Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1998, Síða 96

Frjáls verslun - 01.04.1998, Síða 96
FÓLK spurninni og það hefur ekki al- veg tekist. Við höfum á þeim tíma sem LGG hefur verið á markaðnum selt jafn mikið og áætlað var að selja á heilu ári.” Að sögn Leifs hefur drykk- urinn verið í þróun alllengi en víða erlendis hafa mjólkur- heilsudrykkir líkir honum náð miklum vinsældum, sérstak- lega í löndum Mið-Evrópu, Þýskalandi og Sviss, en einnig í Finnlandi og Japan. Leifur segir helstu viðbrögð Mjólkursamsölunnar við harðnandi samkeppni frá ávaxtasafa og kolsýrðu vatni hafa verið að bjóða kaupmönn- um aukna þjónustu og í raun- inni aðstoða þá við að selja meiri mjólk. Sterkasta vopnið í því er tölvustýrð uppstilling í mjólkurkælinum sem tekur mið af raunverulegum sölutöl- um í þeirri verslun og tryggir þannig hámarksframlegð. „Þetta, ásamt afsláttartil- boðum sem eru tengd kynn- ingum og sérstökum uppstill- ingum, hefur notið vinsælda og með þessu aukum við sýnileika á þeirri mjólkurvöru sem ætti að seljast best.” Það er oft talað um barátt- una um hilluplássið sem mikil- vægan þátt í markaðssetningu og Leifur segir að Mjólkursam- salan hafi ekki farið varhluta af því og aukin þjónusta við upp- stillingu og uppröðun sé mikil- vægur þáttur í þjónustunni við kaupmenn. Leifur fór í Tækniskólann og lærði rekstrarfræði en fór síðan til framhaldsnáms í Bandarikjunum og lauk MBA- prófi í alþjóðaviðskiptum frá Johnson and Wales University. Þegar heim kom gerðist hann framkvæmdastjóri hjá Nýju sendibílastöðinni og gegndi því starfi þangað til fyrir fjórum mánuðum. Leifur hefur áhuga á fótbolta og sækir í útivist og sund með fjölskyldunni utan vinnutíma en kona hans heitir Inga Nína Matthíasdóttir og þau eiga einn son, Matthías, 7 ára. BU Leifur Örn Leifsson, sölustjóri Mjólkursamsölunnar, lærði alþjóðaviðskipti í Ameríku. FV-mynd: Kristín Bogadóttír. LEIFUR ÖRN LEIFSSON, M JÓLKU RSAMSÖLU N NI 0g tel að mitt starf felist fyrst og fremst í sam- stillingu krafta margra. Hér er rekin stór sölu- deild og þegar ég segi stór söludeild á ég við magn frekar en fólksfjölda. Við erum með sölumenn sem fara í verslanir og aðra sem taka á móti pönt- unum gegnum síma, símsvara, bréfsíma og með EDI sem eru pappírslaus viðskipti. Við þetta bætast svo sam- skipti við hin ýmsu mjólkur- samlög sem framleiða vörur sem við sjáum svo um að mark- aðssetja, selja og dreifa. í flest- um tilvikum er MS með vörur sem hafa skamman líftíma og því er brýnt að kraftar allra séu stilltir saman og engir hnökrar verði þar á,” segir Leifur Örn Leifsson, sölustjóri Mjólkur- samsölunnar. Mjólkursamsalan hefur ný- lega stigið nýtt skref inn á markaðinn með heilsudrykkn- um LGG + en að sögn Leifs er LGG í rauninni skammstöfunin á ákveðnum mjólkursýrugerli sem er uppistaðan í drykknum en plúsinn táknar ýmsa aðra gerla og hollefni sem drykkur- inn inniheldur að auki. Um- ræddur drykkur er framleidd- ur í Mjólkursamlaginu í Búðar- dal og ekið þaðan til Mjólkur- samsölunnar. Þar vestra leggja menn nótt við dag til þess að mæta kröfum markaðarins sem kallar á LGG+. „Viðtökurnar hafa farið fram úr okkar björtustu vonum og satt að segja höfum við átt í erf- iðleikum með að anna eftir- TEXTI: PÁLL ÁSGEIR ÁSGEIRSSON 96
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.