Fregnir - 01.03.2004, Qupperneq 46

Fregnir - 01.03.2004, Qupperneq 46
Fregnir. Fréttabréf Upplýsingar - Félags bókasafns- og upplýsingafrœða ímynda sér að vísindamenn noti grunninn til þess að leita að samstarfsaðila. Rann- sóknagagnasafn Islands veitir þannig grunnupplýsingar um rannsóknarverkefni sem unnin eru á Islandi og/eða unnin eru af Islendingum og er mikilvæg heimild um þær íjölbreyttu rannsóknir sem unnar eru hér á landi. Baldvin Zarioh verkefnisstjóri Rannsóknasviði Háskóla Islands, bmz@hi.is UT 2004 - Upplýsingatæknin vinnur með þér Dagana 5. og 6. mars síðastliðinn sótti undirrituð árlega ráðstefnu menntamálaráðu- neytisins um upplýsingatækni í skólastarfi - UT 2004 - sem haldin var í Fjölbrauta- skólanum í Garðabæ. Um 1100 gestir sóttu ráðstefnuna sem bar yfirskriftina UT - vinnur með þér. í ræðu menntamálaráðherra, Þorgerðar Katrínar Gunnarsdóttur, sem hún flutti við opnun ráðstefnunnar, kynnti ráðherra áhersluatriði sín í stefnumótun um upplýsinga- tækni sem nú er í deiglunni. Fram kom að gert verði átak í gerð stafræns námsefnis, að upplýsingatæknin verði nýtt til að opna fyrir víðtækt samstarf aðila í þágu mennt- unar og að horft verði til nýjunga í skipulagi skólaststarf til að nýta möguleika upp- lýsingatækninnar. íslenskir fyrirlesarar fjölluðu í fýrirlestrum, málstofum og sýnistofum, um notkun upplýsingatækni á öllum skólastigum. Auk þess voru tveir erlendir aðalfyrirlesarar, Curtis J. Bonk frá Indiana University, sem flutti leikrænan fyrirlestur um goðsagnir um nám á Netinu (Online Leaming) í nútíð og framtíð, og David Wood frá Notting- hamháskóla, sem vakti þátttakendur til umhugsunar um hvert stefnir í notkun upplýs- ingatækninnar í framtíðinni og jákvæð og neikvæð áhrif hennar á mennntun. Efni ráðstefnunnar var mjög fjölbreytt og allt að 15 atriði vom í gangi samtímis en alls vom um 150 dagskráratriði á ráðstefnunni sem mun ein sú stærsta sem haldin hefur verið hér á landi. Nánari upplýsingar er að finna á www.menntagatt.is. Stefnt er að því að ráðstefnan UT 2005 verði haldin fyrstu helgina í mars að ári. Heimild m.a.: Vefrit menntamálaráðuneytisins. mrn.is, 10. tbi. 2004 Þórdís T. Þórarinsdóttir Menntagátt ... opnar leiðina að þjónustu og upplýsingum um menntamál Menntagátt (www.menntagatt.is) er vefur sem leggur áherslu á að veita alhliða upp- lýsingar um skólamál, m.a. með því að auðvelda aðgang að námsefni, upplýsingum og þjónustu á Netinu. Námsefnismiðlun er sá þáttur sem ein mest áhersla hefur verið lögð á. Með því að leita í gagnagmnni Menntagáttar geta kennarar og aðrir sem áhuga hafa, fengið á svip- stundu upplýsingar um námsefni sem tengist námsgrein, skólastigi eða jafnvel ákveðnu markmiði í námskrá. Allir geta með einföldum hætti skráð á Menntagátt upp- lýsingar (lýsigögn) um námsefni. Fyrir utan að setja inn lýsingu á efninu, upplýsingar um höfund og fleira er námsefnið tengt við námsskrár, námsgreinar og markmið nám- skráa. Til að óæskilegt efni fari ekki út á vefinn em skráningar yfirfamar af ritstjóm áður en þær birtast á Menntagáttinni. Ahersla hefur verið lögð á að skrá íslenskt efni 29. árg. - 1. tbl. 2004 - bls. 46
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fregnir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fregnir
https://timarit.is/publication/283

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.