Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.07.1971, Qupperneq 47

Æskan - 01.07.1971, Qupperneq 47
Ljósm.: N. N. Hún var smíðuð 1944 hjá Douglas Aircraft Company, Santa h'onica. Framleiðslunr. var 10378. Gullfaxi reyndist ávallt hið bezta og flaug á flestum leiðum Pugfélagsins og víðar. Vorið 1958 var hún seld Africair í Suður- Af|Piku (hlaut þá bókstafinu ZS-CJA). 2. apríl 1958 var hún afskráð hér. °OUGLAS C-54 A/B/E SKYMASTER: Hreyflar: Fjórir 1450 ha. Pratt & Whitney R-2000-13 (2SD13-G). Vænghaf: 35.85 m. Lengd: 28.65 m. Hæð: 8.39 m. Vængflötur: 135.4 m’. Farþegafjöldi: 67— Áhöfn: 2—9. Tómaþyngd: 19.304 kg. Grunnþyngd: 20.008 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 33.113 kg. Arðfarmur: 2.766 kg. Farflug- hraði: 360 km/t. Hámarkshraði: 480 km/t. Flugdrægi: 6.500 km. F|ughæð: 6.800 m. 1. flug: 1939. Ljósm.: N. N. NR. 61 TF-SHC Hún var smíðuð 1943 hjá Miles Aircraft Limited, Reading, Eng- landi. Raðnúmerið var MS902. 24. ágúst 1949 gerast þrir flugmenn, þeir Hallgrímur Jónsson, Magnús Norðdahl og Árni B. Jónsson, meðeigendur Steindórs. 3. desember 1949 eru' þessir menn orðnir eigendur í stað Árna: Loftur Jóhannesson, Kristján Mikaelsson og Lárus ðskarsson. Vorið 1950 eignaðist Albert Tómasson hlut Lárusar. 18. júlí 1951 hiekktist flugvélinni á í lendingu á Kópaskeri og skemmdist svo, að hún var ekki gerð flughæf aftur. Afskráð 7. marz 1952. MILES M-25 MARTINET: Hreyflar: Einn 835 ha. Bristol Mercury 25. Vænghaf: 11.89 m. Lengd: 9.45 m. Hæð: 3.57 m. Vængflötur: 22.1 m>. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 2.245 kg. Há- marksflugtaksþyngd: 3.000 kg. Arðfarmur: 45 kg. Farflughraði: 380 km/t. Hámarkshraði: 530 km/t. Flugdrægi: 850 km. 1. vlug: 24. apríl 1942. — Alls smíðaðar 1.574; einkum notuð til þess að draga skotmark. Ljósm.: N. N. NR. 62 TF-HET BELL 47 D Skrásett hér 10. júní 1949 sem TF-HET, eign Elding Trading Company. Hingað var þyrilvængjan fengin til reynslu og kynn- ingar. Þyrilvængja þessi var smíðuð 1948 hjá Bell Aircraft Corporation, Buffalo, New York. Verksmiðjunr.: 77. Hún var lánuð Slysavarnafélagi íslands um þriggja mánaða skeið, en ekki varð úr, að hún yrði keypt. Henni var siðan skilað aftur til framleiðandans. Afskráð 7. 3. 52. MILES MARTINET Skrásett hér 25. nóvember 1948 sem TF-SHC, eign Steindórs ^ialtalíns. Hingað var flugvélin keypt til einkaflugs, en einnig ^hátti hún fljúga listflug. BELL 47 D: Hreyflar: Einn 178 ha. Franklin 6V4-178-B32. Þvermál lyftiskrúfu (rótors): 11.05 m. Lengd: 12.56 m. Hæð: 2.59 m. Far- þegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 679 kg. Hámarksflugtaks- þyngd: 998 kg. Arðfarmur: 147 kg. Hámarkshraði: 126 km/t. Flug- hæð: 3.965 m. Hámarkshæð: 4.420 m. 1. flug: 1945.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.