Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Qupperneq 23

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Qupperneq 23
ilvægara er að fjöldi þeirra háskólastúdenta sem teita tit NHÍ vegna sérúrræða í námi og vegna persónulegra og sálrænna vandamála hefur nærri þrefatdast á undanförnum fimm árum en sú vinna er bæði krefjandi og tímafrek. Starfslið Fastir starfsmenn ársins 2000 voru: Auður R. Gunnarsdóttir námsráðgjafi og fag- stjóri í 75% stöðugildi. Ragna Ólafsdóttir námsráðgjafi og fagstjóri í 100% stöðu- gildi. Arnfríður Ólafsdóttir námsráðgjafi í 75% stöðugildi, Hrafnhildur V. Kjartans- dóttir námsráðgjafi í 100% stöðugildi. Magnús Stephensen skrifstofustjóri í 100% stöðugildi og Margrét Guðmundsdóttir í 50% skrifstofustarfi. Auk þeirra er að framan getur voru tveir námsráðgjafar ráðnir út árið vegna barnsburðarleyfa: María Dóra Björnsdóttir og Jónína Kárdal. báðar í 100% stöðugildum. Mikael M. Karlsson erstarfandi rekstrarstjóri en staða hans ekki skilgreind sem stöðugildi. Nýmæli í þjónustu Námsráðgjafar Haustið 2000 kom NHÍ á fót svokölluðu aðgengissetri í Aðalbyggingu Háskólans. Opnun setursins hefur verið í undirbúningi síðastliðið ár en var formlega hleypt af stokkunum um miðjan vetur 2000 með höfðinglegum fjárstuðningi Hollvinasam- taka Háskóla íslands. Stúdentaráðs og Dyslexíufélags Háskóla íslands. Aðgeng- issetrið á sér fyrirmyndir víða í Evrópu en Námsráðgjöf hefur sérstaklega litið til sambæritegra setra í Skotlandi. Aðgengissetur Háskóla Islands hefur þrjú meginhlutverk: 1. Að vera próftökuher- bergi fyrir þá nemendur sem þurfa að þreyta próf á tölvu vegna dyslexíu. sjón- skerðingar eða hreyfihömlunar. 2. Að vera mats-kennslumiðstöð þar sem nem- endur með dyslexíu eða skerta sjón fá tækifæri til að prófa og læra á hugbúnað sem gæti orðið þeim til framdráttar í námi. 3. Að vera vinnuaðstaða fyrir nemend- ur sem þurfa aðgang að þeim dýra og sérhæfða hugbúnaði sem setrið hefur upp á að bjóða. Sem mats- og kennstumiðstöð sinnir aðgengissetur NHÍ fyrst og fremst þeim stóra hópi nemenda sem greinst hafa með dyslexíu eða eru sjón- skertir. Sem prófherbergi og vinnuaðstaða nýtist aðgengissetrið öllum stúdentum sem þurfa á sérhæfðri aðstoð í námi að halda. Þróunarverkefni, rannsóknir, nefndir og stjórnarstörf Starfsmenn NHÍ tóku þátt í innlendum og alþjóðlegum samstarfsverkefnum. sinntu nefndarstörfum og unnu að ýmsum þróunarverkefnum árið 2000. Þar ber hæst: • Þátttaka í samstarfsnefnd Háskóla íslands við framhaldsskóla. • Leonardoverkefnið Tengsl háskóla og atvinnulífs. • Leonardoverkefnið Þróun gæðavísa í ráðgjöf fyrir fullorðna. • Norrænt samstarfsverkefni um aðgengi fatlaðra að háskólum. • Þátttaka í NOUAS um norrænt samstarf námsráðgjafa á háskólastigi. • Seta í námsnefnd um nám í námsráðgjöf við fétagsvísindadeild. • Formennska í Fétagi náms- og starfsráðgjafa. • Haldið námskeið um gerð starfsumsókna. • Seta í úthlutunarnefnd Stúdentagarða. • Seta í kjaranefnd háskólakennara. Rannsóknir Rannsóknir á vegum Háskóla íslands hafa byggst upp með tilvísun til þeirrar skyldu Háskólans að vera bæði kennslu- og vísindastofnun. Það hefur verið mat Háskólans að stunda beri rannsóknir í þeim greinum sem kenndar eru. m.a. tit að styrkja fræðilegar undirstöður kennslunnar. Rannsóknir um 400 fastráðinna kennara við skótann eru kjarni rannsóknastarfsemi hans. þar sem fastráðinn kennari ver a.m.k. 40% af tíma sínum til rannsókna. Algengast er að meta árangur í rannsóknum eftir birtum ritverkum og þeim áhrifum sem niðurstöður rannsókna hafa á verk annarra vísindamanna. Greiðstur úr Vinnumatssjóði vegna rannsókna og Ritlauna- og rannsóknasjóði prófessora gefa hins vegar vísbendingu um umfang rannsókna. Stíka vísbendingu má sjá í töflu 1. Undir féiagsvísindi flokkast rannsóknir í félagsvísinda-. laga- og viðskipta- og hagfræðideild. Hugvísindi eiga við rannsóknir í heimspeki- og guðfræðideild. Til heitbrigðisvísinda teljast rannsóknir í tæknisfræði, tannlæknisfræði, lyfjafræði, hjúkrunarfræði og sjúkraþjátfun. Undir raunvísindi falla rannsóknir í raunvísinda- og verkfræðideild.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.