Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2000, Qupperneq 19

Frjáls verslun - 01.07.2000, Qupperneq 19
FORSÍÐUGREIN en að salan aukist hjá fyrirtækjunum. í framtíðinni telur Þorgeir að aukin áhersla verði á þjónustu í bílnum til að nýta þann tima sem fer í akstur og bið til og frá vinnu á hraðbrautunum úti í heimi. Bíllinn verður ekki einungis bíll heldur lika tæki til að hafa samskipti við aðra. Upplýsingarnar elta einstaklinginn, ef svo mætti segja, og bíleigandinn getur verið í stöðugu Netsam- bandi við bílaframleiðandann i gegnum einn hnapp í bílnum. Hingað til hefúr bílaframleiðandinn framleitt bilana, látið hanna auglýsingar og selt bílana til umboðanna og þau síðastnefndu hafa séð um viðskipti og þjónustu við viðskiptavini. I framtíðinni fær framleiðandinn virkara hlutverk gagnvart viðskiptavininum og hlutverk bílaumboðanna breytist. - Eru bílaumboðin kannski að detta út? „Þetta er klassísk spurning. Bílaumboðin eru að laga sig að breyttu umhverfi, til dæmis með stofnun Ford Direct, sem þau höfðu sjálf frumkvæði að. A endanum held ég að bíleigandinn vilji hafa einhvern nálægt sér sem veitir honum þjónustu. Þeg- ar fólk biður um að fá bílinn færðan heim kemur yfirleitt í ljós að það er ánægðara með að fá bílinn afhentan hjá umboðinu. Þetta kemur á óvart en er auðvitað skiljanlegt. Það er ákveðin lífsreynsla að kaupa bíl enda eru bílakaup yfirleitt önnur stærstu kaup manna næst á eftir fasteignaviðskiptum, í sumum tílvikum jafhvel þau stærstu. I bílakaupum er viðskiptavinurinn kynntur fyrir bílnum, hann fær að skoða hann og prufukeyra og þess vegna vill hann ekki fá bílinn færðan upp að dyrum. Um- boðin eru að koma aftur en hlutverk þeirra gjörbreytíst. Þau verða þjónustumiðstöð bíleigandans og veita allsherjar þjón- ustu í bílageiranum," segir Þorgeir. Erum Öll með bíladellu innst inni Af framansögðu er ljóst að Þor- geir hefur komist tíl virðingar og áhrifa innan Ford með ótrúleg- um hraða. En hver er hann þessi ungi Hafnfirðingur? Þorgeir Ib- sen Þorgeirsson, sem erlendis gengur undir naíhinu 'Ihor Ibsen, er yngsta barn í fimm systkina hópi, sonur Þorgeirs Ibsen, fv. skólastjóra í Lækjarskóla í Hafharfirði, og Ebbu Júliönu Lárus- dóttur glerlistakonu. Hann er kvæntur Denis Ibsen og eiga þau þrjá syni á aldrinum tveggja tíl níu ára. Þorgeir var alltaí mikill flugáhugamaður og lærði að fljúga. í Texas lagði hann stund á nám í flugrekstrarfræði og var starfsvettvangur hans á sviði tryggingamála flugvéla í Dallas í Texas. Hann lauk síðan MBA námi frá Texas háskólanum í Austin með áherslu á upplýsinga- og markaðsfræði og hóf störf hjá Ford. Við það breyttust áhuga- málin heldur betur. „Þegar maður er kominn í þennan bílahræri- graut þá endar maður sem bíladellukall. Við erum öll bíladellu- menn í hjarta okkar,“ segir hann. En Þorgeir er ekki búinn að yfirgefa flugið fyrir fullt og allt. I fréttum kom nýlega fram að Flugleiðir hefðu stofnað nýtt fyrirtæki, Destal, sem á að markaðssetja nýja veflausn fyrir ferðaþjónustuna og eiga viðskiptavinir að geta skipulagt, bókað og keypt flókna ferð á Netinu. Þorgeir hefur verið fenginn til að setjast í stjórn þessa fyrirtækis og segir hann að erfitt sé að segja tíl um hvernig framtíðin líti út því að þróun- in sé svo ör á þessu sviði. „Stefnumótunin verður að vera virk og ákveðin og stjórnendur verða að vera tilbúnir til að taka við þeim möguleikum „sem detta inn á borðið mitt í allri hringiðunni“. Erfitt er að segja hvernig fyrirtæki eins og Destal endar. Ef maður veit ekki hvernig maður á að byrja getur maður ekki vitað hvernig það endar. I Destal verður maður að hafa augun opin og leita eftir því hvert hægt er að taka svona tækni. Er hægt að gera það í samvinnu við önnur fyrirtæki sem maður spinnur út frá þessu?“ spyr hann og tel- ur hugsanlegt að Destal geti „spunnið út frá sér í margar átt- ir. Sá vinnur samkeppnina sem getur hrært þetta saman í þá súpu sem hefur rétta bragðið," segir ungi maðurinn hjá Ford sem alltaf kveðst vera „sami gamli Hafnfirðingurinn". SD
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.