Morgunblaðið - 15.06.2000, Blaðsíða 2

Morgunblaðið - 15.06.2000, Blaðsíða 2
2 FIMMTUDAGUR15. JÚNÍ 2000 MORGUNBLAÐIÐ FRÉTTIR Háskólaráð samþykkír að taka upp MBA-nám Flugmenn, flugvirkjar og flugfreyjur hittu verkfallsmenn Námið kostar nemendur 1.250 þúsund HÁSKÓLARÁÐ samþykkti á fundi sínum í gær tillögu við- skipta- og hagfræðideildar um að bjóða upp á MBA-nám frá og með næsta hausti sem endurmenntun í samvinnu við Endurmenntunar- stofnun Háskóla Islands. Nokkur styr hefur staðið um þær fyrirætlanir að taka upp gjöld fyrir námið en samþykkt var í gær að það kostaði nemendur 1.250 þúsund krónur á ári. Páll Skúlason rektor Háskólans lagði fram bókun þar sem hann gerði grein fyrir þeirri skoðun sinni að hér væri um afar sérstakt nám að ræða og því skapaði það á engan hátt fordæmi fyrir gjald- töku fyrir almennt nám í Háskól- anum, hvort sem væri á grunn- eða framhaldsskólastigi. Eiríkur Jónsson formaður Stúdentaráðs sagði við Morgun- blaðið í gær að úr því sem komið var kæmi samþykkt Háskólaráðs ekki á óvart. Hann fagnaði hins vegar sérstaklega bókun rektors vegna þessa máls og taldi hana þungt lóð á vogarskálar þeirra sem andsnúnir væru því að tekin yrðu almennt upp skólagjöld í Há- skólanum. Lýsa stuðningi við aðgerðir Sleipnis FÉLAG íslenskra atvinnuflugmanna, Flugfreyjufélag íslands og Flug- virkjafélag íslands lýsa yfír fullum stuðningi við verkfallsaðgerðir Bif- reiðastjórafélagsins Sleipnis í bréfi sem félögin sendu Sleipni í gærkvöldi. Fulltrúar félaganna áttu fund með Sleipnismönnum og fulltrúum Al- þýðusambandsins í gærkvöldi þar sem rædd var beiðni Sleipnis til félag- anna um stuðning. Eftir fundinn sendu félögin þijú Sleipni bréfið. I því fordæma félögin þau verk- fallsbrot sem höfð hafa verið í frammi frá því verkfall Sleipnis hófst um leið og lýsa yfir furðu á þeim lögbanns- úrskurðum sem felldir hafa verið og heimila að á samningssviði Bifreiða- stjórafélagsins Sleipnis starfi félagar í stéttarfélögum sem ekki hafa kjara- samninga um viðkomandi störf. íhuga frekari aðgerðir Hvetja félögin félagsmenn sína til að virða í hvívetna löglega boðað verkfall Sleipnis, eins og það er orðað í bréfinu, og í því felist að félagsmenn gangi ekki í störf félagsmanna í Sleipni og taki á engan hátt þátt í meintum verkfallsbrotum annarra. I lok bréfsins segir að félögin þrjú muni á næstunni íhuga frekari að- gerðir til stuðnings löglega boðuðu verkfalli Sleipnis verði ekki breyting á framkomu atvinnurekenda. Anna Dóra segir aðspurð um hugs- anlegar aðgerðii- félaganna þriggja að þeim beri vissulega skylda til að halda frið enda séu kjarasamningar í gildi. Hins vegar sé alvarlegt að sjá aðgerð- ir Sleipnis brotnar miskunnarlaust á bak aftur og því muni félögin íhuga vandlega frekari aðgerðir í stöðunni. Ekki í samúðarverkfall FyiT í gær ákváðu flugmenn, flug- virkjar og flugfreyjur hjá Flugleiðum að verða ekki við beiðni Norræna flutningaverkamannasambandsins um samúðaraðgerðfr- vegna verkfalls Sleipnis þar sem Flugleiðir ákváðu á þriðjudag að hætta akstri með far- þega út í þotur á flugvélahlaðinu á Keflavíkurflugvelli. Aksturinn hafði verið í höndum félagsmanna í Sleipni en starfsmenn Flugleiða sinntu akstrinum eftir að verkfall skall á. Níræð saumakona í hálfu starfí hjá Sjóklæðagerðinni Morgunblaðið/Kristinn Anna Franklínsdóttir við vinnu sína í Sjóklæðagerðinni en hún vinnur enn hálfan daginn. ÞAÐ er orðið fremur óalgengt að fólk vinni úti þegar það hefur náð sjötugsaldri en Anna Franklínsdótt- ir hefur gert gott betur. Anna, sem fagnar níræðisafmæli sínu í dag, vinnur enn hálfan daginn sem saumakona hjá Sjóklæðagerðinni og er ekkert á þeim buxunum að hætta. „Ég hef unnið hér hjá Sjó- klæðagerðinni undanfarin 30 ár. Ég byijaði svo seint hérna að ég er ekki með hæsta starfsaldurinn en ég er hins vegar örugglega elst af þeim sem eru að vinna hérna núna. Það eru nú ekki margir á minum aldri sem eru að vinna og þeir kunningjar mínir sem enn eru að eru talsvert yngri en ég. Ég er mjög þakklát fyrir það að fá að vinna og ég tel það hreint og beint forrétt- indi.“ Anna fæddist í Strandasýslu 15. júní 1910. Hún bjó framan af í sveit Forréttindi að vinna en áður en hún hóf störf hjá Sjó- klæðagerðinni starfaði hún stutta stund á saumastofu á Selfossi. Anna segir ástæðu þess að hún hætti ekki að vinna þegar hún var komin á aldur vera þá að hún hafði heilsu til að vinna og vildi því gjarn- an halda því áfram. „Þetta er ágæt- is vinna sem ég er í og það er gott að vinna þegar maður hefur heilsu til. Eins hef ég haft ákaflega góða húsbændur hér sem hafa gert mér það kleift að halda áfram að vinna." Anna reiknar ekki með því að halda daginn neitt sérstaklega há- tíðlegan enda segir hún að nóg sé komið af siíku. „Ég reikna með því að mæta í vinnuna eins og aðra daga. Ég hélt kaffihóf á laugardag- inn var fyrir mfna nánustu og sfðan komu samstarfsmenn mínir með tertu í vinnuna í gær en ég vona að þau láti mig í friði í dag,“ segir Anna og hlær við. Aðspurð segir Anna að hún sé ekki farin að huga að starfslokum. „Það er alls óráðið hvenær ég hætti að vinna. Þegar maður er kominn á þennan aldur en nú farið að halla undan og maður veit ekki hversu marga góða daga maður á eftir en ég ætla mér að vinna meðan ég hef heilsu til og á meðan ég fæ að vinna.“ Anna segir að hún lumi ekki á neinum ráðum handa fólki sem vill ná aldri við góða heilsu. Hún segir að þetta velti allt á heilsunni en bæt- ir jafnframt við að hún hafi aldrei hugsað neitt sérstaklega um hana. Island viðkomustaður í heimsmetstilraun „HLEYPIÐ mér út!“ sagði Robert Ragozz- ino þegar Boeing Stearman-vél hans staðnæmdist á Reykja- víkurflugvelli klukkan rúmlega hálfellefu í gærkvöld. Ragozzino hyggst verða fyrstur manna til að fljúga einn umhverfis hnöttinn í tvíþekju með opnum stjómklefa. ísland er einn af við- komustöðum hans en hann vonast til að ljúka ætlunarverkinu í ágúst í Oklahóma þar sem för- inhófstl.júnísl. Aðspurður hve lengi hann hefði verið á leið- inni frá Narsasuaq á Grænlandi sagði hann „þijú ár“, svo lengi fannst honum klukku- stundimar sjö að líða. Ragozzino var dasaður eftir flugið og sagðist ekki viss um hve lengi hann myndi dvelja hér á landi en það yrðu líklega 2-3 dagar. Þetta er í fyrsta skipti sem hann kemur til íslands. Vegur salt við kranann STÖR byggingakrani og bensín- tankur vógust á fyrir framan Víkur- skála í Mýrdal í gær. Unnið var við að koma nýjum stómm bensíntanki fyrir við bensínstöð ESSO. í fyrstu gekk vel að færa tankinn en þegar tankurinn var kominn yfir gryfjuna fóra þyngslin að segja til sín. í fyrstu vó hann salt við kranann en hvarf síðan ofan í gryfjuna með miklum dynk og látum svo pottar og glös í glömraðu eldhúsi Víkurskála og kokkurinn hljóp út til að gá að því hvað væri að gerast. Þurfti að hífa tankinn aftur upp til að laga undir- stöður hans.“ Morgunblaðið/Jónas Erlendsson Sérblöð í dag 3 SlSUR •••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••• Sérblað um viðskipti/atvinnulíf Morgunblaðinu ídagfylgir tímaritið 24-7. Útgefandi: Alltaf ehf. Ábyrgðarmaður: Snorri Jónsson -í SÍiAIR ••••••• ••••••••••••••••• Tveir vináttuleikir ákveðnir við Póiverja/Cl Haukar ■ Evrópukeppnina/Cl Fylgstu með nýjustu fréttum www.mbl.is
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.