Menntamál


Menntamál - 01.04.1959, Qupperneq 32

Menntamál - 01.04.1959, Qupperneq 32
26 MENNTAMÁL BRODDI JÓHANNESSON: KennarafæS — kennaramenntun. Kennarastarfið ábyrgðarstarf. Alvara — Jcurteisi — háð? í hverri veizlu, sem kennara er til boðið, er hann minnt- ur á það með fögrum orðum, að starf hans sé ábyrgðar- starf. Flestir kennarar munu vita þetta án áminningar, en margir í þeirra hópi munu draga í efa, að öðrum sé það jafnljóst. Einkum komast þeir ekki hjá því að reyna til þrautar, að ábyrgðarvitund og góður vilji kennara verður að engu, ef þeir aðilar bregðast skyldu sinni, sem eru honum samábyrgir eða vera skyldu ábyrgir um kjör hans og kosti í námi og starfi. Það er erfitt að meta ábyrgð manna yfirleitt, og sjálf- sagt er það óvíða örðugra en í uppeldisstarfi. Stundum má þó gera þau dæmi einföld, er flókin virðast við fyrstu sýn, ef rétt er á litið. í skólum landsins munu nú vera 32 til 34 þúsund nemendur, sem skila fullum námsdegi. Auk áður talinna nemanda koma 4 til 6 þúsund nemendur, sem vinna ekki nema hluta af deginum að námi. Þannig eru skráðir nemendur í skólum landsins 35—40 þúsund, sbr. skýrslu fræðslumálaskrifstofunnar, Menntamál 2, 1958, bls. 131 og áfram. En við þessa tölu bætist svo álit- legur hópur nemenda, sem kaupa einkatíma og hvergi eru skráðir í skóla. Það er m. a. hlutverk kennara að stjórna þessum 35-40 þús. einstaklingum að verki, Vð—Vi allrar þjóðarinnar. Vinnubrögð þeirra á hverjum tíma og um alla framtíð ráðast að verulegu leyti af verkstjórn kennarans. Reikn- ingsglöggir menn geta áætlað hópnum dagkaupið. Hvort
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.