Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1996, Qupperneq 39

Frjáls verslun - 01.10.1996, Qupperneq 39
SAGANÁBAK VID HERFERÐINA Páll Ásgeir Ásgeirsson láta gera fyrir sig hreinræktaðar ímyndarauglýsingar. Þó eru nokkur skemmtileg dæmi um það á undan- fömum árum, s.s. Morgunblaðsaug- lýsing um kjama málsins, íslenskuát- ak Mjólkursamsölunnar og Sparisjóð- irnir. ímyndarauglýsingar skila ekki aukinni sölu strax heldur styrkja ímynd fyrirtækisins og treysta hana á markaðnum. Þær geta hinsvegar verið mjög dýrar í framleiðslu og það er ástæða þess hve þær hafa verið fáséðar. Hitt er og staðreynd að til skamms tíma hefur ímynd fyrst og fremst verið hugtak í augum margra stjómenda en ekki tæki sem nota mætti tO að breyta stöðu fyrirtækis í huga almennings. Þetta mun vera mjög að breytast og stöðugt fleiri fyrirtæki, jafnvel smáfyrirtæki, skil- greina ímynd sína mjög vandlega og vinna samkvæmt því. Óhætt mun að fullyrða að íslensk tryggingafélög hafa, fram til þessa, ekki hugað grannt að ímynd sinni í hugum fólks. Margir myndu og segja að ímynd þeirra væri fremur slæm. Aukin samkeppni á tryggingamarkaði og hugsanleg innrás erlendra trygg- ingafélaga í meiri mæli en nú hefur án efa átt sinn þátt í því að auglýsing eins og þessi var gerð. „Auglýsingar skapa ekki ímynd. Með bros á vör spennir móðir bílbelti Þær styrkja hana. Við vildum gera góða auglýsingu sem byggði á þeim þáttum sem okkar ímynd byggir á. Okkar ímynd byggir á öryggi, ábyrgð, forsjálni og trausti og við erum ánægðir með árangurinn,“ sagði Við- ar Jóhannsson, gæðastjóri Sjóvá-Al- mennra, í samtali við blaðið. Viðar sagði að auglýsingar eins og þessi skilaði ein og sér ekki marktækum árangri á skömmum tíma, enda væri það ekki tilgangurinn. „Við auglýsum með þessum hætti í sjónvarpinu með reglulegum hætti. Þessi auglýsing styrkir annað mark- á barn sitt. aðsstarf. Það er þess vegna ekki hægt að horfa á þessa auglýsingu eina og sér.“ Viðar taldi að styrk og góð ímynd væri mjög mikilvæg í tryggingavið- skiptum, enda hefðu kannanir sýnt að hlutir eins og traust og tiltrú vægju þungt þegar fólk keypti tryggingar. „Imynd okkar er samkvæmt mæl- ingum sterk en við vildum styrkja hana. Við erum í harðri samkeppni bæði við innlend og erlend trygginga- félög og aukin samkeppni hafði sitt að segja þegar ákveðið var að fara út í gerð þessarar auglýsingar.“ Bóndi (Rúrik Haraldsson leikari) gáir til veð- ... og lokar hlöðudyrunum. urs ... 39
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.