Læknaneminn


Læknaneminn - 01.10.1996, Page 125

Læknaneminn - 01.10.1996, Page 125
Skýrsla Stjórnar félags Læknanema 1995-1996 Háskólahefðir Við tókum þátt í ýmsum föstum liðum í dagskrá háskóla- lífsins nú sem endranær. Má þar nefna Háskólakynningu (lO.mars), íþróttahátíð stúdentaráðs og 1. des hátíðahöld. þátttaka háskólanema í þessum atburðum hefur minnkað á síðustu árum og er það slæmt. Slíkir atburðir efla samhug og minnka fordóma meðal háskólanema, sem er síst minna virði en bókvitið. því ættu stjórnir deildarfélaga að taka sig saman og hvetja sitt fóik til frekari þátttöku á næstu árum. Félagsskírteini Enn frekari þróun varð á félagsskírteini FL þetta árið. Var það nú steypt í harðplast, svo það passar vel í kreditkortavasa. það sem þó er mikilvægara í hugum ballþyrstra læknanema er að bakhliðin var seld Ingó-, Kjallara-, World Class samsteyp- unni, og kynnti sérsamninga sem gerðir voru íýrir oltkar fé- lagsmenn. ...gerir eitt stórt þegar öllu er á botninn hvolft, er starfsemi Félags læltna- nema ótrúlega viðamikil, að teknu tilliti til stærðar (smæðar) félagsins og þess að allir sem að starfi þess koma eru í fullu læknanámi, sem ku vera ttmafrekt. Eg hef fengið tækifæri til að sinna embætti formanns félagsins, sem er bæði krefjandi og mjög skemmtilegt starf. Og oft vildi maður hafa fleiri sól- arhringa í sólarhringnum, svo miklir eru möguleikar félags- ins. Ég nota tækifærið og þakka öllum þeim fjölmörgu sem lögðu hönd á plóg til að gera starfið fjölbreytt og skemmtilegt í vetur, sérstaklega formönnum nefnda, ráðningastjóra, og ekki síst samstarfsfólki mínu í stjórninni, sem hefur gert mér lífið létt mun oftar en einu sinni í vetur. Að lokum vil ég hvetja alla læknanema að taka þátt í störf- um félagsins og gera það enn öflugra, svo að þessi tími sem við eigum í deildinni megi verða lifandi og skemmtilegur, ekki síður en fræðandi. f. b. stjórnar Félags heknanema Tryggvi Helgason Ársskýrsla frá kennslumála- og fræðslunefnd fyrir veturinn '95- 96. Kennslumála- og fræðslunefnd er stór nefnd sem kemur að mörgum málum og því óhjákvæmilegt að eitthvað gleymist þegar skýrsla er rituð eftir á. Megin viðfangsefni nefndarinnar má flokka í þrjá flokka og verður sú skipting notuð hér. Kennslumál I vetur var lögð áhersla á að mæta vel undirbúin á Kennslu- nefndarfundi; við kynntum okkur málin vel íýrirfram sem átti að ræða og settum þau mál sem við vildum ræða í fund- arboðið. Þetta kom í veg fýrir að við fengjum stór mál óvænt í andlitið á fundum, einnig gaf þetta kost á að kanna almenna afstöðu til málanna í bekkjunum, síðast en ekki síst leiddi þetta til mun málefnalegri umræðu. Ég tel að þetta hafi skil- að þeim árangri að mun oftar var leitað til nemenda eftir áliti okkar og þeim úrlausnum sem við teldum bestar. Haustpróf Staðfestur var réttur okkar til að fresta prófi og taka haust- próf án þess að þurfa að frámvísa læknisvottorði um veikindi. Síðustu sjö árin hefur þetta verið samþykkt til bráðabirgða til tveggja ára í senn en í ár kom sú tillaga upp að fella niður þennan rétt. í vetur var svo samþylckt að þetta væri réttur sem ekki væri hægt að taka af stúdentum. Stokkakerfi með 35 mínútna fýrirlestrum var samþykkt til reynslu fýrir fýrstu þrjú árin. Þar sem bekkjakerfi er í lækn- isfræði, þá er í raun til staðar stoldcakerfi þar sem fýrirlestrar skarast aldrei hjá okkur eins og í sumum öðrum deildum. Aðal breytingin fýrir okkur er því 35 í stað 45 mínútna fýrir- lestrar. Þetta á að minnka tímann sem fer í að sitja í fýrirlestr- um og auka tímann í akademísku námi. Vonast er til að hægt sé að koma öllum fýrirlestrum fýrir á þremur dögum í viku (fýrir hádegi), einn dagur í verklegar æfingar og því á einn dagur að ganga af í frí til lestrar. Skyndihjálparkennslu hefur verið komið á á öðru og þriðja ári. Skipt hefur verið á atferlis- og samskiptafræði á vorönn fýrsta árs við sálarfræði á öðru ári. Með þessu á að myndast meiri samfella í kennslu í þessum tveimur fögum, þar sem sál- arfræði verður kennd í einni samfellu á fýrsta ári og sam- skiptafræðin á öðru. Einnig er vonast til að þetta létti aðeins á vinnuálagi á öðru ári. Nýtt einingakerfi þar sem 35 einingar eru fýrir hvert ár. Það hefur lengi verið krafa stúdenta að einingakerfi Iækna- deildar yrði endurskoðað. I núverandi kerfi eru árin frá 16 upp f 42 einingar, en í tillögunni er lagt til að öll árin séu 35 einingar. Almennt miðar Háskólinn við 30 kennsluvikur og því 30 einingar fýrir kennsluárið, en í Læknadeild er kennslu- LÆKNANEMINN H5 2. tbl. 1996, 49. árg.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Læknaneminn

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.