Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1995, Blaðsíða 28

Frjáls verslun - 01.05.1995, Blaðsíða 28
MARKAÐSMAL orðinn einn stærsti viðskiptavinur- inn. ADIDAS Fyrirtækið Sportmenn h.f. eru með Adidas-umboðið, og samkvæmt heimildum þeirra fékk Björgvin Schram umboð fyrir merkið á sjötta áratugnum. Asmundur Vilhelmsson hjá umboðinu segir helstu íþróttavör- ur fyrirtækisins vera Adidas skó og -galla fyrir alla aldurshópa, en áhersla sé lögð á knattspymu-, handbolta- og hlaupaskó, auk þess að einnig sé núna lögð áhersla á körfuboltann. Mark- aðssetning hefur verið fólgin í að vera með sterk lið á samningi og íþrótta- menn í fremstu röð, en þeim er ekki borgað fyrir að vera í vörunum. Framleiðandinn styður umboðið að litlu leyti, og þá aðallega í gegnum markaðssetningu og kynningu í gegn- um landslið, en ekki íslensk félagslið. Markaðssetningin og auglýsingar eru m.a. famar að felast í að nota afreks- fólk fyrri tíma, eins og tugþrautar- kappann Daley Thompson, sprett- hlauparann Jessie Owens og boxar- ann Mouhammed Ali. Sala Adidasvaranna hér á landi hef- ur verið mjög góð að sögn Ásmundar, ■■■■■■■■■■■■ Ásmundur Vilhelmsson hjá Sportmönnum hf. Fyrirtækið er með Adidas-umboðið. Eftir svo- litla lægð er Adidas-merkið í mikilli sókn um allan heim, sér- staklega í Bandaríkjunum. og eru áherslurnar á vörur með mikil gæði; hafa búninga þægilega og vera með fjölbreytta línu þar sem mikið er um að velja. Ásmundur benti einnig á að Adidas væri í tísku meðal unglinga, t.d. skótegundir eins og Adidas Gazella og Adidas Superstar. „Fyrir hið stóra fyrirtæki Adidas er ísland lítill markaður og því erfitt fyrir ísland að fá vörur í litlu magni á réttum tíma. Við erum háðir öðrum Norðurlöndum hvað þau taka inn og skiptir Noregur þar mestu í því sambandi," sagði Ás- mundur. Samkvæmt upplýsingum umboðsins hefur sala Adidas íheimin- um aukist um 22% og á bandaríska markaðnum um 62% og að þeirra mati er þetta talið mest að þakka „or- iginal“-vörunum frá fyrri tíma og „street-ball“-keppnunum, en Adidas er einmitt komið í NBA-körfubolta- deildina bandarísku. DUNLOP, NIKE Austurbakki h.f. er umboðsaðili Nike-merkisins í íþróttavörum á ís- landi og er einnig með umboð fyrir Dunlop-vörur í golfi, tennis, borð- tennis og veggjatennis. Auk þessa er fyrirtækið með umboð fyrir fleiri merki eins og ABM-íþróttafatnað, Champion-íþróttafatnað úr bómull, Danskin-ballett- og leikfimifatnað, Spalding-golf og körfubolta og Wil- son-tennis-, golf- og körfubolta. Markaðssetning Nike var erfið í byrj- un, en með því að opna litla íþrótta- vöruverslun í húsi umboðsins og opna verslunina Frísport við Laugaveg, sem hefur verið flaggskip Nike á ís- landi, hafa hjólin farið að snúast og í dag er Nike stærsta íþróttavöru- merkið með markaðshlutdeild upp á sennilega um 35 til 38%, samkvæmt könnun. í markaðssetningu var byrj- að í frjálsum íþróttum og körfubolta, þar sem Nike er mjög sterkt, og svo var ráðist á hverja íþróttagreinina á fætur annarri. „Fyrirtækið hefur verið brautryðjandi varðandi golf- íþróttina," segir Ámi og byijaði á að selja stakar kylfur og vann fyrirtækið töluvert brautryðjandastarf í borð- tennis, m.a. með uppsetningu borða í Laugardalshöll, og telur Ámi að fyrsta mótið hafi verið haldið að til- stuðlan fyrirtækisins. Hvað tennis varðar, þá hélt fyrir- tækið einnig fyrsta tennismótið sem haldið var eftir 20 ára hlé. Með FH- ingum studdi fyrirtækið einnig fyrsta maraþonið ’82, sem haldið var í Hafn- arfirði. „Við höfum komið víða við,“ Árni Ámason, eigandi og fram- kvæmdastjóri Austurbakka hf. Fyrirtækið er með umboð fyrir ýmis þekkt merki. Þeirra þekkt- ast er Nike en það er með mestu markaðshlutdeild allra íþrótta- merkja á íslandi. ■ Halldór Jensson hjá Ágústi Ár- mann hf. Fyrirtækið er með Puma-umboðið. Merkið er þekkt innan knattspyrnunnar en nú er aðalsalan í hlaupaskóm. 28
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.