Eimreiðin


Eimreiðin - 01.07.1943, Page 46

Eimreiðin - 01.07.1943, Page 46
222 HÓPKENNSLA EÐA EINSTAKLINGSKENNSLA EIMREIÐIN og tækifæri til að taka sér verk fyrir hendur og ljúlca því á likan hátt og hinir fullorðnu gera'. í öðru lagi verða börn að fá að vinna saman og hjálpa hvert öðru. í þriðja lagi verða þau að læra að fara vel með timann , bæði læra að virða hann og venjast sjálf á að ætla hverju starfi sinn tima. Með þessi meginatriði fyrir augum er skólakerfið mótað. Fyrri hluta dagsins er skipt í þrennt. Morgunstund, 15 til 30 mínútur, er nefnd leiðsagnarstund. Þá er 2 til 3 stunda nám, sem stundum getur verið einstaklingsstarf eins og í Winnetka. Stundum eru fjórir eða fimm nemendur saman við borð, þeir sem eru líkt staddir i náminu, og aðstoða þeir hver annan. Síðustu 40 mínúturnar eru ætlaðar hópstarfi. Dalton-kerfið hefst ekki fyrr en i fjórða bekk. Þá er búizt við að börnin hafi fengið þann þroska í meðferð námstækj- anna, að þeinr só ætlandi sjálfstætt nám. Só um einstaklingsnám að ræða, sem skilið á að kallast þvi nafni, verður mikill undirbúningur að hafa átt sér stað. Náms- efninu er vandlega skipt niður í einingar. Er hver eining miðuð við það, sem seinn nemandi getur lokið við á einum degi. Tuttugu slík dagsverk eru nefnd ákvæðisvinna. Stundum er því hagað eins og þegar sett er fyrir í skólum. Meginatriði og undirskipuð atriði eru rituð greinilega á blað, sem nem- andanum er fengið. Einnig getur hór verið að ræða urn við- fangsefni til úrlausnar, og er það þá liðað sundur í megin- atriði og aukaatriði. Setjum svo, að þrjár stundir sóu notaðar til þessa náms, næst á eftir fyrstu stundinni. Þá hefur nemandinn þrjai stundir daglega i tuttugu daga til þess að ljúka við ákvæðis- verkið. Gerum og ráð fyrir, að sex námsgreinar séu kenndai daglega. Þá hefur hann sex námseiningar á dag og á tuttugu dögunum 120 einingar. Til þess að Ijúka þeim, hefur hann *>0 stundir, sem hann má verja eins og hann vill. Óski hann að taka fyrir eina námsgrein í einu og ljúka henni af, er honum það heimilt. Eins getur hann tekið allar námsgreinarnar fy1'11 sama daginn. Tímatakmörk eru honum ekki sett. En Ijuka verður hann hverri námseiningu svo að vel sé. Þeim, sem lærist að nota vel hverja stund, vinnst oft furðu vel. Hefm þar skólinn lagt áherzlu á atriði, sem áður hefur verið van
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.