Læknaneminn


Læknaneminn - 01.04.1995, Blaðsíða 35

Læknaneminn - 01.04.1995, Blaðsíða 35
með 30 mínútur í mat. Voru þessir dagar mjög lýjandi. Einnig skiptu kennarar oft hver við annan um tíma án þess að nemendur vissu af og er það bagalegt. Miðað við önnur fög er verklega námið í geðlæknisfræði of langt. Með því að stytta það mætti fá meiri tíma fyrir heimilislækningar, luið- og kyn- sjúkdóma og háls-, nef- og eyrnalækningar, sem nú hafa mjög lítinn tíma í verklegt nám. Kennslumálaráðstefna Læknanema 1995 ályktar því: „Hentugasta fyrirlestraform í klínískum grein- um er að fyrirlestrar séu haldnir eftir hádegi (14- 16) tvisvar til þrisvar í viku.“ KVENSJÚKDÓMAFRÆÐI Enginn nemandi, sem lokið hafði kvensjúkdóma- fræði haustið '94, mætti á ráðstefnuna svo gera má ráð fyrir að þar sé allt eins og best verður á kosið. Enn vantar þó píptæki fyrir nemanda á fæðingarvakt. Verkleg frammistaða gildir 25% af einkunn og er það til fyrirmyndar. BARNALÆKNINGAR Fyrirlestrar hafa ekki þótt nægilega hagnýtir og jafnvel úreltir. Þeir sem mættu á ráðstefnu nú voru tiltölulega nýbyrjaðir á kúrsus en þóttu þeim fyrirlestrar sem höfðu verið lofa góðu. Klíníkur eru góðar. Nýr prófessor benti á tvær kennslubækur sem ekki eru í kennsluskrá. Þær eur álitlegar en því miður ekki fáanlegar í Bóksölu Stúdenta. Mappa með stundaskrá, vöktum .klíníkum, fyrirlestraskrá og fleiri upplýsingum var afhent á fyrsta degi. Hið besta mál en gott væri ef nemendur gætu nálgast þetta fyrr, þó ekki væri nema daginn áður Einnig var afhentur listi með yfir 50 atriðum sem ætlast er til að nem- endur kunni skil á og er slíkur listi mjög til hjálpar við yfirferð námsefni og hjálpar til við sjálfsnám. Kennsla á Landakoti er til fyrirmyndar. Þar fá nemar úthlutað sjúklingum sem þeir fylgja síðan eftir. Ætlast er til að nemendur þekki sína sjúklinga, gefi fyrirmæli undir handleiðslu aðstoðarlækna, þekki helstu rannsóknarniðurstöður og kynni þá á morgunfundum. Þ.e. að þeir taka ábyrgð á sínum sjúklingum. Verkleg einkunn sem er gefinn fyrir frammistöðu á deildum mætti vera hluti af í KENNSLUMÁLARÁÐSTEFNA bamalæknisfræði. Nemandi á vakt hefur nú píptæki, sem er mjög gott. GEÐLÆKNINGAR Bréf með skipulagi fyrir hvern og einn var sent heim til nemenda áður en kúrsus hófst og er það til fyrirmyndar. Einnig var afhent mappa með marklýs- ingu, fyrirlestraskrá o.fl. Lára Halla Maack verður að fá allan heiður að þessu. Ósanngjarnt var þó að segja í þessari möppu: “Stefnt er að því að verkleg einkunn gildi 25% til lokaeinkunnar í geðlæknisfræði”. en segja svo á sfðasta kennsludegi fyrir próf að verklegt eigi ekki að gilda neitt. Enginn er skrifaður höfundur þessarar möppu en þar sem titill hennar er: Lækna- deild Háskóla fslands - haustönn 1994, nám í geð- læknisfræði og taugalæknisfræði, hlýtur hún að vera á ábyrgð forstöðumanna þessara greina. Anægja var með prógrammið á Vífilstöðum. Á 33 A var góð kennsla. Nemendur voru látnir bera ábyrgð á “sín- um” sjúklingum og voru eins og hluti af starfsfólki deildarinnar sem er góð reynsla en slæmt var að hafa ekki neinn deildarlækni til að leita til. Á móttöku- deildum voru einnig áhugasamir læknar sem sinntu kennslu ágætlega. Á Borgarspítala var óánægja með mikla planfundasetu en litla klíník í verklegu námi. Á það einnig að hluta til um Klepp. Einnig virðist vera misræmi með viðveruskyldu némenda mili Landspítala og Borgarspítala. Fyrirlestrar þyrftu að vera markvissari og hagnýtari en flestir fyrirlesarar eru aðrir en þeir læknar sem eru á deildunum. Komin er út styttri útgáfa af Oxford Textbook, þyrfti að skoða hvort hún sé ekki alveg fullnægjandi á þessu stigi námsins. TAUGALÆKNISFRÆÐI Fyrirlestrar ágætir, margir hagnýtir. Færa þyrfti fyrirlestra framar á misseri svo vera á deild nýtist betur. Fyrirkomulag með seminör nemenda var ágæt- lega skipulagt og hvetjandi til sjálfsnáms. Einnig var gott að fá lista með atriðum sem ætlast var til að nemendur kynnu skil á og hvatti það einnig til sjálfsnáms. Verkleg einkunn gilti 25% af lokaeink- unn í taugalæknisfræði og er það til fyrirmyndar en það mætti samhæfa prófendur betur og meta frammi- stöðu á deildum á einhvern hátt eins og gert er í sumum klínískum kúrsum. Kennslubók Brain's ekki LÆKNANEMINN 1. tbl. 1995 48. árg. 33
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140

x

Læknaneminn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.