Bókasafnið - 01.01.2002, Síða 21

Bókasafnið - 01.01.2002, Síða 21
kennslunni traustan fræðilegan bakgrunn. Ef svo er þá eru meiri líkur til þess að kennslan takist vel og uppfylli þau markmið sem sett eru. Verkefnin sem talin eru upp hér að framan studdust m.a. við Biggs’s constructivist learning theory (MEG)14 og Blooms taxon- notaðar voru við þróun námskeiðs í upplýsingalæsi við Strathclyde háskóla er að fmna í skrifum höfundanna um námskeiðið í nýlegu ráðstefnuriti. Kennsluaðferðir Stofnun Framsetning kennsluefnis Hluti af námskrá nemenda Einstök námskeið / annað efni CSUSM Kennsla í upplýsingalæsi, tengd við ákveðin námskeið í aðalnámskrá Námskeið (skráningar ekki krafist) Leiðbeiningar varðandi fræðileg vinnubrögð á bókasafni Getting published (sérstakt námskeið um útgáfuferlið, framsett á vef) FIU Kennslulotur í upplýsingalæsi, tengdar við ákveðin námskeið í aðalnámskrá; Fræðileg vinnubrögð (framhald) Námskeið (skráningar krafist) Bæklingar og leiðbeiningar á vefrænu formi Almennar kynningar á bókasafninu University of Texas at Austin Gagnvirkar ieiðbeiningar á netinu (TILT); Kennsla í upplýsingalæsi, tengd ákveðnum námskeiðum (að beiðni kennara) Námskeið Leiðbeiningar á rafrænu formi Gagnvirkar leiðbeiningar á netinu (TILT) tuLH Effective Leaming Programme námskeið Leiðbeiningar og annað stuðningsefni aðgengilegt á vefrænu formi University of Strathclyde Einingabært námskeið í upplýsingalæsi (val) Þjáifun og kennsla í upplýsingatækni Kennsluefni á rafrænu formi Bókasafnskynningar University of Cape Town Kennsla tengd námsgreinum, framsett með margmiðlunartækni Bæklingar og leiðbeiningar á vefrænu formi Universiteit Maastricht Vandamiðað nám Námskeið í meðferð bókfræðilegra uppiýsinga (Endnote) Leitartækni í gagnagrunnum (Medline) Bókasafnskynningar 1 Tafla 1 - Framsetning kermsluefnis. omy o/ educational objectiues (TILT) sem byggir á því aö nemandinn taki framförum og tileinki sér nýja færni við hvert verkefni sem hann er látinn leysa. ítarleg umfjöllun á þeim kenningum í kennslufræði sem Eftirfarandi tafla sýnir kennsluaðferðirnar sem stuðst er við í þeim námskeiðum sem metin voru ásamt dæmum um verkefni sem fram fóru bæði í tímunum og utan þeirra. Sameiginlegt er öllum verk- BÓKASAFNIÐ 26. Arg. 2002 19
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Bókasafnið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bókasafnið
https://timarit.is/publication/245

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.