Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1995, Qupperneq 28

Frjáls verslun - 01.05.1995, Qupperneq 28
MARKAÐSMAL orðinn einn stærsti viðskiptavinur- inn. ADIDAS Fyrirtækið Sportmenn h.f. eru með Adidas-umboðið, og samkvæmt heimildum þeirra fékk Björgvin Schram umboð fyrir merkið á sjötta áratugnum. Asmundur Vilhelmsson hjá umboðinu segir helstu íþróttavör- ur fyrirtækisins vera Adidas skó og -galla fyrir alla aldurshópa, en áhersla sé lögð á knattspymu-, handbolta- og hlaupaskó, auk þess að einnig sé núna lögð áhersla á körfuboltann. Mark- aðssetning hefur verið fólgin í að vera með sterk lið á samningi og íþrótta- menn í fremstu röð, en þeim er ekki borgað fyrir að vera í vörunum. Framleiðandinn styður umboðið að litlu leyti, og þá aðallega í gegnum markaðssetningu og kynningu í gegn- um landslið, en ekki íslensk félagslið. Markaðssetningin og auglýsingar eru m.a. famar að felast í að nota afreks- fólk fyrri tíma, eins og tugþrautar- kappann Daley Thompson, sprett- hlauparann Jessie Owens og boxar- ann Mouhammed Ali. Sala Adidasvaranna hér á landi hef- ur verið mjög góð að sögn Ásmundar, ■■■■■■■■■■■■ Ásmundur Vilhelmsson hjá Sportmönnum hf. Fyrirtækið er með Adidas-umboðið. Eftir svo- litla lægð er Adidas-merkið í mikilli sókn um allan heim, sér- staklega í Bandaríkjunum. og eru áherslurnar á vörur með mikil gæði; hafa búninga þægilega og vera með fjölbreytta línu þar sem mikið er um að velja. Ásmundur benti einnig á að Adidas væri í tísku meðal unglinga, t.d. skótegundir eins og Adidas Gazella og Adidas Superstar. „Fyrir hið stóra fyrirtæki Adidas er ísland lítill markaður og því erfitt fyrir ísland að fá vörur í litlu magni á réttum tíma. Við erum háðir öðrum Norðurlöndum hvað þau taka inn og skiptir Noregur þar mestu í því sambandi," sagði Ás- mundur. Samkvæmt upplýsingum umboðsins hefur sala Adidas íheimin- um aukist um 22% og á bandaríska markaðnum um 62% og að þeirra mati er þetta talið mest að þakka „or- iginal“-vörunum frá fyrri tíma og „street-ball“-keppnunum, en Adidas er einmitt komið í NBA-körfubolta- deildina bandarísku. DUNLOP, NIKE Austurbakki h.f. er umboðsaðili Nike-merkisins í íþróttavörum á ís- landi og er einnig með umboð fyrir Dunlop-vörur í golfi, tennis, borð- tennis og veggjatennis. Auk þessa er fyrirtækið með umboð fyrir fleiri merki eins og ABM-íþróttafatnað, Champion-íþróttafatnað úr bómull, Danskin-ballett- og leikfimifatnað, Spalding-golf og körfubolta og Wil- son-tennis-, golf- og körfubolta. Markaðssetning Nike var erfið í byrj- un, en með því að opna litla íþrótta- vöruverslun í húsi umboðsins og opna verslunina Frísport við Laugaveg, sem hefur verið flaggskip Nike á ís- landi, hafa hjólin farið að snúast og í dag er Nike stærsta íþróttavöru- merkið með markaðshlutdeild upp á sennilega um 35 til 38%, samkvæmt könnun. í markaðssetningu var byrj- að í frjálsum íþróttum og körfubolta, þar sem Nike er mjög sterkt, og svo var ráðist á hverja íþróttagreinina á fætur annarri. „Fyrirtækið hefur verið brautryðjandi varðandi golf- íþróttina," segir Ámi og byijaði á að selja stakar kylfur og vann fyrirtækið töluvert brautryðjandastarf í borð- tennis, m.a. með uppsetningu borða í Laugardalshöll, og telur Ámi að fyrsta mótið hafi verið haldið að til- stuðlan fyrirtækisins. Hvað tennis varðar, þá hélt fyrir- tækið einnig fyrsta tennismótið sem haldið var eftir 20 ára hlé. Með FH- ingum studdi fyrirtækið einnig fyrsta maraþonið ’82, sem haldið var í Hafn- arfirði. „Við höfum komið víða við,“ Árni Ámason, eigandi og fram- kvæmdastjóri Austurbakka hf. Fyrirtækið er með umboð fyrir ýmis þekkt merki. Þeirra þekkt- ast er Nike en það er með mestu markaðshlutdeild allra íþrótta- merkja á íslandi. ■ Halldór Jensson hjá Ágústi Ár- mann hf. Fyrirtækið er með Puma-umboðið. Merkið er þekkt innan knattspyrnunnar en nú er aðalsalan í hlaupaskóm. 28
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.