Læknaneminn


Læknaneminn - 01.10.1996, Side 125

Læknaneminn - 01.10.1996, Side 125
Skýrsla Stjórnar félags Læknanema 1995-1996 Háskólahefðir Við tókum þátt í ýmsum föstum liðum í dagskrá háskóla- lífsins nú sem endranær. Má þar nefna Háskólakynningu (lO.mars), íþróttahátíð stúdentaráðs og 1. des hátíðahöld. þátttaka háskólanema í þessum atburðum hefur minnkað á síðustu árum og er það slæmt. Slíkir atburðir efla samhug og minnka fordóma meðal háskólanema, sem er síst minna virði en bókvitið. því ættu stjórnir deildarfélaga að taka sig saman og hvetja sitt fóik til frekari þátttöku á næstu árum. Félagsskírteini Enn frekari þróun varð á félagsskírteini FL þetta árið. Var það nú steypt í harðplast, svo það passar vel í kreditkortavasa. það sem þó er mikilvægara í hugum ballþyrstra læknanema er að bakhliðin var seld Ingó-, Kjallara-, World Class samsteyp- unni, og kynnti sérsamninga sem gerðir voru íýrir oltkar fé- lagsmenn. ...gerir eitt stórt þegar öllu er á botninn hvolft, er starfsemi Félags læltna- nema ótrúlega viðamikil, að teknu tilliti til stærðar (smæðar) félagsins og þess að allir sem að starfi þess koma eru í fullu læknanámi, sem ku vera ttmafrekt. Eg hef fengið tækifæri til að sinna embætti formanns félagsins, sem er bæði krefjandi og mjög skemmtilegt starf. Og oft vildi maður hafa fleiri sól- arhringa í sólarhringnum, svo miklir eru möguleikar félags- ins. Ég nota tækifærið og þakka öllum þeim fjölmörgu sem lögðu hönd á plóg til að gera starfið fjölbreytt og skemmtilegt í vetur, sérstaklega formönnum nefnda, ráðningastjóra, og ekki síst samstarfsfólki mínu í stjórninni, sem hefur gert mér lífið létt mun oftar en einu sinni í vetur. Að lokum vil ég hvetja alla læknanema að taka þátt í störf- um félagsins og gera það enn öflugra, svo að þessi tími sem við eigum í deildinni megi verða lifandi og skemmtilegur, ekki síður en fræðandi. f. b. stjórnar Félags heknanema Tryggvi Helgason Ársskýrsla frá kennslumála- og fræðslunefnd fyrir veturinn '95- 96. Kennslumála- og fræðslunefnd er stór nefnd sem kemur að mörgum málum og því óhjákvæmilegt að eitthvað gleymist þegar skýrsla er rituð eftir á. Megin viðfangsefni nefndarinnar má flokka í þrjá flokka og verður sú skipting notuð hér. Kennslumál I vetur var lögð áhersla á að mæta vel undirbúin á Kennslu- nefndarfundi; við kynntum okkur málin vel íýrirfram sem átti að ræða og settum þau mál sem við vildum ræða í fund- arboðið. Þetta kom í veg fýrir að við fengjum stór mál óvænt í andlitið á fundum, einnig gaf þetta kost á að kanna almenna afstöðu til málanna í bekkjunum, síðast en ekki síst leiddi þetta til mun málefnalegri umræðu. Ég tel að þetta hafi skil- að þeim árangri að mun oftar var leitað til nemenda eftir áliti okkar og þeim úrlausnum sem við teldum bestar. Haustpróf Staðfestur var réttur okkar til að fresta prófi og taka haust- próf án þess að þurfa að frámvísa læknisvottorði um veikindi. Síðustu sjö árin hefur þetta verið samþykkt til bráðabirgða til tveggja ára í senn en í ár kom sú tillaga upp að fella niður þennan rétt. í vetur var svo samþylckt að þetta væri réttur sem ekki væri hægt að taka af stúdentum. Stokkakerfi með 35 mínútna fýrirlestrum var samþykkt til reynslu fýrir fýrstu þrjú árin. Þar sem bekkjakerfi er í lækn- isfræði, þá er í raun til staðar stoldcakerfi þar sem fýrirlestrar skarast aldrei hjá okkur eins og í sumum öðrum deildum. Aðal breytingin fýrir okkur er því 35 í stað 45 mínútna fýrir- lestrar. Þetta á að minnka tímann sem fer í að sitja í fýrirlestr- um og auka tímann í akademísku námi. Vonast er til að hægt sé að koma öllum fýrirlestrum fýrir á þremur dögum í viku (fýrir hádegi), einn dagur í verklegar æfingar og því á einn dagur að ganga af í frí til lestrar. Skyndihjálparkennslu hefur verið komið á á öðru og þriðja ári. Skipt hefur verið á atferlis- og samskiptafræði á vorönn fýrsta árs við sálarfræði á öðru ári. Með þessu á að myndast meiri samfella í kennslu í þessum tveimur fögum, þar sem sál- arfræði verður kennd í einni samfellu á fýrsta ári og sam- skiptafræðin á öðru. Einnig er vonast til að þetta létti aðeins á vinnuálagi á öðru ári. Nýtt einingakerfi þar sem 35 einingar eru fýrir hvert ár. Það hefur lengi verið krafa stúdenta að einingakerfi Iækna- deildar yrði endurskoðað. I núverandi kerfi eru árin frá 16 upp f 42 einingar, en í tillögunni er lagt til að öll árin séu 35 einingar. Almennt miðar Háskólinn við 30 kennsluvikur og því 30 einingar fýrir kennsluárið, en í Læknadeild er kennslu- LÆKNANEMINN H5 2. tbl. 1996, 49. árg.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Læknaneminn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.