Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Side 102

Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Side 102
Skólaþjónusta sveitarfélaga við nemendur og foreldra: Stefna, skipulag og inntak 102 .. of models and theories of disabilities: A scoping study and evidence synthesis. Public Health Research, 4(8), 1–166. https://doi.org/10.3310/phr04080 Braun, V., Clarke, V., Hayfield, N. og Terry, G. (2018). Thematic analysis. Í P. Liamputtong (ritstjóri), Handbook of re- search methods in health social sciences (bls. 1–18). https://doi.org/10.1007/978-981-10-2779-6_103-1 Börkur Hansen og Ólafur H. Jóhannsson. (2010). Allt í öllu: Hlutverk fræðslustjóra 1975–1996. Háskólaútgáfan. European Agency for Special Needs and Inclusive Education. (2017). Menntun fyrir alla á Íslandi: Úttekt á framkvæmd stefnu um menntun án aðgreiningar á Íslandi. Mennta- og menningarmálaráðuneytið. European Agency for Special Needs and Inclusive Education. (2018). Key actions for raising achievement: Guidance for teachers and leaders. https://www.european-agency.org/sites/default/files/Key%20Actions%20for%20Raising%20 Achievement.pdf Florian, L. (2014). What counts as evidence of inclusive education? European Journal of Special Needs Education, 29(3), 286–294. https://doi.org/10.1080/08856257.2014.933551 Fullan, M. (2010). The role of the district in tri level reform. Í P. Peterson, E. Baker og B. McGaw (ritstjórar), International encyclopedia of education (6. bindi, bls. 295–302). Elsevier. Graham, L. J., Medhurst, M., Tancredi, H., Spandagou, I. og Walton, E. (2020). Fundamental concepts of inclusive ed- ucation. Í L. J. Graham (ritstjóri), Inclusive education for the 21st century: Theory, policy and practice (bls. 27–54). Routledge. Gretar L. Marinósson og Dóra S. Bjarnason. (2016). Þróun skóla margbreytileikans í kjölfar Salamancayfirlýsingarinnar. Í Dóra S. Bjarnason, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans: Menntun og manngildi í kjölfar Salamanca (bls. 11–39). Háskólaútgáfan og Rannsóknastofa um skóla án aðgreiningar. Gretar L. Marinósson og Kristín Þ. Magnúsdóttir. (2016). Greiningarheiti grunnskólanema. Í Dóra S. Bjarnason, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans menntun og manngildi í kjölfar Salamanca (bls. 137–155). Háskólaútgáfan. Gutkin, T. B. og Curtis, M. J. (2009). School-based consultation: The science and practice of indirect service delivery. Í T. B. Gutkin og C. R. Reynolds (ritstjórar), The handbook of school psychology (4. útgáfa, bls. 591–635). Wiley. Haug, P. (2017). Understanding inclusive education: Ideals and reality. Scandinavian Journal of Disability Research, 19(3), 206–217. http://dx.doi.org/10.1080/15017419.2016.1224778 Helgi Gíslason og Anna Kristín Sigurðardóttir. (2016). Stefnur sveitarfélaga um skóla án aðgreiningar. Í Dóra S. Bjarna- son, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans: Menntun og manngildi í kjölfar Salamanca (bls. 41–65). Háskólaútgáfan og Rannsóknastofa um skóla án aðgreiningar. Hildur Margrét Jóhannsdóttir (18. desember 2020). Bið eftir greiningu lengist en lagaáform vekja von. https://www.ruv.is/ frett/2020/12/18/bid-eftir-greiningu-lengist-en-lagaaform-vekja-von Kópavogsbær (2020) Verksvið kennsluráðgjafa við grunnskóla Kópavogs. https://www.kopavogur.is/static/files/Menn- tasvid/verksvid-kennsluradgjafa-i-grunnskolum-2020.pdf Larney, R. (2003). School-based consultation in the United Kingdom: Principles, practice and effectiveness. School Psy- chology International, 24(1), 5–19. https://doi.org/10.1177/0143034303024001518 Lög um framhaldsskóla nr. 92/2008 Lög um grunnskóla nr. 63/1974 Lög um grunnskóla nr. 66/1995 Lög um grunnskóla nr. 91/2008 Lög um leikskóla nr. 90/2008 Lög um persónuvernd og vinnslu persónuupplýsinga, nr. 90/2018. Lög um samþættingu þjónustu í þágu farsældar barna, nr. 86/2021. Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2013). Aðalnámskrá grunnskóla: Almennur hluti 2011: Greinasvið 2013.Höfundur. Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2021). Ráðstöfun fjármuna í grunnskóla fyrir alla: Samstarfsverkefni mennta- og menningarmálaráðuneytis, Sambands íslenskra sveitarfélaga og 13 sveitarfélaga (höfundar skýrslu: Ragnar Þor- steinsson og Edda Óskarsdóttir). https://www.stjornarradid.is/gogn/rit-og-skyrslur/stakt-rit/2021/08/09/Radstofun- fjarmuna-i-grunnskola-fyrir-alla Oliver, M. (2013). The social model of disability: Thirty years on. Disability & Society, 28(7), 1024–1026. https://doi.org /10.1080/09687599.2013.818773 O’Rourke, J. (2015) Inclusive schooling: If it’s so good – why is it so hard to sell? International Journal of Inclusive Ed- ucation, 19(5), 530–546. https://doi.org/10.1080/13603116.2014.954641 Rannveig Klara Matthíasdóttir, Amalía Björnsdóttir og Dóra S. Bjarnason. (2013). Skóli án aðgreiningar. Viðhorf sérkenn- ara í grunnskólum til stefnunnar skóli án aðgreiningar. Glæður, 23, 58–68. Rannveig Traustadóttir. (2003). Fötlunarfræði. Sjónarhorn, áherslur og aðferðir á nýju fræðasviði. Í Rannveig Traustadóttir (ritstjóri), Fötlunarfræði: Nýjar íslenskar rannsóknir (bls. 17–51). Háskólaútgáfan. Reglugerð um sérfræðiþjónustu sveitarfélaga við leik- og grunnskóla og nemendaverndarráð í grunnskólum nr. 444/2019. Rúnar Sigþórsson, Birna María Svanbjörnsdóttir, Hermína Gunnþórsdóttir, Jórunn Elídóttir, Sigríður Margrét Sigurðar- dóttir og Trausti Þorsteinsson. (2022). Skólaþjónusta sveitarfélaga í nútíð og framtíð: Viðfangsefni, starfshættir og skipulag. Skólaþræðir, tímarit samtaka áhugafólks um skólaþróun. https://skolathraedir.is/2022/05/31/skolathjonusta- sveitarfelaga-i-nutid-og-framtid-vidfangsefni-starfshaettir-og-skipulag/
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122

x

Íslenska þjóðfélagið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Íslenska þjóðfélagið
https://timarit.is/publication/1165

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.