Læknaneminn


Læknaneminn - 01.10.1996, Qupperneq 125

Læknaneminn - 01.10.1996, Qupperneq 125
Skýrsla Stjórnar félags Læknanema 1995-1996 Háskólahefðir Við tókum þátt í ýmsum föstum liðum í dagskrá háskóla- lífsins nú sem endranær. Má þar nefna Háskólakynningu (lO.mars), íþróttahátíð stúdentaráðs og 1. des hátíðahöld. þátttaka háskólanema í þessum atburðum hefur minnkað á síðustu árum og er það slæmt. Slíkir atburðir efla samhug og minnka fordóma meðal háskólanema, sem er síst minna virði en bókvitið. því ættu stjórnir deildarfélaga að taka sig saman og hvetja sitt fóik til frekari þátttöku á næstu árum. Félagsskírteini Enn frekari þróun varð á félagsskírteini FL þetta árið. Var það nú steypt í harðplast, svo það passar vel í kreditkortavasa. það sem þó er mikilvægara í hugum ballþyrstra læknanema er að bakhliðin var seld Ingó-, Kjallara-, World Class samsteyp- unni, og kynnti sérsamninga sem gerðir voru íýrir oltkar fé- lagsmenn. ...gerir eitt stórt þegar öllu er á botninn hvolft, er starfsemi Félags læltna- nema ótrúlega viðamikil, að teknu tilliti til stærðar (smæðar) félagsins og þess að allir sem að starfi þess koma eru í fullu læknanámi, sem ku vera ttmafrekt. Eg hef fengið tækifæri til að sinna embætti formanns félagsins, sem er bæði krefjandi og mjög skemmtilegt starf. Og oft vildi maður hafa fleiri sól- arhringa í sólarhringnum, svo miklir eru möguleikar félags- ins. Ég nota tækifærið og þakka öllum þeim fjölmörgu sem lögðu hönd á plóg til að gera starfið fjölbreytt og skemmtilegt í vetur, sérstaklega formönnum nefnda, ráðningastjóra, og ekki síst samstarfsfólki mínu í stjórninni, sem hefur gert mér lífið létt mun oftar en einu sinni í vetur. Að lokum vil ég hvetja alla læknanema að taka þátt í störf- um félagsins og gera það enn öflugra, svo að þessi tími sem við eigum í deildinni megi verða lifandi og skemmtilegur, ekki síður en fræðandi. f. b. stjórnar Félags heknanema Tryggvi Helgason Ársskýrsla frá kennslumála- og fræðslunefnd fyrir veturinn '95- 96. Kennslumála- og fræðslunefnd er stór nefnd sem kemur að mörgum málum og því óhjákvæmilegt að eitthvað gleymist þegar skýrsla er rituð eftir á. Megin viðfangsefni nefndarinnar má flokka í þrjá flokka og verður sú skipting notuð hér. Kennslumál I vetur var lögð áhersla á að mæta vel undirbúin á Kennslu- nefndarfundi; við kynntum okkur málin vel íýrirfram sem átti að ræða og settum þau mál sem við vildum ræða í fund- arboðið. Þetta kom í veg fýrir að við fengjum stór mál óvænt í andlitið á fundum, einnig gaf þetta kost á að kanna almenna afstöðu til málanna í bekkjunum, síðast en ekki síst leiddi þetta til mun málefnalegri umræðu. Ég tel að þetta hafi skil- að þeim árangri að mun oftar var leitað til nemenda eftir áliti okkar og þeim úrlausnum sem við teldum bestar. Haustpróf Staðfestur var réttur okkar til að fresta prófi og taka haust- próf án þess að þurfa að frámvísa læknisvottorði um veikindi. Síðustu sjö árin hefur þetta verið samþykkt til bráðabirgða til tveggja ára í senn en í ár kom sú tillaga upp að fella niður þennan rétt. í vetur var svo samþylckt að þetta væri réttur sem ekki væri hægt að taka af stúdentum. Stokkakerfi með 35 mínútna fýrirlestrum var samþykkt til reynslu fýrir fýrstu þrjú árin. Þar sem bekkjakerfi er í lækn- isfræði, þá er í raun til staðar stoldcakerfi þar sem fýrirlestrar skarast aldrei hjá okkur eins og í sumum öðrum deildum. Aðal breytingin fýrir okkur er því 35 í stað 45 mínútna fýrir- lestrar. Þetta á að minnka tímann sem fer í að sitja í fýrirlestr- um og auka tímann í akademísku námi. Vonast er til að hægt sé að koma öllum fýrirlestrum fýrir á þremur dögum í viku (fýrir hádegi), einn dagur í verklegar æfingar og því á einn dagur að ganga af í frí til lestrar. Skyndihjálparkennslu hefur verið komið á á öðru og þriðja ári. Skipt hefur verið á atferlis- og samskiptafræði á vorönn fýrsta árs við sálarfræði á öðru ári. Með þessu á að myndast meiri samfella í kennslu í þessum tveimur fögum, þar sem sál- arfræði verður kennd í einni samfellu á fýrsta ári og sam- skiptafræðin á öðru. Einnig er vonast til að þetta létti aðeins á vinnuálagi á öðru ári. Nýtt einingakerfi þar sem 35 einingar eru fýrir hvert ár. Það hefur lengi verið krafa stúdenta að einingakerfi Iækna- deildar yrði endurskoðað. I núverandi kerfi eru árin frá 16 upp f 42 einingar, en í tillögunni er lagt til að öll árin séu 35 einingar. Almennt miðar Háskólinn við 30 kennsluvikur og því 30 einingar fýrir kennsluárið, en í Læknadeild er kennslu- LÆKNANEMINN H5 2. tbl. 1996, 49. árg.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Læknaneminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Læknaneminn
https://timarit.is/publication/1885

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.