Úrval - 01.02.1968, Síða 32

Úrval - 01.02.1968, Síða 32
næstheppnasti flugmaður í heimi Eftir D. K. Tooker ofursta. Hvernig gat þetta gerzt? Fyrir örfáum sekúndum hafði ég setið rólegur í flugmannssætinu í orr- ‘ ustuþotunni minni og látið fara vel um mig. Hún var af gerðinni F-8 og flaug hraðar en hljóðið. Ég var á leið til Kaliforn- íu til Hawaii. Þar var um að ræða upphaf hópfugs yfir Kyrrahafið til Japan, og voru 18 flugvélar í hópn- um. Skyndilega stóð flugvélin mín í björtu báli og fór að snúast ofsa- lega. Hún titraði og kipptist ofsa- lega til, og höfuð mitt kastaðist í veggina sitt á hvað eins og borð- tenniskúla. Og ég hafði ekki hug- mynd um, hvað farið hafði úr lagi! Þennan júnímorgun árið 1963 vor- um við nýbúnir að mæta bensín- flutningavél af gerðinni KC-130, og áttum við að taka nýjar bensín- birgðir á flugi. Veðrið var fagurt, svolítill mótvindur og lágt skýja- þykkni, sem var reyndar of lágt til þess að það ylli okkur vandkvæð- 30 Readers Digest ■ .................................V'S"'. ÍP | j'ýp;;?:' '{■ í's::T tlflll ■ . ■': ' ■■■■: ; ■ um, þar eð við tókum bensín í 20.000 feta hæð. Flugvélunum var skipt í hópa og voru 6 flugvélar í hverjum hóp. Ég var foringi ann- ars hópsins, þannig að það var einn hópur á undan okkur og annar á eftir. Þetta voru Crusader-þotur með einu sæti, og við höfðum hitt KC-bensínflutningaflugvélarnar á nákvæmlega tilteknum stað og tíma. Við hægðum ferðina rétt fyr- ir aftan bensínflutningaflugvélamar og hættum að fljúga í oddaflugi, heldur sveif nú hver orrustuþota léttilega að afturenda sinnar ben- sínflutningaflugvélar. Öllum tókst að tengja bensín- leiðslurnar við fyrstu tilraun. Græna ljósið á mælaborðinu mínu kviknaði til merkis um, að nú væri bensín farið að streyma frá bensín- flutningaflugvélinni. Ég gat séð mann standa við afturgluggann í stóru flugvélinni. Hann var að taka myndir. „Veslings maðurinn,“ hugs- aði ég, „það hlýtur að vera fremur 31
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Úrval

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.