Árbók Háskóla Íslands

Volume

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Page 23

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.2000, Page 23
ilvægara er að fjöldi þeirra háskólastúdenta sem teita tit NHÍ vegna sérúrræða í námi og vegna persónulegra og sálrænna vandamála hefur nærri þrefatdast á undanförnum fimm árum en sú vinna er bæði krefjandi og tímafrek. Starfslið Fastir starfsmenn ársins 2000 voru: Auður R. Gunnarsdóttir námsráðgjafi og fag- stjóri í 75% stöðugildi. Ragna Ólafsdóttir námsráðgjafi og fagstjóri í 100% stöðu- gildi. Arnfríður Ólafsdóttir námsráðgjafi í 75% stöðugildi, Hrafnhildur V. Kjartans- dóttir námsráðgjafi í 100% stöðugildi. Magnús Stephensen skrifstofustjóri í 100% stöðugildi og Margrét Guðmundsdóttir í 50% skrifstofustarfi. Auk þeirra er að framan getur voru tveir námsráðgjafar ráðnir út árið vegna barnsburðarleyfa: María Dóra Björnsdóttir og Jónína Kárdal. báðar í 100% stöðugildum. Mikael M. Karlsson erstarfandi rekstrarstjóri en staða hans ekki skilgreind sem stöðugildi. Nýmæli í þjónustu Námsráðgjafar Haustið 2000 kom NHÍ á fót svokölluðu aðgengissetri í Aðalbyggingu Háskólans. Opnun setursins hefur verið í undirbúningi síðastliðið ár en var formlega hleypt af stokkunum um miðjan vetur 2000 með höfðinglegum fjárstuðningi Hollvinasam- taka Háskóla íslands. Stúdentaráðs og Dyslexíufélags Háskóla íslands. Aðgeng- issetrið á sér fyrirmyndir víða í Evrópu en Námsráðgjöf hefur sérstaklega litið til sambæritegra setra í Skotlandi. Aðgengissetur Háskóla Islands hefur þrjú meginhlutverk: 1. Að vera próftökuher- bergi fyrir þá nemendur sem þurfa að þreyta próf á tölvu vegna dyslexíu. sjón- skerðingar eða hreyfihömlunar. 2. Að vera mats-kennslumiðstöð þar sem nem- endur með dyslexíu eða skerta sjón fá tækifæri til að prófa og læra á hugbúnað sem gæti orðið þeim til framdráttar í námi. 3. Að vera vinnuaðstaða fyrir nemend- ur sem þurfa aðgang að þeim dýra og sérhæfða hugbúnaði sem setrið hefur upp á að bjóða. Sem mats- og kennstumiðstöð sinnir aðgengissetur NHÍ fyrst og fremst þeim stóra hópi nemenda sem greinst hafa með dyslexíu eða eru sjón- skertir. Sem prófherbergi og vinnuaðstaða nýtist aðgengissetrið öllum stúdentum sem þurfa á sérhæfðri aðstoð í námi að halda. Þróunarverkefni, rannsóknir, nefndir og stjórnarstörf Starfsmenn NHÍ tóku þátt í innlendum og alþjóðlegum samstarfsverkefnum. sinntu nefndarstörfum og unnu að ýmsum þróunarverkefnum árið 2000. Þar ber hæst: • Þátttaka í samstarfsnefnd Háskóla íslands við framhaldsskóla. • Leonardoverkefnið Tengsl háskóla og atvinnulífs. • Leonardoverkefnið Þróun gæðavísa í ráðgjöf fyrir fullorðna. • Norrænt samstarfsverkefni um aðgengi fatlaðra að háskólum. • Þátttaka í NOUAS um norrænt samstarf námsráðgjafa á háskólastigi. • Seta í námsnefnd um nám í námsráðgjöf við fétagsvísindadeild. • Formennska í Fétagi náms- og starfsráðgjafa. • Haldið námskeið um gerð starfsumsókna. • Seta í úthlutunarnefnd Stúdentagarða. • Seta í kjaranefnd háskólakennara. Rannsóknir Rannsóknir á vegum Háskóla íslands hafa byggst upp með tilvísun til þeirrar skyldu Háskólans að vera bæði kennslu- og vísindastofnun. Það hefur verið mat Háskólans að stunda beri rannsóknir í þeim greinum sem kenndar eru. m.a. tit að styrkja fræðilegar undirstöður kennslunnar. Rannsóknir um 400 fastráðinna kennara við skótann eru kjarni rannsóknastarfsemi hans. þar sem fastráðinn kennari ver a.m.k. 40% af tíma sínum til rannsókna. Algengast er að meta árangur í rannsóknum eftir birtum ritverkum og þeim áhrifum sem niðurstöður rannsókna hafa á verk annarra vísindamanna. Greiðstur úr Vinnumatssjóði vegna rannsókna og Ritlauna- og rannsóknasjóði prófessora gefa hins vegar vísbendingu um umfang rannsókna. Stíka vísbendingu má sjá í töflu 1. Undir féiagsvísindi flokkast rannsóknir í félagsvísinda-. laga- og viðskipta- og hagfræðideild. Hugvísindi eiga við rannsóknir í heimspeki- og guðfræðideild. Til heitbrigðisvísinda teljast rannsóknir í tæknisfræði, tannlæknisfræði, lyfjafræði, hjúkrunarfræði og sjúkraþjátfun. Undir raunvísindi falla rannsóknir í raunvísinda- og verkfræðideild.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.