilveruna.
Stáss Fegurstu hjólin eiga helst heima uppi á vegg eins og málverk. Sitjandi Stór leðurhnakkur gerir hjólreiðatúrinn þægilegri.
Miklar deilur hafa verið um ýms-
ar samgönguframkvæmdir í
Reykjavík sem eiga að miða að
því að bæta aðstöðu til hjól-
reiða. Gerðar hafa verið sér-
stakar reiðhjólareinar við mik-
ilvægar umferðaræðar og
borgaryfirvöld hvergi nærri
hætt. Alexander er ánægður
með stefnuna hjá borginni. „Það
verður að muna að umferð hjól-
andi fólks mun bara aukast og
ég held að eftir 5-10 ár til við-
bótar verði svipuð hjólreiðaum-
ferð í miðborg Reykjavíkur og
við sjáum á götum Kaup-
mannahafnar. Á fimm til sex
kílómetra svæði umhverfis
miðbæinn spái ég því að allt
verði fullt af hjólandi fólki,“ seg-
ir hann. „Um leið er skynsamlegt
að aðskilja hjólandi, akandi og
gangandi vegfarendur þar sem
umferðin er mest. Við eigum von
á aragrúa ferðamanna í mið-
borginni og verður lítið pláss
eftir á gangstéttunum.“
Göturnar
verða fullar af
hjólandi fólki