Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Qupperneq 20

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Qupperneq 20
Fjöldi stúdenta og brautskráning í töflu 1 er að finna yfirlit yfir fjölda stúdenta við Háskóla íslands háskólaárið 1999-2000 og fjölda brautskráðra árið 2000. Brautskráðir voru samtals 1003. þar af luku 81 meistaraprófi. Tvær doktorsvarnir fóru fram í læknadeild á árinu og ein í heimspekideild. Auk þessa luku 93 viðbótarnámi (einu ári að loknu B.A.-/B.S.- prófi) í guðfræðideild. heimspekideitd. viðskipta- og hagfræðideild og í félagsvís- indadeild. Fjöldi stúdenta Eftirtöluverða fjölgun stúdenta (147.) milli háskólaáranna 1998-1999 og 1999-2000. stendur fjöldi þeirra nánast í stað milti áranna 1999-2000 og 2000- 2001 (sjá töflu 2). Konur teljast nú um 617. af stúdentum Háskólans sem er hærra htutfall en á síðasta ári (58%). þær urðu í fyrsta skipti fteiri en karlar árið 1986. Fleiri konur en karlar brautskráðust frá Háskólanum í fyrsta skipti árið 1989. voru þá 52,77. brautskráðra, en eru nú 59% brautskráðra. Tafla 2 - Fjöldi stúdenta 1990-2000 Deitdir okt.'90 okt.'91 okt.'92 okt.'93 okt.'94 okt.'95 okt.'96 okt.'97 okt.'98 okt.’99 (7.) Breyt. '99-00 okt.'OO Útskr. stúd. ■99 Útskr. Breyt. stúd. '99-'00 '00 (%) Guðfræðideild 66 81 89 109 113 131 130 134 125 120 121 1% 24 15 -38% Læknadeild 335 386 386 363 380 395 376 346 381 457 448 -2% 47 42 -1% Tannlæknadeitd 71 55 59 63 49 51 44 47 42 51 55 8% 7 6 -14% Lyfjafræði lyfsala 86 83 86 72 78 87 104 90 82 85 74 -13% 12 16 33% Hjúkrunarfræði 330 409 391 433 449 445 491 484 523 522 450 -14% 98 87 -117. Sjúkraþjálfun 100 125 126 145 171 154 122 125 109 113 97 -14% 16 19 19% Lagadeild 439 405 435 467 524 497 448 452 432 446 435 -2% 80 53 -347. Viðskipta- og hagfræðideild 778 732 601 566 609 629 728 800 862 1.217 1254 37. 147 165 12% Heimspekideild 1.105 1.230 1.014 1.063 1.217 1.276 1.158 1.100 1.100 1.198 1.171 -27. 160 144 -107. Verkfræðideitd 283 266 278 240 249 267 282 300 344 400 777 947. 51 82 61% Félagsvísindadeitd 902 965 945 1.049 1.124 1.121 1.096 1.079 1.109 1.148 1.156 17. 260 227 -13% Raunvísindadeild 477 492 508 545 605 673 640 761 741 936 687 -27% 140 147 -5% ALLS 4.972 5.229 4.918 5.115 5.568 5.726 5.619 5.718 5.850 6.693 6.725 0% 972 1.042 -4% Fjötgun milli ára 9% 5% -6% 4% 9% 37. -2% 2% 27. 14% • Tölvunarfræðiskor fluttist úr raunvísindadeild í verkfræðideild sumarið 2000. " Námsbraut í hjúkrunarfræði varð sérstök deild árið 2000. Námsbraut í lyfjafræði varð sérstök deild árið 2000. Námsbraut í sjúkraþjálfun varð skor í læknadeild árið 2000. Framhaldsnám Framhaldsnám (meistara- og doktorsnám) hefur verið í heimspekideild Háskóta (slands allt frá stofnun hans 1911 en fyrstu stúdentarnir gengust undir meistara- próf í íslenskum fræðum árið 1923. Á undanförnum árum hefur skipulagt meist- ara- og doktorsnám staðið til boða í æ fleiri deildum Háskólans og stendur nú framhaldsnám til meistaragráðu til boða í öllum deildum skólans og nám tit dokt- orsgráðu í flestum deildum. Stúdentum. sem stunda meistara- og doktorsnám. hefur fjölgað jafnt og þétt. Þannig brautskráðust 9 kandídatar úr framhaldsnámi háskólaárið 1985-1986. 34 háskólaárið 1994-1995. 51 háskólaárið 1995-1996. 42 háskólaárið 1996-1997. 39 háskólaárið 1997-1998. 68 háskótaárið 1998-1999 og 84 háskólaárið 1999-2000. Það er Háskólanum mikið kappsmál að efta fram- haldsnám tengt rannsóknum en erlendis eru stúdentar í framhaldsnámi iðutega burðarásar í rannsóknastarfi við háskólana. Þekkingin, sem stúdentar í fram- haldsnámi afta með námi og rannsóknum. nýtist bæði Háskótanum og þjóðfétag- inu í heild. Háskótinn hefur sett sér það markmið að stúdentar í rannsóknatengdu framhaldsnámi verði um 15-20% af stúdentum Háskótans (þ.e. um 1000 stúdent- ar miðað við núverandi stúdentafjötda). Gæðamat kennslu Á vegum kennslumátanefndar hefur frá tokum haustmisseris 1987 verið teitað eftir mati stúdenta á gæðum kennstu og námskeiða. Tilgangurinn er að veita kennurum aðhatd í kennslu og upplýsingar um hvað betur megi fara. Kennstusvið hefur umsjón með framkvæmdinni í samvinnu við deildir. námsbrautir og Félags- vísindastofnun Háskótans. Tekið er mið af könnuninni við framgang kennara. í kjölfar nýrrar reglugerðar er unnið að nánari útfærslu á aðferðum við að bæta kennsluna. 16
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.