Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Side 102
Skólaþjónusta sveitarfélaga við nemendur og foreldra: Stefna, skipulag og inntak
102 ..
of models and theories of disabilities: A scoping study and evidence synthesis. Public Health Research, 4(8), 1–166.
https://doi.org/10.3310/phr04080
Braun, V., Clarke, V., Hayfield, N. og Terry, G. (2018). Thematic analysis. Í P. Liamputtong (ritstjóri), Handbook of re-
search methods in health social sciences (bls. 1–18). https://doi.org/10.1007/978-981-10-2779-6_103-1
Börkur Hansen og Ólafur H. Jóhannsson. (2010). Allt í öllu: Hlutverk fræðslustjóra 1975–1996. Háskólaútgáfan.
European Agency for Special Needs and Inclusive Education. (2017). Menntun fyrir alla á Íslandi: Úttekt á framkvæmd
stefnu um menntun án aðgreiningar á Íslandi. Mennta- og menningarmálaráðuneytið.
European Agency for Special Needs and Inclusive Education. (2018). Key actions for raising achievement: Guidance for
teachers and leaders. https://www.european-agency.org/sites/default/files/Key%20Actions%20for%20Raising%20
Achievement.pdf
Florian, L. (2014). What counts as evidence of inclusive education? European Journal of Special Needs Education, 29(3),
286–294. https://doi.org/10.1080/08856257.2014.933551
Fullan, M. (2010). The role of the district in tri level reform. Í P. Peterson, E. Baker og B. McGaw (ritstjórar), International
encyclopedia of education (6. bindi, bls. 295–302). Elsevier.
Graham, L. J., Medhurst, M., Tancredi, H., Spandagou, I. og Walton, E. (2020). Fundamental concepts of inclusive ed-
ucation. Í L. J. Graham (ritstjóri), Inclusive education for the 21st century: Theory, policy and practice (bls. 27–54).
Routledge.
Gretar L. Marinósson og Dóra S. Bjarnason. (2016). Þróun skóla margbreytileikans í kjölfar Salamancayfirlýsingarinnar. Í
Dóra S. Bjarnason, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans: Menntun og
manngildi í kjölfar Salamanca (bls. 11–39). Háskólaútgáfan og Rannsóknastofa um skóla án aðgreiningar.
Gretar L. Marinósson og Kristín Þ. Magnúsdóttir. (2016). Greiningarheiti grunnskólanema. Í Dóra S. Bjarnason, Hermína
Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans menntun og manngildi í kjölfar Salamanca
(bls. 137–155). Háskólaútgáfan.
Gutkin, T. B. og Curtis, M. J. (2009). School-based consultation: The science and practice of indirect service delivery. Í T.
B. Gutkin og C. R. Reynolds (ritstjórar), The handbook of school psychology (4. útgáfa, bls. 591–635). Wiley.
Haug, P. (2017). Understanding inclusive education: Ideals and reality. Scandinavian Journal of Disability Research,
19(3), 206–217. http://dx.doi.org/10.1080/15017419.2016.1224778
Helgi Gíslason og Anna Kristín Sigurðardóttir. (2016). Stefnur sveitarfélaga um skóla án aðgreiningar. Í Dóra S. Bjarna-
son, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans: Menntun og manngildi í
kjölfar Salamanca (bls. 41–65). Háskólaútgáfan og Rannsóknastofa um skóla án aðgreiningar.
Hildur Margrét Jóhannsdóttir (18. desember 2020). Bið eftir greiningu lengist en lagaáform vekja von. https://www.ruv.is/
frett/2020/12/18/bid-eftir-greiningu-lengist-en-lagaaform-vekja-von
Kópavogsbær (2020) Verksvið kennsluráðgjafa við grunnskóla Kópavogs. https://www.kopavogur.is/static/files/Menn-
tasvid/verksvid-kennsluradgjafa-i-grunnskolum-2020.pdf
Larney, R. (2003). School-based consultation in the United Kingdom: Principles, practice and effectiveness. School Psy-
chology International, 24(1), 5–19. https://doi.org/10.1177/0143034303024001518
Lög um framhaldsskóla nr. 92/2008
Lög um grunnskóla nr. 63/1974
Lög um grunnskóla nr. 66/1995
Lög um grunnskóla nr. 91/2008
Lög um leikskóla nr. 90/2008
Lög um persónuvernd og vinnslu persónuupplýsinga, nr. 90/2018.
Lög um samþættingu þjónustu í þágu farsældar barna, nr. 86/2021.
Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2013). Aðalnámskrá grunnskóla: Almennur hluti 2011: Greinasvið 2013.Höfundur.
Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2021). Ráðstöfun fjármuna í grunnskóla fyrir alla: Samstarfsverkefni mennta-
og menningarmálaráðuneytis, Sambands íslenskra sveitarfélaga og 13 sveitarfélaga (höfundar skýrslu: Ragnar Þor-
steinsson og Edda Óskarsdóttir). https://www.stjornarradid.is/gogn/rit-og-skyrslur/stakt-rit/2021/08/09/Radstofun-
fjarmuna-i-grunnskola-fyrir-alla
Oliver, M. (2013). The social model of disability: Thirty years on. Disability & Society, 28(7), 1024–1026. https://doi.org
/10.1080/09687599.2013.818773
O’Rourke, J. (2015) Inclusive schooling: If it’s so good – why is it so hard to sell? International Journal of Inclusive Ed-
ucation, 19(5), 530–546. https://doi.org/10.1080/13603116.2014.954641
Rannveig Klara Matthíasdóttir, Amalía Björnsdóttir og Dóra S. Bjarnason. (2013). Skóli án aðgreiningar. Viðhorf sérkenn-
ara í grunnskólum til stefnunnar skóli án aðgreiningar. Glæður, 23, 58–68.
Rannveig Traustadóttir. (2003). Fötlunarfræði. Sjónarhorn, áherslur og aðferðir á nýju fræðasviði. Í Rannveig Traustadóttir
(ritstjóri), Fötlunarfræði: Nýjar íslenskar rannsóknir (bls. 17–51). Háskólaútgáfan.
Reglugerð um sérfræðiþjónustu sveitarfélaga við leik- og grunnskóla og nemendaverndarráð í grunnskólum nr. 444/2019.
Rúnar Sigþórsson, Birna María Svanbjörnsdóttir, Hermína Gunnþórsdóttir, Jórunn Elídóttir, Sigríður Margrét Sigurðar-
dóttir og Trausti Þorsteinsson. (2022). Skólaþjónusta sveitarfélaga í nútíð og framtíð: Viðfangsefni, starfshættir og
skipulag. Skólaþræðir, tímarit samtaka áhugafólks um skólaþróun. https://skolathraedir.is/2022/05/31/skolathjonusta-
sveitarfelaga-i-nutid-og-framtid-vidfangsefni-starfshaettir-og-skipulag/