Árbók Háskóla Íslands

Årgang

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Side 23

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Side 23
ilvægara er að fjöldi þeirra háskólastúdenta sem teita tit NHÍ vegna sérúrræða í námi og vegna persónulegra og sálrænna vandamála hefur nærri þrefatdast á undanförnum fimm árum en sú vinna er bæði krefjandi og tímafrek. Starfslið Fastir starfsmenn ársins 2000 voru: Auður R. Gunnarsdóttir námsráðgjafi og fag- stjóri í 75% stöðugildi. Ragna Ólafsdóttir námsráðgjafi og fagstjóri í 100% stöðu- gildi. Arnfríður Ólafsdóttir námsráðgjafi í 75% stöðugildi, Hrafnhildur V. Kjartans- dóttir námsráðgjafi í 100% stöðugildi. Magnús Stephensen skrifstofustjóri í 100% stöðugildi og Margrét Guðmundsdóttir í 50% skrifstofustarfi. Auk þeirra er að framan getur voru tveir námsráðgjafar ráðnir út árið vegna barnsburðarleyfa: María Dóra Björnsdóttir og Jónína Kárdal. báðar í 100% stöðugildum. Mikael M. Karlsson erstarfandi rekstrarstjóri en staða hans ekki skilgreind sem stöðugildi. Nýmæli í þjónustu Námsráðgjafar Haustið 2000 kom NHÍ á fót svokölluðu aðgengissetri í Aðalbyggingu Háskólans. Opnun setursins hefur verið í undirbúningi síðastliðið ár en var formlega hleypt af stokkunum um miðjan vetur 2000 með höfðinglegum fjárstuðningi Hollvinasam- taka Háskóla íslands. Stúdentaráðs og Dyslexíufélags Háskóla íslands. Aðgeng- issetrið á sér fyrirmyndir víða í Evrópu en Námsráðgjöf hefur sérstaklega litið til sambæritegra setra í Skotlandi. Aðgengissetur Háskóla Islands hefur þrjú meginhlutverk: 1. Að vera próftökuher- bergi fyrir þá nemendur sem þurfa að þreyta próf á tölvu vegna dyslexíu. sjón- skerðingar eða hreyfihömlunar. 2. Að vera mats-kennslumiðstöð þar sem nem- endur með dyslexíu eða skerta sjón fá tækifæri til að prófa og læra á hugbúnað sem gæti orðið þeim til framdráttar í námi. 3. Að vera vinnuaðstaða fyrir nemend- ur sem þurfa aðgang að þeim dýra og sérhæfða hugbúnaði sem setrið hefur upp á að bjóða. Sem mats- og kennstumiðstöð sinnir aðgengissetur NHÍ fyrst og fremst þeim stóra hópi nemenda sem greinst hafa með dyslexíu eða eru sjón- skertir. Sem prófherbergi og vinnuaðstaða nýtist aðgengissetrið öllum stúdentum sem þurfa á sérhæfðri aðstoð í námi að halda. Þróunarverkefni, rannsóknir, nefndir og stjórnarstörf Starfsmenn NHÍ tóku þátt í innlendum og alþjóðlegum samstarfsverkefnum. sinntu nefndarstörfum og unnu að ýmsum þróunarverkefnum árið 2000. Þar ber hæst: • Þátttaka í samstarfsnefnd Háskóla íslands við framhaldsskóla. • Leonardoverkefnið Tengsl háskóla og atvinnulífs. • Leonardoverkefnið Þróun gæðavísa í ráðgjöf fyrir fullorðna. • Norrænt samstarfsverkefni um aðgengi fatlaðra að háskólum. • Þátttaka í NOUAS um norrænt samstarf námsráðgjafa á háskólastigi. • Seta í námsnefnd um nám í námsráðgjöf við fétagsvísindadeild. • Formennska í Fétagi náms- og starfsráðgjafa. • Haldið námskeið um gerð starfsumsókna. • Seta í úthlutunarnefnd Stúdentagarða. • Seta í kjaranefnd háskólakennara. Rannsóknir Rannsóknir á vegum Háskóla íslands hafa byggst upp með tilvísun til þeirrar skyldu Háskólans að vera bæði kennslu- og vísindastofnun. Það hefur verið mat Háskólans að stunda beri rannsóknir í þeim greinum sem kenndar eru. m.a. tit að styrkja fræðilegar undirstöður kennslunnar. Rannsóknir um 400 fastráðinna kennara við skótann eru kjarni rannsóknastarfsemi hans. þar sem fastráðinn kennari ver a.m.k. 40% af tíma sínum til rannsókna. Algengast er að meta árangur í rannsóknum eftir birtum ritverkum og þeim áhrifum sem niðurstöður rannsókna hafa á verk annarra vísindamanna. Greiðstur úr Vinnumatssjóði vegna rannsókna og Ritlauna- og rannsóknasjóði prófessora gefa hins vegar vísbendingu um umfang rannsókna. Stíka vísbendingu má sjá í töflu 1. Undir féiagsvísindi flokkast rannsóknir í félagsvísinda-. laga- og viðskipta- og hagfræðideild. Hugvísindi eiga við rannsóknir í heimspeki- og guðfræðideild. Til heitbrigðisvísinda teljast rannsóknir í tæknisfræði, tannlæknisfræði, lyfjafræði, hjúkrunarfræði og sjúkraþjátfun. Undir raunvísindi falla rannsóknir í raunvísinda- og verkfræðideild.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185
Side 186
Side 187
Side 188
Side 189
Side 190
Side 191
Side 192

x

Árbók Háskóla Íslands

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.