Morgunblaðið - 31.03.2016, Síða 65

Morgunblaðið - 31.03.2016, Síða 65
65 MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 31. MARS 2016 Kíkið á verðin eftir tollalækkun Æfingapeysa, hálfrennd 6.990 kr. íþróttafatnaður stærðir 36-46 GLÆSIBÆ KRINGLUNNI SMÁRALIND utilif. is „single speed“-hjólum. Eru það hjól án gírskiptingar og að margra mati kjörin hjól handa þeim sem vilja komast hratt á milli staða. „Þessi hjól myndi ég segja að hentuðu vel í póstnúmerum 101, 105 og kannski 107 en það getur tekið svolítið á ef stendur til að hjóla lengra og takast á við miklar brekkur enda engin gírskipting til að létta átakið,“ útskýrir Alexand- er og bendir á að single-speed-hjól séu t.d. mjög vinsæl meðal reið- hjólasendla í stórborgunum úti í heimi. Vill Alexander líka vekja at- hygli á single-speed-hjólum með rafmagnsmótor, sem hann segir mjög sniðugt samgöngutæki. Hjá Berlín má m.a. fá þannig hjól frá þýskum framleiðanda þar sem mótornum er hugvitssamlega kom- ið fyrir á lítt áberandi stað. „Mót- orinn hjálpar mjög til þegar hjólað er í mótvindi eða upp brekkur. Veit ég af hjólreiðaáhugamönnum á áttræðisaldri sem eiga svona hjól og fara alsælir í dagslanga túra og hafa varla nokkuð fyrir því.“ Grip Góðir hanskar halda puttunum hlýjum og höndunum mjúkum. Toppurinn Litríkir hjálmar eru skemmtilegt krydd í tilveruna. Stáss Fegurstu hjólin eiga helst heima uppi á vegg eins og málverk. Sitjandi Stór leðurhnakkur gerir hjólreiðatúrinn þægilegri. Miklar deilur hafa verið um ýms- ar samgönguframkvæmdir í Reykjavík sem eiga að miða að því að bæta aðstöðu til hjól- reiða. Gerðar hafa verið sér- stakar reiðhjólareinar við mik- ilvægar umferðaræðar og borgaryfirvöld hvergi nærri hætt. Alexander er ánægður með stefnuna hjá borginni. „Það verður að muna að umferð hjól- andi fólks mun bara aukast og ég held að eftir 5-10 ár til við- bótar verði svipuð hjólreiðaum- ferð í miðborg Reykjavíkur og við sjáum á götum Kaup- mannahafnar. Á fimm til sex kílómetra svæði umhverfis miðbæinn spái ég því að allt verði fullt af hjólandi fólki,“ seg- ir hann. „Um leið er skynsamlegt að aðskilja hjólandi, akandi og gangandi vegfarendur þar sem umferðin er mest. Við eigum von á aragrúa ferðamanna í mið- borginni og verður lítið pláss eftir á gangstéttunum.“ Göturnar verða fullar af hjólandi fólki
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.