Gátt - 2014, Page 83

Gátt - 2014, Page 83
83 F r Æ Ð s L U M i Ð s t Ö Ð A t V i N N U L Í F s i N s g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 N Á M S K e I Ð I Ð Sem fyrr greinir hófst námskeiðið í lok janúar 2014 og var það í höndum kennara Promenntar, verkefnastjóra Fjöl- menntar og einhverfuráðgjafa. Námskrá Promenntar fyrir námið Tölvuviðgerðir – CompTIA A+ var lögð til grundvallar án mikillar aðlögunar en með þeim stuðningi og eftirfylgd sem hópurinn þurfti. Meginviðfangsefni námskeiðsins var fræðileg og verkleg kennsla í að setja saman tölvu, bilana- greina, stilla vélbúnað og stýrikerfi og þekkja helstu íhluti og hugtök sem fylgja tölvubúnaði. Nemendur urðu sex talsins eins og að var stefnt, fimm karlar og ein kona. Mæting var einstaklega góð og ekkert brottfall var úr hópnum. Í upphafi var áætlað að námskeiðið yrði kennt einu sinni í viku í átta vikur, fjórar kennslustundir í senn. Þegar líða tók á námskeiðstímann var ljóst að nemendahópurinn hafði allar námslegar forsendur til að ljúka þátttöku sinni með alþjóð- legu prófi. Til þess að það gæti orðið var nauðsynlegt að lengja námskeiðið um fjórar vikur eða 16 kennslustundir svo hægt væri að fara yfir allt það námsefni sem undirbúningur fyrir prófið krafðist. Hópurinn sýndi því mikinn áhuga og var því sótt um aukafjárveitingu til verkefnisins. Fjárveiting fékkst og lauk hópurinn tilskyldum kennslustundafjölda. Stuðningi við nemendur á námskeiðinu var þannig háttað að verkefnastjóri frá Fjölmennt sat allar kennslu- stundir, nemendum og kennara til aðstoðar. Á þann hátt gat verkefnastjóri fylgt eftir því sem kennari var að leggja fram á einstaklingsmiðaðan hátt – fylgst með og boðið fram stuðning ef á þurfti að halda. Að auki var verkefnastjóri í samskiptum við nemendur og aðstandendur þeirra á nám- skeiðstímanum til þess að miðla upplýsingum og gera grein fyrir framgangi mála. e F T I R F y L G d o G M A T Á N Á M - S K e I Ð I Eftir að námskeiðinu lauk var öllum nemendum boðið upp á viðtal með eða án aðstandenda og sáu einhverfuráð- gjafi og verkefnastjóri um að leiða þau. Tilgangur þeirra var þríþættur; að fá fram skoðun nemenda á námskeiðinu, að hvetja þá til þess að fara í próf og í þriðja lagi að ræða hvernig þeir gætu nýtt sér þekkinguna til frekara náms eða atvinnu. Í viðtalinu lögðu nemendur drög að undirbúningi sínum fyrir prófið, hvernig stuðning þeir þyrftu og settu sér markmið sem gætu einfaldað þeim prófundirbúninginn. Skyldi þetta virka? Sýnikennsla hjá Pétri kennara. Að gera tilraunir.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Gátt

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.