Bókasafnið - 01.01.2002, Blaðsíða 21

Bókasafnið - 01.01.2002, Blaðsíða 21
kennslunni traustan fræðilegan bakgrunn. Ef svo er þá eru meiri líkur til þess að kennslan takist vel og uppfylli þau markmið sem sett eru. Verkefnin sem talin eru upp hér að framan studdust m.a. við Biggs’s constructivist learning theory (MEG)14 og Blooms taxon- notaðar voru við þróun námskeiðs í upplýsingalæsi við Strathclyde háskóla er að fmna í skrifum höfundanna um námskeiðið í nýlegu ráðstefnuriti. Kennsluaðferðir Stofnun Framsetning kennsluefnis Hluti af námskrá nemenda Einstök námskeið / annað efni CSUSM Kennsla í upplýsingalæsi, tengd við ákveðin námskeið í aðalnámskrá Námskeið (skráningar ekki krafist) Leiðbeiningar varðandi fræðileg vinnubrögð á bókasafni Getting published (sérstakt námskeið um útgáfuferlið, framsett á vef) FIU Kennslulotur í upplýsingalæsi, tengdar við ákveðin námskeið í aðalnámskrá; Fræðileg vinnubrögð (framhald) Námskeið (skráningar krafist) Bæklingar og leiðbeiningar á vefrænu formi Almennar kynningar á bókasafninu University of Texas at Austin Gagnvirkar ieiðbeiningar á netinu (TILT); Kennsla í upplýsingalæsi, tengd ákveðnum námskeiðum (að beiðni kennara) Námskeið Leiðbeiningar á rafrænu formi Gagnvirkar leiðbeiningar á netinu (TILT) tuLH Effective Leaming Programme námskeið Leiðbeiningar og annað stuðningsefni aðgengilegt á vefrænu formi University of Strathclyde Einingabært námskeið í upplýsingalæsi (val) Þjáifun og kennsla í upplýsingatækni Kennsluefni á rafrænu formi Bókasafnskynningar University of Cape Town Kennsla tengd námsgreinum, framsett með margmiðlunartækni Bæklingar og leiðbeiningar á vefrænu formi Universiteit Maastricht Vandamiðað nám Námskeið í meðferð bókfræðilegra uppiýsinga (Endnote) Leitartækni í gagnagrunnum (Medline) Bókasafnskynningar 1 Tafla 1 - Framsetning kermsluefnis. omy o/ educational objectiues (TILT) sem byggir á því aö nemandinn taki framförum og tileinki sér nýja færni við hvert verkefni sem hann er látinn leysa. ítarleg umfjöllun á þeim kenningum í kennslufræði sem Eftirfarandi tafla sýnir kennsluaðferðirnar sem stuðst er við í þeim námskeiðum sem metin voru ásamt dæmum um verkefni sem fram fóru bæði í tímunum og utan þeirra. Sameiginlegt er öllum verk- BÓKASAFNIÐ 26. Arg. 2002 19
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Bókasafnið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Bókasafnið
https://timarit.is/publication/245

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.