Árbók Háskóla Íslands

Volume

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Page 20

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Page 20
Fjöldi stúdenta og brautskráning í töflu 1 er að finna yfirlit yfir fjölda stúdenta við Háskóla íslands háskólaárið 1999-2000 og fjölda brautskráðra árið 2000. Brautskráðir voru samtals 1003. þar af luku 81 meistaraprófi. Tvær doktorsvarnir fóru fram í læknadeild á árinu og ein í heimspekideild. Auk þessa luku 93 viðbótarnámi (einu ári að loknu B.A.-/B.S.- prófi) í guðfræðideild. heimspekideitd. viðskipta- og hagfræðideild og í félagsvís- indadeild. Fjöldi stúdenta Eftirtöluverða fjölgun stúdenta (147.) milli háskólaáranna 1998-1999 og 1999-2000. stendur fjöldi þeirra nánast í stað milti áranna 1999-2000 og 2000- 2001 (sjá töflu 2). Konur teljast nú um 617. af stúdentum Háskólans sem er hærra htutfall en á síðasta ári (58%). þær urðu í fyrsta skipti fteiri en karlar árið 1986. Fleiri konur en karlar brautskráðust frá Háskólanum í fyrsta skipti árið 1989. voru þá 52,77. brautskráðra, en eru nú 59% brautskráðra. Tafla 2 - Fjöldi stúdenta 1990-2000 Deitdir okt.'90 okt.'91 okt.'92 okt.'93 okt.'94 okt.'95 okt.'96 okt.'97 okt.'98 okt.’99 (7.) Breyt. '99-00 okt.'OO Útskr. stúd. ■99 Útskr. Breyt. stúd. '99-'00 '00 (%) Guðfræðideild 66 81 89 109 113 131 130 134 125 120 121 1% 24 15 -38% Læknadeild 335 386 386 363 380 395 376 346 381 457 448 -2% 47 42 -1% Tannlæknadeitd 71 55 59 63 49 51 44 47 42 51 55 8% 7 6 -14% Lyfjafræði lyfsala 86 83 86 72 78 87 104 90 82 85 74 -13% 12 16 33% Hjúkrunarfræði 330 409 391 433 449 445 491 484 523 522 450 -14% 98 87 -117. Sjúkraþjálfun 100 125 126 145 171 154 122 125 109 113 97 -14% 16 19 19% Lagadeild 439 405 435 467 524 497 448 452 432 446 435 -2% 80 53 -347. Viðskipta- og hagfræðideild 778 732 601 566 609 629 728 800 862 1.217 1254 37. 147 165 12% Heimspekideild 1.105 1.230 1.014 1.063 1.217 1.276 1.158 1.100 1.100 1.198 1.171 -27. 160 144 -107. Verkfræðideitd 283 266 278 240 249 267 282 300 344 400 777 947. 51 82 61% Félagsvísindadeitd 902 965 945 1.049 1.124 1.121 1.096 1.079 1.109 1.148 1.156 17. 260 227 -13% Raunvísindadeild 477 492 508 545 605 673 640 761 741 936 687 -27% 140 147 -5% ALLS 4.972 5.229 4.918 5.115 5.568 5.726 5.619 5.718 5.850 6.693 6.725 0% 972 1.042 -4% Fjötgun milli ára 9% 5% -6% 4% 9% 37. -2% 2% 27. 14% • Tölvunarfræðiskor fluttist úr raunvísindadeild í verkfræðideild sumarið 2000. " Námsbraut í hjúkrunarfræði varð sérstök deild árið 2000. Námsbraut í lyfjafræði varð sérstök deild árið 2000. Námsbraut í sjúkraþjálfun varð skor í læknadeild árið 2000. Framhaldsnám Framhaldsnám (meistara- og doktorsnám) hefur verið í heimspekideild Háskóta (slands allt frá stofnun hans 1911 en fyrstu stúdentarnir gengust undir meistara- próf í íslenskum fræðum árið 1923. Á undanförnum árum hefur skipulagt meist- ara- og doktorsnám staðið til boða í æ fleiri deildum Háskólans og stendur nú framhaldsnám til meistaragráðu til boða í öllum deildum skólans og nám tit dokt- orsgráðu í flestum deildum. Stúdentum. sem stunda meistara- og doktorsnám. hefur fjölgað jafnt og þétt. Þannig brautskráðust 9 kandídatar úr framhaldsnámi háskólaárið 1985-1986. 34 háskólaárið 1994-1995. 51 háskólaárið 1995-1996. 42 háskólaárið 1996-1997. 39 háskólaárið 1997-1998. 68 háskótaárið 1998-1999 og 84 háskólaárið 1999-2000. Það er Háskólanum mikið kappsmál að efta fram- haldsnám tengt rannsóknum en erlendis eru stúdentar í framhaldsnámi iðutega burðarásar í rannsóknastarfi við háskólana. Þekkingin, sem stúdentar í fram- haldsnámi afta með námi og rannsóknum. nýtist bæði Háskótanum og þjóðfétag- inu í heild. Háskótinn hefur sett sér það markmið að stúdentar í rannsóknatengdu framhaldsnámi verði um 15-20% af stúdentum Háskótans (þ.e. um 1000 stúdent- ar miðað við núverandi stúdentafjötda). Gæðamat kennslu Á vegum kennslumátanefndar hefur frá tokum haustmisseris 1987 verið teitað eftir mati stúdenta á gæðum kennstu og námskeiða. Tilgangurinn er að veita kennurum aðhatd í kennslu og upplýsingar um hvað betur megi fara. Kennstusvið hefur umsjón með framkvæmdinni í samvinnu við deildir. námsbrautir og Félags- vísindastofnun Háskótans. Tekið er mið af könnuninni við framgang kennara. í kjölfar nýrrar reglugerðar er unnið að nánari útfærslu á aðferðum við að bæta kennsluna. 16
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.