Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1998, Side 38

Frjáls verslun - 01.04.1998, Side 38
uðmundur Hilmarsson er fram- kvæmdastjóri Jöfurs. „Almennt er bílasala nokkuð góð um þessar mundir því endurnýjunarþörfin er mikil. Meginhlutinn af sölu á bílum eru fólksbílar með minni vélarstærð, frá 1100 til 1600 CC (tollur 30 prósent), sem stafar af því að tollar á þeim bílum eru lægstir. Bílar í næsta tollaflokki, frá 1600 til 2500 CC, sem eru í 40%, flokki seljast talsvert líka en bílar í efsta tolla- þrepinu, sem er 65%, seljast síst. Grand Cherokee er í þeim flokki en sami bíll með díselvél er hins vegar í 3040% toll- flokki eftir vélarstærð. Sala á þeim bíl- um er mun meiri og stafar fyrst og ffemst af mismunun í tollum. Markaðslega séð erum við að ná mjög góðum árangri með sölu á Peu- geot sem hefur aukið markaðshlutdeild sína um 200% á þessu ári frá sama tíma í fyrra en á því ári var einnig aukning miðað við árið þar á undan.” 03 uðmundur Geir Geirsson er framkvæmdastióri Honda um- boðsins. „Eftir margra ára lægð í bílasölu er uppsöfnuð þörf í þjóðfélag- inu fyrir nýja bíla gífurleg. Gera má ráð fýrir að næstu þijú árin verði árssala nýrra fólksbíla á bilinu 12 til 15 þúsund. Flotinn, sem seldur var 1986 til 1988, þegar heildarinnflutningur nam nærri 50 þúsund bílum, er að úreldast núna og þar af leiðandi eykst þörfin fyrir nýja bíla. Sem betur fer er góðæri hluti skýr- ingarinnar á því að menn geta núna endurnýjað bíla sem hefði verið þörf á að endurnýja fyrr. Jöfh söluaukning er best fyrir bílgreinina - miklar sveiflur eru til stórra vandræða. Við hjá Honda umboðinu erum mjög ánægðir með þær viðtökur sem við höf- um fengið og höfum lagt áherslu á ör- yggisbúnað Honda bílanna. Allir bílar eru boðnir með ABS-bremsukerfum, tvöföldum öryggisloftpúðum, styrktar- bitum og fleiru án þess að verðið hafi breyst. Honda jeppinn hefur fengið ffá- bærar viðtökur.”S3 KMj lfar Hinriksson er fram- I 11 kvaemdastjóri Suzuki bíla hf. ■hóJI „Því er ekki að neita að mikil uppsveifla var í bílasölu á síðasta ári og það sem af er þessu ári. I sjálfu sér er það ekkert óeðlilegt því mörg mögur ár eru að baki. Þrátt fýrir þessa uppsveiflu er bílasala ekki óhófleg heldur nokkurn veginn það sem þarf til að endurnýja bílaflotann. Mörg síðustu ár hefur salan verið óeðlilega lítil - eða allt tímabilið frá 1989 til 1996. Við hjá Suzuki bílum getum ekki kvartað; við höfum meira en tvöfaldað markaðshlutdeild okkar síðustu tvö árin og erum nú með um sex prósenfa hlut af heildinni. Arið hefur farið mjög vel af stað hjá okkur og flestum öðrum. Ég hef trú á því að fimmtán til tuttugu prósenta aukning verði í bílasölu i árs- lok. Við erum að kynna nýjar tegundir á árinu, meðal annars Grand Vitara sem er heldur stærri jeppi en við höfum ver- ið með fram að þessu. Við bindum mikl- ar vonir við hann og fleiri tegundir sem kynntar verða síðar á árinu.” S3 38

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.