Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Page 102

Íslenska þjóðfélagið - 16.12.2022, Page 102
Skólaþjónusta sveitarfélaga við nemendur og foreldra: Stefna, skipulag og inntak 102 .. of models and theories of disabilities: A scoping study and evidence synthesis. Public Health Research, 4(8), 1–166. https://doi.org/10.3310/phr04080 Braun, V., Clarke, V., Hayfield, N. og Terry, G. (2018). Thematic analysis. Í P. Liamputtong (ritstjóri), Handbook of re- search methods in health social sciences (bls. 1–18). https://doi.org/10.1007/978-981-10-2779-6_103-1 Börkur Hansen og Ólafur H. Jóhannsson. (2010). Allt í öllu: Hlutverk fræðslustjóra 1975–1996. Háskólaútgáfan. European Agency for Special Needs and Inclusive Education. (2017). Menntun fyrir alla á Íslandi: Úttekt á framkvæmd stefnu um menntun án aðgreiningar á Íslandi. Mennta- og menningarmálaráðuneytið. European Agency for Special Needs and Inclusive Education. (2018). Key actions for raising achievement: Guidance for teachers and leaders. https://www.european-agency.org/sites/default/files/Key%20Actions%20for%20Raising%20 Achievement.pdf Florian, L. (2014). What counts as evidence of inclusive education? European Journal of Special Needs Education, 29(3), 286–294. https://doi.org/10.1080/08856257.2014.933551 Fullan, M. (2010). The role of the district in tri level reform. Í P. Peterson, E. Baker og B. McGaw (ritstjórar), International encyclopedia of education (6. bindi, bls. 295–302). Elsevier. Graham, L. J., Medhurst, M., Tancredi, H., Spandagou, I. og Walton, E. (2020). Fundamental concepts of inclusive ed- ucation. Í L. J. Graham (ritstjóri), Inclusive education for the 21st century: Theory, policy and practice (bls. 27–54). Routledge. Gretar L. Marinósson og Dóra S. Bjarnason. (2016). Þróun skóla margbreytileikans í kjölfar Salamancayfirlýsingarinnar. Í Dóra S. Bjarnason, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans: Menntun og manngildi í kjölfar Salamanca (bls. 11–39). Háskólaútgáfan og Rannsóknastofa um skóla án aðgreiningar. Gretar L. Marinósson og Kristín Þ. Magnúsdóttir. (2016). Greiningarheiti grunnskólanema. Í Dóra S. Bjarnason, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans menntun og manngildi í kjölfar Salamanca (bls. 137–155). Háskólaútgáfan. Gutkin, T. B. og Curtis, M. J. (2009). School-based consultation: The science and practice of indirect service delivery. Í T. B. Gutkin og C. R. Reynolds (ritstjórar), The handbook of school psychology (4. útgáfa, bls. 591–635). Wiley. Haug, P. (2017). Understanding inclusive education: Ideals and reality. Scandinavian Journal of Disability Research, 19(3), 206–217. http://dx.doi.org/10.1080/15017419.2016.1224778 Helgi Gíslason og Anna Kristín Sigurðardóttir. (2016). Stefnur sveitarfélaga um skóla án aðgreiningar. Í Dóra S. Bjarna- son, Hermína Gunnþórsdóttir og Ólafur Páll Jónsson (ritstjórar), Skóli margbreytileikans: Menntun og manngildi í kjölfar Salamanca (bls. 41–65). Háskólaútgáfan og Rannsóknastofa um skóla án aðgreiningar. Hildur Margrét Jóhannsdóttir (18. desember 2020). Bið eftir greiningu lengist en lagaáform vekja von. https://www.ruv.is/ frett/2020/12/18/bid-eftir-greiningu-lengist-en-lagaaform-vekja-von Kópavogsbær (2020) Verksvið kennsluráðgjafa við grunnskóla Kópavogs. https://www.kopavogur.is/static/files/Menn- tasvid/verksvid-kennsluradgjafa-i-grunnskolum-2020.pdf Larney, R. (2003). School-based consultation in the United Kingdom: Principles, practice and effectiveness. School Psy- chology International, 24(1), 5–19. https://doi.org/10.1177/0143034303024001518 Lög um framhaldsskóla nr. 92/2008 Lög um grunnskóla nr. 63/1974 Lög um grunnskóla nr. 66/1995 Lög um grunnskóla nr. 91/2008 Lög um leikskóla nr. 90/2008 Lög um persónuvernd og vinnslu persónuupplýsinga, nr. 90/2018. Lög um samþættingu þjónustu í þágu farsældar barna, nr. 86/2021. Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2013). Aðalnámskrá grunnskóla: Almennur hluti 2011: Greinasvið 2013.Höfundur. Mennta- og menningarmálaráðuneyti. (2021). Ráðstöfun fjármuna í grunnskóla fyrir alla: Samstarfsverkefni mennta- og menningarmálaráðuneytis, Sambands íslenskra sveitarfélaga og 13 sveitarfélaga (höfundar skýrslu: Ragnar Þor- steinsson og Edda Óskarsdóttir). https://www.stjornarradid.is/gogn/rit-og-skyrslur/stakt-rit/2021/08/09/Radstofun- fjarmuna-i-grunnskola-fyrir-alla Oliver, M. (2013). The social model of disability: Thirty years on. Disability & Society, 28(7), 1024–1026. https://doi.org /10.1080/09687599.2013.818773 O’Rourke, J. (2015) Inclusive schooling: If it’s so good – why is it so hard to sell? International Journal of Inclusive Ed- ucation, 19(5), 530–546. https://doi.org/10.1080/13603116.2014.954641 Rannveig Klara Matthíasdóttir, Amalía Björnsdóttir og Dóra S. Bjarnason. (2013). Skóli án aðgreiningar. Viðhorf sérkenn- ara í grunnskólum til stefnunnar skóli án aðgreiningar. Glæður, 23, 58–68. Rannveig Traustadóttir. (2003). Fötlunarfræði. Sjónarhorn, áherslur og aðferðir á nýju fræðasviði. Í Rannveig Traustadóttir (ritstjóri), Fötlunarfræði: Nýjar íslenskar rannsóknir (bls. 17–51). Háskólaútgáfan. Reglugerð um sérfræðiþjónustu sveitarfélaga við leik- og grunnskóla og nemendaverndarráð í grunnskólum nr. 444/2019. Rúnar Sigþórsson, Birna María Svanbjörnsdóttir, Hermína Gunnþórsdóttir, Jórunn Elídóttir, Sigríður Margrét Sigurðar- dóttir og Trausti Þorsteinsson. (2022). Skólaþjónusta sveitarfélaga í nútíð og framtíð: Viðfangsefni, starfshættir og skipulag. Skólaþræðir, tímarit samtaka áhugafólks um skólaþróun. https://skolathraedir.is/2022/05/31/skolathjonusta- sveitarfelaga-i-nutid-og-framtid-vidfangsefni-starfshaettir-og-skipulag/
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122

x

Íslenska þjóðfélagið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Íslenska þjóðfélagið
https://timarit.is/publication/1165

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.