Menntamál


Menntamál - 01.03.1936, Blaðsíða 16

Menntamál - 01.03.1936, Blaðsíða 16
14 Til minnis fyrir kennara. MEN NTAMÁL. Hér fara á eftir örstuttar athugasemdir um nokkur menningarmál, sem kennarastéttin berst fyrir og mun bera fram til sigurs næstu ár og áratugi. Mjög er áríð- andi fyrir kennara að vera þess minnugir, að öll stór mál kosta mikla baráttu. Þetta á alveg sérstaklega við um menningarmálin, sem liafa útgjöldj för með sér, en árangurinn vandmetinn til fjár. Menn mega því umfram allt ekki örvænta né láta hugfallast, þótt þeim þyki litið vinnast á, eða seint ganga róðurinn. Barátta vor kennara fyrir málefnum getur verið og hlýtur að vera með þrennum hætti: 1) Með því að rækja starf vort af alúð, kostgæfni og vaxandi þekkingu. Hver sá kennari, sem eykur álit sitt og traust kennarastéttarinnar með starfi sínu, greiðir stórlega götu málefnanna, sem barizt er fyrir. 2) Með því að kynna áhugamálin almenningi. Fólkið þarf alltaf nokkurn tíma til að átta sig á nýjum málum. En því fyrr gengur það, sem ötullegar og drengilegar er fyrir þeim talað. Kennararnir, sem eru dreifðir urn ger- vallt landið, hafa ágæta aðstöðu í þessum efnum. Tæki- færin gefast mörg: einkaviðtöl, rabb yfir kaffibollum, ræður á mannamótum. En frá almenningsálitinu er greið leið inn í þingsalinn. 3) Með því að efla og taka sem virkastan þátt í sam- tökum stéttarinnar. Undir þennan lið heyrir meðal ann- ars skilvisi á greiðslu til S. 1. B. og þar með talið tíma- ritið Menntamál. Þá gæti hver einasti kennari gert mál- efni stéttar sinnar mikið gagn með því að efla Mennta- mál og útbreiða ritið mcðal nágranna og kunningja. Heimavistarskólar. Krafan um það, að heimavistar- skólar komi í stað farskóla um allt dreifbýli landsins, er eitt hið allra merkasta og þýðingarmesta menningarmál,
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Menntamál

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.