Læknaneminn


Læknaneminn - 01.04.1995, Qupperneq 35

Læknaneminn - 01.04.1995, Qupperneq 35
með 30 mínútur í mat. Voru þessir dagar mjög lýjandi. Einnig skiptu kennarar oft hver við annan um tíma án þess að nemendur vissu af og er það bagalegt. Miðað við önnur fög er verklega námið í geðlæknisfræði of langt. Með því að stytta það mætti fá meiri tíma fyrir heimilislækningar, luið- og kyn- sjúkdóma og háls-, nef- og eyrnalækningar, sem nú hafa mjög lítinn tíma í verklegt nám. Kennslumálaráðstefna Læknanema 1995 ályktar því: „Hentugasta fyrirlestraform í klínískum grein- um er að fyrirlestrar séu haldnir eftir hádegi (14- 16) tvisvar til þrisvar í viku.“ KVENSJÚKDÓMAFRÆÐI Enginn nemandi, sem lokið hafði kvensjúkdóma- fræði haustið '94, mætti á ráðstefnuna svo gera má ráð fyrir að þar sé allt eins og best verður á kosið. Enn vantar þó píptæki fyrir nemanda á fæðingarvakt. Verkleg frammistaða gildir 25% af einkunn og er það til fyrirmyndar. BARNALÆKNINGAR Fyrirlestrar hafa ekki þótt nægilega hagnýtir og jafnvel úreltir. Þeir sem mættu á ráðstefnu nú voru tiltölulega nýbyrjaðir á kúrsus en þóttu þeim fyrirlestrar sem höfðu verið lofa góðu. Klíníkur eru góðar. Nýr prófessor benti á tvær kennslubækur sem ekki eru í kennsluskrá. Þær eur álitlegar en því miður ekki fáanlegar í Bóksölu Stúdenta. Mappa með stundaskrá, vöktum .klíníkum, fyrirlestraskrá og fleiri upplýsingum var afhent á fyrsta degi. Hið besta mál en gott væri ef nemendur gætu nálgast þetta fyrr, þó ekki væri nema daginn áður Einnig var afhentur listi með yfir 50 atriðum sem ætlast er til að nem- endur kunni skil á og er slíkur listi mjög til hjálpar við yfirferð námsefni og hjálpar til við sjálfsnám. Kennsla á Landakoti er til fyrirmyndar. Þar fá nemar úthlutað sjúklingum sem þeir fylgja síðan eftir. Ætlast er til að nemendur þekki sína sjúklinga, gefi fyrirmæli undir handleiðslu aðstoðarlækna, þekki helstu rannsóknarniðurstöður og kynni þá á morgunfundum. Þ.e. að þeir taka ábyrgð á sínum sjúklingum. Verkleg einkunn sem er gefinn fyrir frammistöðu á deildum mætti vera hluti af í KENNSLUMÁLARÁÐSTEFNA bamalæknisfræði. Nemandi á vakt hefur nú píptæki, sem er mjög gott. GEÐLÆKNINGAR Bréf með skipulagi fyrir hvern og einn var sent heim til nemenda áður en kúrsus hófst og er það til fyrirmyndar. Einnig var afhent mappa með marklýs- ingu, fyrirlestraskrá o.fl. Lára Halla Maack verður að fá allan heiður að þessu. Ósanngjarnt var þó að segja í þessari möppu: “Stefnt er að því að verkleg einkunn gildi 25% til lokaeinkunnar í geðlæknisfræði”. en segja svo á sfðasta kennsludegi fyrir próf að verklegt eigi ekki að gilda neitt. Enginn er skrifaður höfundur þessarar möppu en þar sem titill hennar er: Lækna- deild Háskóla fslands - haustönn 1994, nám í geð- læknisfræði og taugalæknisfræði, hlýtur hún að vera á ábyrgð forstöðumanna þessara greina. Anægja var með prógrammið á Vífilstöðum. Á 33 A var góð kennsla. Nemendur voru látnir bera ábyrgð á “sín- um” sjúklingum og voru eins og hluti af starfsfólki deildarinnar sem er góð reynsla en slæmt var að hafa ekki neinn deildarlækni til að leita til. Á móttöku- deildum voru einnig áhugasamir læknar sem sinntu kennslu ágætlega. Á Borgarspítala var óánægja með mikla planfundasetu en litla klíník í verklegu námi. Á það einnig að hluta til um Klepp. Einnig virðist vera misræmi með viðveruskyldu némenda mili Landspítala og Borgarspítala. Fyrirlestrar þyrftu að vera markvissari og hagnýtari en flestir fyrirlesarar eru aðrir en þeir læknar sem eru á deildunum. Komin er út styttri útgáfa af Oxford Textbook, þyrfti að skoða hvort hún sé ekki alveg fullnægjandi á þessu stigi námsins. TAUGALÆKNISFRÆÐI Fyrirlestrar ágætir, margir hagnýtir. Færa þyrfti fyrirlestra framar á misseri svo vera á deild nýtist betur. Fyrirkomulag með seminör nemenda var ágæt- lega skipulagt og hvetjandi til sjálfsnáms. Einnig var gott að fá lista með atriðum sem ætlast var til að nemendur kynnu skil á og hvatti það einnig til sjálfsnáms. Verkleg einkunn gilti 25% af lokaeink- unn í taugalæknisfræði og er það til fyrirmyndar en það mætti samhæfa prófendur betur og meta frammi- stöðu á deildum á einhvern hátt eins og gert er í sumum klínískum kúrsum. Kennslubók Brain's ekki LÆKNANEMINN 1. tbl. 1995 48. árg. 33
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Læknaneminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.