Bókasafnið - 01.01.2002, Qupperneq 21

Bókasafnið - 01.01.2002, Qupperneq 21
kennslunni traustan fræðilegan bakgrunn. Ef svo er þá eru meiri líkur til þess að kennslan takist vel og uppfylli þau markmið sem sett eru. Verkefnin sem talin eru upp hér að framan studdust m.a. við Biggs’s constructivist learning theory (MEG)14 og Blooms taxon- notaðar voru við þróun námskeiðs í upplýsingalæsi við Strathclyde háskóla er að fmna í skrifum höfundanna um námskeiðið í nýlegu ráðstefnuriti. Kennsluaðferðir Stofnun Framsetning kennsluefnis Hluti af námskrá nemenda Einstök námskeið / annað efni CSUSM Kennsla í upplýsingalæsi, tengd við ákveðin námskeið í aðalnámskrá Námskeið (skráningar ekki krafist) Leiðbeiningar varðandi fræðileg vinnubrögð á bókasafni Getting published (sérstakt námskeið um útgáfuferlið, framsett á vef) FIU Kennslulotur í upplýsingalæsi, tengdar við ákveðin námskeið í aðalnámskrá; Fræðileg vinnubrögð (framhald) Námskeið (skráningar krafist) Bæklingar og leiðbeiningar á vefrænu formi Almennar kynningar á bókasafninu University of Texas at Austin Gagnvirkar ieiðbeiningar á netinu (TILT); Kennsla í upplýsingalæsi, tengd ákveðnum námskeiðum (að beiðni kennara) Námskeið Leiðbeiningar á rafrænu formi Gagnvirkar leiðbeiningar á netinu (TILT) tuLH Effective Leaming Programme námskeið Leiðbeiningar og annað stuðningsefni aðgengilegt á vefrænu formi University of Strathclyde Einingabært námskeið í upplýsingalæsi (val) Þjáifun og kennsla í upplýsingatækni Kennsluefni á rafrænu formi Bókasafnskynningar University of Cape Town Kennsla tengd námsgreinum, framsett með margmiðlunartækni Bæklingar og leiðbeiningar á vefrænu formi Universiteit Maastricht Vandamiðað nám Námskeið í meðferð bókfræðilegra uppiýsinga (Endnote) Leitartækni í gagnagrunnum (Medline) Bókasafnskynningar 1 Tafla 1 - Framsetning kermsluefnis. omy o/ educational objectiues (TILT) sem byggir á því aö nemandinn taki framförum og tileinki sér nýja færni við hvert verkefni sem hann er látinn leysa. ítarleg umfjöllun á þeim kenningum í kennslufræði sem Eftirfarandi tafla sýnir kennsluaðferðirnar sem stuðst er við í þeim námskeiðum sem metin voru ásamt dæmum um verkefni sem fram fóru bæði í tímunum og utan þeirra. Sameiginlegt er öllum verk- BÓKASAFNIÐ 26. Arg. 2002 19
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Bókasafnið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bókasafnið
https://timarit.is/publication/245

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.