Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1943, Side 46

Eimreiðin - 01.07.1943, Side 46
222 HÓPKENNSLA EÐA EINSTAKLINGSKENNSLA EIMREIÐIN og tækifæri til að taka sér verk fyrir hendur og ljúlca því á likan hátt og hinir fullorðnu gera'. í öðru lagi verða börn að fá að vinna saman og hjálpa hvert öðru. í þriðja lagi verða þau að læra að fara vel með timann , bæði læra að virða hann og venjast sjálf á að ætla hverju starfi sinn tima. Með þessi meginatriði fyrir augum er skólakerfið mótað. Fyrri hluta dagsins er skipt í þrennt. Morgunstund, 15 til 30 mínútur, er nefnd leiðsagnarstund. Þá er 2 til 3 stunda nám, sem stundum getur verið einstaklingsstarf eins og í Winnetka. Stundum eru fjórir eða fimm nemendur saman við borð, þeir sem eru líkt staddir i náminu, og aðstoða þeir hver annan. Síðustu 40 mínúturnar eru ætlaðar hópstarfi. Dalton-kerfið hefst ekki fyrr en i fjórða bekk. Þá er búizt við að börnin hafi fengið þann þroska í meðferð námstækj- anna, að þeinr só ætlandi sjálfstætt nám. Só um einstaklingsnám að ræða, sem skilið á að kallast þvi nafni, verður mikill undirbúningur að hafa átt sér stað. Náms- efninu er vandlega skipt niður í einingar. Er hver eining miðuð við það, sem seinn nemandi getur lokið við á einum degi. Tuttugu slík dagsverk eru nefnd ákvæðisvinna. Stundum er því hagað eins og þegar sett er fyrir í skólum. Meginatriði og undirskipuð atriði eru rituð greinilega á blað, sem nem- andanum er fengið. Einnig getur hór verið að ræða urn við- fangsefni til úrlausnar, og er það þá liðað sundur í megin- atriði og aukaatriði. Setjum svo, að þrjár stundir sóu notaðar til þessa náms, næst á eftir fyrstu stundinni. Þá hefur nemandinn þrjai stundir daglega i tuttugu daga til þess að ljúka við ákvæðis- verkið. Gerum og ráð fyrir, að sex námsgreinar séu kenndai daglega. Þá hefur hann sex námseiningar á dag og á tuttugu dögunum 120 einingar. Til þess að Ijúka þeim, hefur hann *>0 stundir, sem hann má verja eins og hann vill. Óski hann að taka fyrir eina námsgrein í einu og ljúka henni af, er honum það heimilt. Eins getur hann tekið allar námsgreinarnar fy1'11 sama daginn. Tímatakmörk eru honum ekki sett. En Ijuka verður hann hverri námseiningu svo að vel sé. Þeim, sem lærist að nota vel hverja stund, vinnst oft furðu vel. Hefm þar skólinn lagt áherzlu á atriði, sem áður hefur verið van
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.