Íslenska þjóðfélagið


Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Qupperneq 102

Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Qupperneq 102
Skólaþjónusta sveitarfélaga við nemendur og foreldra: Stefna, skipulag og inntak 102 .. of models and theories of disabilities: A scoping study and evidence synthesis. Public Health Research, 4(8), 1–166. https://doi.org/10.3310/phr04080 Braun, V., Clarke, V., Hayfield, N. og Terry, G. (2018). Thematic analysis. Í P. Liamputtong (ritstjóri), Handbook of re- search methods in health social sciences (bls. 1–18). https://doi.org/10.1007/978-981-10-2779-6_103-1 Börkur Hansen og Ólafur H. Jóhannsson. (2010). Allt í öllu: Hlutverk fræðslustjóra 1975–1996. Háskólaútgáfan. European Agency for Special Needs and Inclusive Education. (2017). Menntun fyrir alla á Íslandi: Úttekt á framkvæmd stefnu um menntun án aðgreiningar á Íslandi. Mennta- og menningarmálaráðuneytið. European Agency for Special Needs and Inclusive Education. (2018). Key actions for raising achievement: Guidance for teachers and leaders. https://www.european-agency.org/sites/default/files/Key%20Actions%20for%20Raising%20 Achievement.pdf Florian, L. (2014). What counts as evidence of inclusive education? European Journal of Special Needs Education, 29(3), 286–294. https://doi.org/10.1080/08856257.2014.933551 Fullan, M. (2010). The role of the district in tri level reform. Í P. Peterson, E. Baker og B. McGaw (ritstjórar), International encyclopedia of education (6. bindi, bls. 295–302). Elsevier. Graham, L. J., Medhurst, M., Tancredi, H., Spandagou, I. og Walton, E. (2020). Fundamental concepts of inclusive ed- ucation. Í L. J. Graham (ritstjóri), Inclusive education for the 21st century: Theory, policy and practice (bls. 27–54). Routledge. Gretar L. Marinósson og Dóra S. Bjarnason. (2016). Þróun skóla margbreytileikans í kjölfar Salamancayfirlýsingarinnar. Í Dóra S. Bjarnason, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans: Menntun og manngildi í kjölfar Salamanca (bls. 11–39). Háskólaútgáfan og Rannsóknastofa um skóla án aðgreiningar. Gretar L. Marinósson og Kristín Þ. Magnúsdóttir. (2016). Greiningarheiti grunnskólanema. Í Dóra S. Bjarnason, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans menntun og manngildi í kjölfar Salamanca (bls. 137–155). Háskólaútgáfan. Gutkin, T. B. og Curtis, M. J. (2009). School-based consultation: The science and practice of indirect service delivery. Í T. B. Gutkin og C. R. Reynolds (ritstjórar), The handbook of school psychology (4. útgáfa, bls. 591–635). Wiley. Haug, P. (2017). Understanding inclusive education: Ideals and reality. Scandinavian Journal of Disability Research, 19(3), 206–217. http://dx.doi.org/10.1080/15017419.2016.1224778 Helgi Gíslason og Anna Kristín Sigurðardóttir. (2016). Stefnur sveitarfélaga um skóla án aðgreiningar. Í Dóra S. Bjarna- son, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans: Menntun og manngildi í kjölfar Salamanca (bls. 41–65). Háskólaútgáfan og Rannsóknastofa um skóla án aðgreiningar. Hildur Margrét Jóhannsdóttir (18. desember 2020). Bið eftir greiningu lengist en lagaáform vekja von. https://www.ruv.is/ frett/2020/12/18/bid-eftir-greiningu-lengist-en-lagaaform-vekja-von Kópavogsbær (2020) Verksvið kennsluráðgjafa við grunnskóla Kópavogs. https://www.kopavogur.is/static/files/Menn- tasvid/verksvid-kennsluradgjafa-i-grunnskolum-2020.pdf Larney, R. (2003). School-based consultation in the United Kingdom: Principles, practice and effectiveness. School Psy- chology International, 24(1), 5–19. https://doi.org/10.1177/0143034303024001518 Lög um framhaldsskóla nr. 92/2008 Lög um grunnskóla nr. 63/1974 Lög um grunnskóla nr. 66/1995 Lög um grunnskóla nr. 91/2008 Lög um leikskóla nr. 90/2008 Lög um persónuvernd og vinnslu persónuupplýsinga, nr. 90/2018. Lög um samþættingu þjónustu í þágu farsældar barna, nr. 86/2021. Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2013). Aðalnámskrá grunnskóla: Almennur hluti 2011: Greinasvið 2013.Höfundur. Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2021). Ráðstöfun fjármuna í grunnskóla fyrir alla: Samstarfsverkefni mennta- og menningarmálaráðuneytis, Sambands íslenskra sveitarfélaga og 13 sveitarfélaga (höfundar skýrslu: Ragnar Þor- steinsson og Edda Óskarsdóttir). https://www.stjornarradid.is/gogn/rit-og-skyrslur/stakt-rit/2021/08/09/Radstofun- fjarmuna-i-grunnskola-fyrir-alla Oliver, M. (2013). The social model of disability: Thirty years on. Disability & Society, 28(7), 1024–1026. https://doi.org /10.1080/09687599.2013.818773 O’Rourke, J. (2015) Inclusive schooling: If it’s so good – why is it so hard to sell? International Journal of Inclusive Ed- ucation, 19(5), 530–546. https://doi.org/10.1080/13603116.2014.954641 Rannveig Klara Matthíasdóttir, Amalía Björnsdóttir og Dóra S. Bjarnason. (2013). Skóli án aðgreiningar. Viðhorf sérkenn- ara í grunnskólum til stefnunnar skóli án aðgreiningar. Glæður, 23, 58–68. Rannveig Traustadóttir. (2003). Fötlunarfræði. Sjónarhorn, áherslur og aðferðir á nýju fræðasviði. Í Rannveig Traustadóttir (ritstjóri), Fötlunarfræði: Nýjar íslenskar rannsóknir (bls. 17–51). Háskólaútgáfan. Reglugerð um sérfræðiþjónustu sveitarfélaga við leik- og grunnskóla og nemendaverndarráð í grunnskólum nr. 444/2019. Rúnar Sigþórsson, Birna María Svanbjörnsdóttir, Hermína Gunnþórsdóttir, Jórunn Elídóttir, Sigríður Margrét Sigurðar- dóttir og Trausti Þorsteinsson. (2022). Skólaþjónusta sveitarfélaga í nútíð og framtíð: Viðfangsefni, starfshættir og skipulag. Skólaþræðir, tímarit samtaka áhugafólks um skólaþróun. https://skolathraedir.is/2022/05/31/skolathjonusta- sveitarfelaga-i-nutid-og-framtid-vidfangsefni-starfshaettir-og-skipulag/
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122

x

Íslenska þjóðfélagið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Íslenska þjóðfélagið
https://timarit.is/publication/1165

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.